Uniqlo tổ chức nhiều hoạt động trong 'Tuần lễ cảm ơn'
“Tuần lễ cảm ơn” đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam của Uniqlo. Chương trình diễn ra từ 3/12 đến 9/12 tại tất cả cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com.
64 kết quả phù hợp
Uniqlo tổ chức nhiều hoạt động trong 'Tuần lễ cảm ơn'
“Tuần lễ cảm ơn” đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam của Uniqlo. Chương trình diễn ra từ 3/12 đến 9/12 tại tất cả cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com.
Trải nghiệm đa tiện ích trên ứng dụng Uniqlo
Ra mắt từ 5/11, ứng dụng mua sắm mới của Uniqlo mang đến tiện ích đa dạng, giúp khách hàng ngồi nhà vẫn mua được đồ đẹp, hưởng nhiều ưu đãi độc quyền.
Uniqlo bán hàng trực tuyến tại Việt Nam từ 5/11 với nhiều tiện ích
Sau gần hai năm chuẩn bị, cửa hàng trực tuyến của Uniqlo Việt Nam sẽ ra mắt vào thứ sáu, ngày 5/11.
Trang web Uniqlo.com sẽ chính thức hoạt động từ ngày 5/11 sắp tới với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear của thương hiệu thời trang Nhật Bản.
COO Uniqlo nói về kế hoạch mở rộng tại Việt Nam
Hãng thời trang đến từ Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng mới, đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam khác để cùng vượt qua đại dịch.
Ngân sách đã chi 21.500 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19
Trong số này, tiền chi mua vaccine, vật tư, trang thiết bị y tế, hỗ trợ các đối tượng bị cách ly là 8.400 tỷ đồng và 13.100 tỷ chi cho hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh.
Áo thun UT - món đồ không thể thiếu từ Uniqlo
Linh hoạt và thoải mái, đơn giản mà phong cách, những chiếc áo thun in họa tiết từ Uniqlo là món đồ thời trang được nhiều người lựa chọn.
Áo thun UT - giai điệu thời trang độc bản từ Uniqlo
Với thiết kế đơn giản, tinh tế và mang đậm hơi thở thời đại, những chiếc áo thun UT giúp người mặc tạo dựng phong cách khác biệt.
Đằng sau thông điệp ‘Sống khỏe đủ đầy’ qua BST Uniqlo Xuân Hè 2021
Với BST Xuân Hè 2021, Uniqlo không chỉ gửi gắm thông điệp cuộc sống khỏe mạnh toàn diện, mà còn nhấn mạnh sự phát triển bền vững của trang phục trong dòng xoáy thời đại.
BST Uniqlo U thứ 10 mang sắc màu ấm áp của NTK Christophe Lemaire
Được thực hiện bởi Giám đốc sáng tạo Christophe Lemaire, BST Uniqlo U xuân hè 2021 vừa ra mắt được ví như bản nhạc dịu êm dành cho các tín đồ thời trang.
Uniqlo tung ưu đãi kỷ niệm một năm đến Việt Nam
Uniqlo vừa công bố chương trình tri ân đặc biệt mừng một năm chào sân Việt Nam. Chương trình kéo dài từ 4/12 đến 17/12, mang đến nhiều ưu đãi trên hàng loạt sản phẩm LifeWear.
Triết lý làm nên thành công của Uniqlo
Trong buổi triển lãm tổ chức ngày 11/9, thương hiệu thời trang Nhật Bản mang đến nhiều thí nghiệm chứng thực chất lượng trang phục với giới mộ điệu và khách hàng.
Uniqlo khởi động chương trình 'Sắc màu cảm ơn' tri ân khách hàng
Từ 10/7 đến 23/7, thương hiệu thời trang bán lẻ Nhật Bản Uniqlo khởi động chương trình ưu đãi “Sắc màu cảm ơn” như lời tri ân đến tất cả khách hàng Việt Nam.
Tự tin diện trang phục linen với bí quyết từ chuyên gia Uniqlo
Trang phục từ linen luôn được ưa chuộng, nhất là vào mùa hè. Với bí quyết bảo quản từ chuyên gia Uniqlo, bạn có thể giữ gìn trang phục linen của mình và tự tin phối đồ mỗi ngày.
Giới trẻ TP.HCM có thêm một điểm check-in lạ mà quen
Chào mùa hè đầy sắc màu, cửa hàng Uniqlo thứ 3 tại TP.HCM đã chính thức mở cửa, trở thành điểm check-in cực chất mới dành cho giới trẻ khi đến Vincom Center Landmark 81.
Cửa hàng Uniqlo SC VivoCity chính thức khai trương ngày 15/5
Uniqlo vừa khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu thời trang của cộng đồng người nước ngoài, cư dân quận 7 (TP.HCM) và các vùng lân cận.
Vì sao dòng áo thun UT của Uniqlo được lòng giới trẻ toàn cầu?
Đơn giản từ màu sắc đến phom dáng, những chiếc áo thun UT từ Uniqlo vẫn được yêu thích nhờ truyền tải nhiều thông điệp về cá tính, phong cách sống và văn hóa đương đại.
Uniqlo ủng hộ 500.000 khẩu trang
Tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu Uniqlo, đã phối hợp với các đối tác tại Việt Nam để sản xuất và tặng 500.000 khẩu trang, phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.
Danh sách hàng Nhật Bản chất lượng cao đoạt giải Kilala Awards
Sau 4 tuần bình chọn, Kilala Awards 2019 đã tiến hành vinh danh các sản phẩm, điểm đến và dịch vụ chất lượng Nhật Bản được yêu thích nhất do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.
Christophe Lemaire: 'Uniqlo U là sự nâng tầm trang phục thiết yếu'
Giữa thế giới thời trang hào nhoáng, xu hướng biến chuyển không ngừng, Christophe Lemaire cùng Uniqlo vẫn đặt niềm tin vào những trang phục thường ngày.