Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng viên tổng thống Trump chê cuộc phỏng vấn của Obama

Ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa, ông Donald Trump, nói rằng phát biểu của Tổng thống Obama trong chương trình "60 Minutes" vừa qua là kinh khủng và tiêu cực.

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump. Ảnh: NBC

“Tôi xem cuộc phỏng vấn của ông ấy (Tổng thống Obama) tối qua và tôi nghĩ rằng nó thật kinh khủng. Nó thật đáng buồn bởi mọi thứ đều tiêu cực. Tôi chẳng thấy gì tích cực trong đó”, ông Trump nói với Fox News trong chương trình sáng 12/10.

Ông Trump chỉ trích tất cả các vấn đề trong phát biểu của ông chủ Nhà Trắng, từ biến đổi khí hậu tới Hiệp định Đối tác Xuyên Thái Bình Dương (TPP). Thậm chí, ông Trump còn dùng những từ ngữ rất mạnh để nói về TPP nhằm thể hiện sự bất đồng của mình.

Trước đó, Tổng thống Obama tỏ ra ngần ngại khi trả lời câu hỏi về cơ hội của tỷ phú Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng nhưng tin rằng Trump sẽ không phải tổng thống tiếp theo của nước Mỹ.

“Trump biết cách thu hút sự chú ý. Ông ấy là ngôi sao truyền hình và ở giai đoạn đầu, không có gì ngạc nhiên khi Trump giành được sự quan tâm. Tuy nhiên, tôi không nghĩ ông ấy sẽ trở thành tổng thống Mỹ”, ông chủ Nhà Trắng cho biết.

Đáp lại tiên đoán này, Tỷ phú Trump cho rằng Tổng thống Obama không thực sự công bằng. “Ông ấy không thể nói: ‘Ồ, tôi nghĩ rằng ông ta sẽ là tổng thống tiếp theo của nước Mỹ’”, ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa lập luận.

Obama: Donald Trump sẽ không đắc cử tổng thống Mỹ 2016

Đương kim Tổng thống Mỹ Obama khẳng định rằng trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2016, ứng viên Donald Trump sẽ không trở thành người kế nhiệm ông.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm