Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mãn nhãn với căn hộ mẫu của dự án Eco Green Saigon

Bên cạnh ưu điểm về vị trí, hệ thống tiện ích, uy tín chủ đầu tư, dự án Eco Green Saigon còn thu hút khách hàng nhờ căn hộ được thiết kế thông minh, kết nối với thiên nhiên.

Xuan Mai Sai Gon anh 1
Chủ đầu tư Xuân Mai Saigon vừa chính thức khai trương và mở cửa đón khách tham quan căn hộ mẫu của dự án Eco Green Saigon. Dự án tọa lạc tại đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.
Xuan Mai Sai Gon anh 2
Eco Green Saigon sở hữu vị trí đẹp, tiếp giáp hai mặt phố lớn, tầm nhìn rộng thoáng hướng ra đại lộ Nguyễn Văn Linh, công viên nội khu Eco Green Central Park và công viên Hương Tràm rộng 22 ha. Các căn hộ tại đây có diện tích linh hoạt 44-95 m2, bố trí 2-3 phòng ngủ, phù hợp với người độc thân, gia đình trẻ và đại gia đình nhiều thế hệ.
Xuan Mai Sai Gon anh 3
Nhờ tòa căn hộ được tạo hình như những cánh quạt đón gió nên 90% căn hộ là căn góc với 2 mặt thoáng. Thiết kế mở, không có trụ cột bê tông, căn hộ tại đây sở hữu diện tích rộng và thoáng. Các phòng chức năng được bố trí khoa học, tối ưu đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.
Xuan Mai Sai Gon anh 4
Hầu hết căn hộ tại Eco Green Saigon đều có ban công rộng thoáng. Tại đây, gia chủ có thể cùng gia đình, bạn bè thưởng trà, đọc sách và tâm sự. Cửa sổ căn hộ thiết kế cao từ sàn lên trần nhà, tăng đón ánh sáng, nắng và gió tự nhiên, đảm bảo không khí luôn lưu thông.
Xuan Mai Sai Gon anh 5
Căn hộ tại đây được thiết kế nối liền các phòng khách, phòng ăn và phòng bếp, tạo không gian sum vầy ấm cúng cho cả gia đình sau mỗi ngày học tập và làm việc.
Xuan Mai Sai Gon anh 6
Các căn hộ được trang bị nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như thiết bị vệ sinh Duravit, Hansgrohe, Grohe, điều hòa multi Samsung hoặc Daikin, bếp và máy hút mùi Teka, thiết bị điện Schneider, sàn gỗ công nghiệp chống nước 12 mm, kính hộp Solar Control chống nóng, chống ồn…
Xuan Mai Sai Gon anh 7
Ngoài ra, dự án Eco Green Saigon sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp gồm cà phê sân vườn, bể bơi, phòng gym, spa, trung tâm thương mại, trường mầm non Nhật Bản và trường tiểu học Kim Đồng đạt chuẩn quốc gia…

Nhân sự kiện cất nóc tòa căn hộ HR1, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn sẽ triển khai nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: 30 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ HR1 sẽ được tặng một cây vàng cho căn 2 phòng ngủ và 2 cây vàng cho căn 3 phòng ngủ; khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% để sở hữu căn hộ; đối với khách hàng có nhu cầu vay vốn, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất ưu đãi 0% cho 40% giá trị căn hộ trong 12 tháng. Căn hộ tòa HR1 sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý III/2020.

Độc giả tham khảo thêm về dự án tại eco-greensaigon.com.vn.

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu:

Starlandlink - 0941567777 | Phát Hưng - 0937156969 | DKRA - 0917795005.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm