Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng săn quà Treasure Hunter sắp ra mắt tại Việt Nam

Tích hợp công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) giúp người chơi săn quà tại các địa điểm nổi tiếng, ứng dụng Treasure Hunter đang khiến cộng đồng game thủ Việt thích thú.

Treasure Hunter là ứng dụng tích hợp AR để người chơi thỏa thích săn “quà khủng” tại nhiều địa điểm nổi tiếng. Ngay từ khi thông tin tổ chức sự kiện ra mắt Treasure Hunter được công bố, cộng đồng game thủ Việt đã bắt đầu xôn xao. Từng chi tiết nhỏ liên quan tới ứng dụng được bàn tán sôi nổi.

Mở màn là sự kiện “Truy tìm kho báu”, trải nghiệm thực tế ứng dụng Mit Messenger’s Dapp - Treasure Hunter, được tổ chức tại tòa nhà Landmark 81 (TP.HCM) vào chiều 27/7. Trong 5 tiếng diễn ra sự kiện, hàng nghìn người đã đổ xô tới lối vào tòa nhà để săn hơn 5.000 phần quà, voucher đến từ các thương hiệu danh tiếng.

Ban tổ chức đã chuẩn bị hàng nghìn phần quà đặc biệt đến từ các nhãn hàng quốc tế danh tiếng như Jeonggwanjang (Korea Ginseng, được cấp phép và đưa về Việt Nam nhờ Tập đoàn JM Group), Body Friends, GS25 (chuỗi cửa hàng tiện lợi), Vingroup, Sonkim Land và nhiều doanh nghiệp nội địa khác.

Ung dung Treasure Hunter anh 3
Nhiều người chơi mong đợi ngày ra mắt ứng dụng Treasure Hunter để săn được nhiều phần quà hơn.

Các thông tin về sự kiện hấp dẫn này cũng như ứng dụng Treasure Hunter đã được cập nhật đầy đủ trên fanpage chính thức @mitTreasureHunter và trang Instagram @mit_treasurehunter.

Ung dung Treasure Hunter anh 4
Thông tin ứng dụng được cập nhập tại fanpage của Treasure Hunter.

Treasure Hunter là ứng dụng do tập đoàn công nghệ hàng đầu Hàn Quốc - KMS (Korea Mobile Society) phát triển. Ứng dụng Treasure Hunter sở hữu màu đỏ cam nổi bật - màu nhận diện thương hiệu của KMS. Những hộp quà với bao bì tiếng Hàn xuất hiện trong sự kiện “Truy tìm kho báu” đã khẳng định vai trò quan trọng của KMS với sự phát triển của ứng dụng này.

Ung dung Treasure Hunter anh 5
KMS cũng là chủ sở hữu của Bingo Music.

Trong sự kiện “Truy tìm kho báu”, ông Kim Min Soo - CEO Tập đoàn công nghệ KMS tiết lộ, Việt Nam là điểm đến đầu tiên của ứng dụng Treasure Hunter. Theo chiến lược phát triển toàn cầu của KMS, Treasure Hunter sẽ tiếp tục xuất hiện tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản…

Thiếu tính tương tác, xem quảng cáo một chiều dễ khiến người dùng smartphone nhàm chán. Do vậy, sự xuất hiện của những ứng dụng theo xu hướng entertising (viết tắt của entertainment và advertising) - giải trí kết hợp quảng cáo và tặng thưởng thu hút được sự quan tâm của người dùng và các nhãn hàng. Treasure Hunter hứa hẹn là ứng dụng phổ biến tại Việt Nam trong thời gian tới.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm