Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng của VietinBank dẫn đầu nhóm tài chính của App Store

Trên bảng xếp hạng tháng 7, theo đánh giá của khách hàng, VietinBank iPay Mobile 3.0 dẫn đầu nhóm ứng dụng tài chính trên trên App Store.

Trước khi lọt top đầu ứng dụng tài chính của App Store, VietinBank iPay Mobile là sản phẩm 2 năm liên tiếp đạt giải Sao Khuê - danh hiệu uy tín của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam.

Được nâng cấp từ dịch vụ VietinBank iPay (ngân hàng số dành cho khách hàng cá nhân) ra mắt từ năm 2013, VietinBank iPay Mobile có giao diện thân thiện, đa tiện ích và tính tương tác cao. Người dùng đánh giá tốt ứng dụng nhờ khả năng cập nhật biểu đồ trực quan, dễ theo dõi tình hình tài khoản, đồng thời cho phép tùy chỉnh ảnh nền, ảnh đại diện theo sở thích.

Một số dịch vụ mới của ứng dụng được người dùng ghi nhận tích cực hơn các đối thủ khác trên App Store là từ thiện trực tuyến, nhận tiền kiều hối, chuyển tiền bằng QR Code… Phiên bản 3.0 còn cho phép “giao dịch không tài khoản” - chuyển tiền qua số điện thoại tới người thụ hưởng không có số tài khoản. Người thụ hưởng được rút tiền tại phòng giao dịch, chi nhánh của VietinBank.

ung dung cua VietinBank dung dau App Store anh 1
Khách hàng thích thú trải nghiệm VietinBank iPay Mobile phiên bản mới.

Ngoài ra, VietinBank iPay Mobile hỗ trợ thanh toán hóa đơn cho hầu hết đơn vị cung cấp điện, nước, dịch vụ viễn thông, di động, vé máy bay… trên toàn quốc. Điều này giảm bớt thủ tục, tiết kiệm nguồn lực và thời gian cho người sử dụng.

Ứng dụng của ngân hàng cũng cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi, địa điểm ưu đãi, tỷ giá, lãi suất ngân hàng. Trong đó có hoạt động “Cuộc sống thảnh thơi, trải nghiệm tuyệt vời với VietinBank iPay Mobile” với nhiều quà tặng hấp dẫn, bao gồm iPhone 6S Plus. Bạn đọc tải ứng dụng VietinBank iPay Mobile 3.0 tại App Store, Google Play hoặc truy cập vào đây.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm