Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng FPT Long Châu đạt 1 triệu người dùng chỉ sau 6 tháng

Nhân dịp ứng dụng Nhà thuốc FPT Long Châu chào đón người dùng thứ 1 triệu, hệ thống đã ra mắt phiên bản nâng cấp tính năng, nhằm tri ân khách hàng thân thiết.

Cuối tháng 5, ứng dụng Nhà thuốc FPT Long Châu chính thức cán mốc 1 triệu người dùng sau 6 tháng ra mắt. Đây được xem là tốc độ tăng trưởng người dùng “thần tốc” mà nhiều đơn vị phải tốn nhiều năm để đạt được.

Đáp ứng xu thế hiện đại, phiên bản cập nhật ứng dụng FPT Long Châu là lựa chọn tối ưu cho người dùng để mua hàng trực tuyến. Với phiên bản này, khách hàng có thể thực hiện mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trực tuyến một cách thuận tiện.

Ứng dụng chấp nhận thanh toán bằng nhiều hình thức như chuyển khoản, thẻ tín dụng, tiền mặt,… Đặc biệt, người mua còn có thể theo dõi điểm khách hàng thân thiết và thực hiện chuyển đổi điểm nhận đặc quyền một cách nhanh chóng, tiện lợi. Ứng dụng cũng hỗ trợ người dùng theo dõi lịch sử đơn hàng và dễ dàng đặt lại đơn cũ, tiết kiệm thời gian và tạo sự thuận tiện nhất cho họ.

FPT Long Chau anh 1

Nhân viên nhà thuốc FPT Long Châu hướng dẫn người dùng cài đặt và sử dụng ứng dụng.

Chính nhờ sự tiện dụng đó, ứng dụng FPT Long Châu đã cán mốc 1 triệu người dùng sau 6 tháng ra mắt.

Kết quả ấn tượng này có được là nhờ vào sự hậu thuẫn mạnh mẽ về ứng dụng số từ tập đoàn FPT và kinh nghiệm bán lẻ có được từ FPT Retail. Tất cả nhằm “đơn giản hóa” mọi thao tác trên ứng dụng, giúp thân thiện hơn với người dùng, nâng cao trải nghiệm mua hàng như đang mua sắm trực tiếp tại nhà thuốc. Đặc biệt, đơn hàng trên ứng dụng sẽ được giao đến tay khách hàng trong vòng 3 giờ và miễn phí vận chuyển.

FPT Long Chau anh 2

Mua hàng qua ứng dụng FPT Long Châu, khách được giao hàng trong vòng 3 giờ, miễn phí vận chuyển, tích điểm thưởng và nhận ưu đãi…

Đánh dấu cột mốc 1 triệu người dùng, FPT Long Châu triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng thân thiết mua hàng qua ứng dụng.

Theo đó, người dùng ứng dụng Nhà thuốc FPT Long Châu khi mua hàng với mỗi 1.000 đồng trên hóa đơn thanh toán sẽ được tích 1 điểm thưởng. Khi tích đủ 1.500 điểm, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi mua hàng giá 1.000 đồng, hoặc nhận phiếu giảm giá tại hệ thống 600 nhà thuốc FPT Long Châu.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu là thành viên Tập đoàn FPT, với hơn 600 nhà thuốc trên 60 tỉnh thành. Hệ thống chuyên kinh doanh các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng nhanh. FPT Long Châu cam kết đem đến sản phẩm tốt, giá hợp lý, vì sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.

Bạn đọc tải ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu tại đây, hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 18006928 để được tư vấn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm