Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cửa hàng Uniqlo SC VivoCity chính thức khai trương ngày 15/5

Uniqlo vừa khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu thời trang của cộng đồng người nước ngoài, cư dân quận 7 (TP.HCM) và các vùng lân cận.

Uniqlo Viet Nam anh 1

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng háo hức chào mừng khách hàng đến với Uniqlo SC VivoCity và giới thiệu triết lý thời trang LifeWear tới công chúng. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là địa điểm mua sắm được ưa chuộng bởi cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam, cộng đồng cư dân quận 7 và các khu vực lân cận”.

Uniqlo Viet Nam anh 4

Hướng đến đối tượng gia đình sinh sống tại quận 7 và các khu vực lân cận, cửa hàng gây ấn tượng với cách trưng bày khoa học, đặc biệt tại khu vực dành cho trẻ em và trẻ sơ sinh.

Uniqlo Viet Nam anh 5

Nhân dịp này, thương hiệu thời trang Nhật Bản cho ra mắt sản phẩm phiên bản giới hạn Uniqlo x Marimekko nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2020. Đây là một trong những bộ sưu tập kết hợp chủ đạo của Uniqlo trong năm nay.

Uniqlo Viet Nam anh 6

Tiếp nối thành công của hai phiên bản trước, bộ sưu tập xuân hè 2020 hứa hẹn đem lại sự tươi vui, làm nổi bật những thế mạnh của hai thương hiệu. Đó là vẻ đẹp mạnh mẽ trong nghệ thuật đồ họa in ấn của Marimekko, kết hợp tính năng thiết thực với chất lượng, giá cả phải chăng của dòng sản phẩm LifeWear.

Uniqlo Viet Nam anh 7

Bên cạnh đó, một số BST UT đặc biệt như Edo Ukiyo-E, Mickey Stand Vietnam, With Pokémon và chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương hứa hẹn thu hút nhiều khách hàng đến mua sắm dịp cuối tuần.

Uniqlo Viet Nam anh 8

Với kiểu dáng đơn giản, dễ phối hợp kèm họa tiệt độc đáo, các BST UT đặc biệt giúp khách hàng thể hiện cá tính.

Uniqlo Viet Nam anh 9

Dòng sản phẩm áo chống nắng, quần short được giảm giá để khách hàng có thể lựa chọn cho các chuyến du lịch mùa hè.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm