Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưng Hoàng Phúc, Chi Dân hát trong lễ cưới Bùi Tiến Dũng

Lễ cưới của Bùi Tiến Dũng diễn ra ở Hà Nội vào chiều 10/1. Ưng Hoàng Phúc, Chi Dân và Quân AP đã có mặt để chúc phúc đội trưởng CLB Viettel.

Chiều 10/1, lễ cưới của vợ chồng Bùi Tiến Dũng được tổ chức ở Hà Nội với sự tham gia của người thân, đồng nghiệp và bạn bè. Đây là bữa tiệc thứ 3 sau 2 lần tổ chức tại Hà Tĩnh và Bắc Ninh.

Nhiều nghệ sĩ Việt như Ưng Hoàng Phúc, Khắc Việt, Chi Dân, Quân AP đã có mặt để chúc phúc vợ chồng nam cầu thủ. Chia sẻ với Zing, Chi Dân cho biết anh nhận được lời mời tham dự lễ cưới của Bùi Tiến Dũng cách đây khá lâu.

le cuoi cua Bui Tien Dung anh 1

Chi Dân chúc phúc cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Việt Hùng.

"Tôi và Bùi Tiến Dũng quen biết nhau đã lâu. Khi nhận được lời mời dự lễ cưới của Dũng, tôi đã bay ra Hà Nội để chúc phúc cho vợ chồng em. Tôi chúc hai em mỗi năm sinh một bé để sớm thành lập được đội bóng tí hon", nam ca sĩ chia sẻ.

Chi Dân kể lễ cưới của đội trưởng CLB Viettel diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng. Nhiều cầu thủ và nghệ sĩ nổi tiếng đã đến chúc mừng vợ chồng Bùi Tiến Dũng.

"Thời tiết Hà Nội hôm nay rất lạnh. Khi mới bay từ TP.HCM ra, tôi bị sốc nhiệt. Nhưng lễ cưới đã diễn ra trong không gian ấm cúng. Tôi đã thể hiện một số ca khúc để chúc mừng hai em", anh cho biết.

Ưng Hoàng Phúc nói anh và gia đình Khánh Linh - vợ của Bùi Tiến Dũng - có mối quan hệ thân thiết từ lâu. Khi nhận được thiệp mời từ đàn em, hai vợ chồng nam ca sĩ đã có mặt để chúc mừng hạnh phúc.

"Tôi có mặt ở hai tiệc cưới của Dũng tại Bắc Ninh (8/1) và chiều 10/1 tại Hà Nội. Trong lễ cưới hôm nay, tôi thể hiện hai ca khúc Giấc mơ một cuộc tìnhVì đôi ta là của nhau với mong muốn hai em hạnh phúc đến đầu bạc răng long", nam ca sĩ bày tỏ.

le cuoi cua Bui Tien Dung anh 2

Lễ cưới của Tiến Dũng - Khánh Linh tổ chức ở khách sạn tại Hà Nội. Ảnh: Việt Hùng.

Giọng ca sinh năm 1981 chia sẻ thêm: "Tôi khá bất ngờ khi tham dự lễ cưới có nhiều cầu thủ nổi tiếng. Các em đều là những chân sút mà tôi hâm mộ. Cô dâu, chú rể đều hạnh phúc khi mọi người góp mặt đông đủ. Nhân đây, một lần nữa, tôi muốn gửi lời chúc hạnh phúc tới Tiến Dũng và Khánh Linh".

Khánh Linh và Tiến Dũng công khai chuyện yêu trước thềm AFF Cup 2018. Tiến Dũng luôn dành cho Khánh Linh sự quan tâm ngọt ngào và những cử chỉ ân cần. Gia đình đôi bạn trẻ tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 6/2019. 4 tháng sau, nam cầu thủ chào đón con đầu lòng, bé Sushi (tên thật Bùi Khánh Tuệ An).

Gia đình Bùi Tiến Dũng tổ chức 3 tiệc cưới ở Hà Tĩnh hôm 2/1, 8/1 tại Bắc Ninh và 10/1 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đội mũ đôi khi tới miền Trung

Đoàn từ thiện tới Quảng Nam có sự góp mặt của S.T Sơn Thạch, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân, Trương Quỳnh Anh, Tú Hảo.

Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm