Người New York vẫn thoải mái sinh hoạt, mua sắm trong dịch Covid-19
Dịch Covid-19 đang là mối đe dọa lớn với nước Mỹ nói chung và thành phố New York nói riêng, song nhiều người dân nơi đây vẫn thoải mái sinh hoạt, tập luyện thể thao và mua sắm.
253 kết quả phù hợp
Dịch Covid-19 đang là mối đe dọa lớn với nước Mỹ nói chung và thành phố New York nói riêng, song nhiều người dân nơi đây vẫn thoải mái sinh hoạt, tập luyện thể thao và mua sắm.
Bất chấp lệnh hạn chế tụ tập trên toàn quốc, nhiều người dân Mỹ vẫn ra đường, háo hức với kỳ nghỉ dường như vô thời hạn và trốn chạy trách nhiệm xã hội khi dịch bệnh đang tràn lan.
Bất chấp khuyến cáo của Nhà Trắng cũng như chính quyền các địa phương, rất nhiều người Mỹ vẫn tụ tập, mua sắm và ăn chơi ở các trung tâm thương mại, công viên, bãi biển...
Salt Bae là hiện tượng Internet từ 2017 và nhờ đó nhanh chóng mở rộng chuỗi nhà hàng, phục vụ nhiều người nổi tiếng.
SevenFriday tái hợp với công ty Rocketbyz của hoạ sĩ Tomyboy trình làng dự án mới mang tên “SevenFriday x Rocketbyz” với 3 phiên bản giới hạn M3/03 Psycho, M3/04 Pinky, M3/05 Pimp.
Những phiên bản đồng hồ mới của Hublot tiếp tục thể hiện sự sáng tạo không ngừng của thương hiệu.
Thương hiệu thời trang Uniqlo có ảnh hưởng và uy tín lớn tại thị trường châu Á, nhưng chưa được biết đến nhiều tại Mỹ. So với Zara và H&M, Uniqlo có những đặc điểm riêng.
Khối đế bán lẻ có giá thuê cao nhất đang ở mức 300 USD/m2/tháng chưa bao gồm VAT. Dự kiến Union Square tái hoạt động vào năm 2020 sẽ phá vỡ kỷ lục giá thuê hiện tại.
Ngã tư Lê Thánh Tôn - Đồng Khởi ở trung tâm quận 1, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là nơi chào đón cửa hàng đầu tiên của hầu hết thương hiệu thời trang quốc tế.
Năm 2019 được kỳ vọng là thời điểm các startup lớn nhất nước Mỹ ra quân hoành tráng trên thị trường chứng khoán. Nhưng đời không như mơ, những giá trị ảo không thể trở thành thật.
SevenFriday đã cho ra mắt bộ sưu tập T-Series với hai thiết kế T2/01 và T3/01, đánh dấu sự đột phá trong ngôn ngữ thiết kế với kích thước nhỏ hơn các mẫu đồng hồ tiền nhiệm.
Với tính năng One Click, Hublot đưa Big Bang cùng bộ sưu tập dây đeo phá cách trở thành một trong những chiếc đồng hồ hot nhất mùa hè này.
Hublot Classic Fusion Aerofusion Chronograph WBC - phiên bản đặc biệt dành cho WBC (Hội đồng Quyền anh thế giới) - đã về tay Hublotista Việt Nam với dấu ấn khó quên.
Được biết đến là con đường triệu đô hay nơi đất đắt hơn vàng, một số căn nhà trên đường Đồng Khởi, quận 1 được rao bán với giá lên đến hơn 1,5 tỷ đồng/m2, cao kỷ lục ở Việt Nam.
Trong 2 ngày 19 và 21/4, giới yêu đồng hồ tại TP.HCM và Hà Nội trở thành những người đầu tiên chiêm ngưỡng và trải nghiệm những thiết kế mới nhất của Hublot tại Baselworld 2019.
Chiến dịch “Hublot loves art” thúc đẩy dòng chảy sáng tạo, đem lại cho người yêu đồng hồ những trải nghiệm tổng hoà giữa cái đương thời và tính bền vững của nghệ thuật.
Năm 1950, Manhattan có 386 hiệu sách, năm 2015, con số đã giảm xuống còn 106. Hiện nay, số còn lại ít hơn 80 hiệu sách.
Thương hiệu nổi tiếng này một lần nữa chứng minh sự khác biệt khi lần đầu tiên đưa những viên đá quý paraiba lên mẫu đồng hồ Big Bang Paraiba được giới thiệu tại Geneva Days.
Chứng kiến sáng tạo của mình giờ đây ngập ngụa trong tin giả, quyền lực kiểm soát trong tay chính phủ, Berners-Lee đã lên kế hoạch để sửa chữa tất cả.
Mandarin Oriental - một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới đã chính thức công bố dự án khách sạn cao cấp đầu tiên tại Việt Nam mang tên Mandarin Oriental Saigon.