Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng công nghệ nano vào sản xuất dầu gội cho tóc gãy rụng

Với công nghệ mới nano dầu olive, dầu gội Wakamono có khả năng giảm ROS (gốc oxy hóa), từ đó giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng.

Wakamono là loại dầu gội không chứa các hóa chất độc hại, phathalates, sulfates, SLS, parabens, silicone, keratin hay hương tổng hợp. Wakamono có thể cung cấp dưỡng chất, ngăn ngừa hư tổn, giảm gãy rụng tóc, làm sạch gàu và dầu nhờn trên da đầu.

Kết quả thử nghiệm và đánh giá tại Trung tâm tích Dermaclaim (Tây Ban Nha) chứng minh hoạt chất nano dầu olive của Wakamono giúp giảm ROS (reactive oxygen species - gốc oxy hóa), bảo vệ và ngăn rụng tóc. Vì vậy, dầu gội Wakamono không chỉ giúp ngăn ngừa hư tổn, mà còn có thể giảm tóc gãy rụng hiệu quả với các tác nhân ROS khác: Bức xạ ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, căng thẳng, thay đổi nội tiết…

Nhu cầu phục hồi tóc

Việc nhuộm, tẩy, ép,… có thể làm tóc mỏng hơn và dễ gãy. Những tổn thương do mất khối lượng mao mạch cũng ảnh hưởng trực tiếp đến độ bóng và mềm của tóc.

Dau goi Wakamono anh 1

Dầu gội Wakamono là lựa chọn đáng cân nhắc với tín đồ làm đẹp.

Dầu gội Wakamono dành cho tóc mỏng dễ gãy rụng, hỗ trợ khắc phục tình trạng hư tổn nặng nề, phục hồi dưỡng chất cho sợi tóc, tái tạo để kết cấu tóc đồng đều hơn. Nhờ đó, tóc có thể trở nên mềm mại ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Nhờ công nghệ nano sinh học, hoạt chất nano dầu olive có tác dụng phục hồi lipid bị mất từ các sợi mao mạch, ngừa gãy rụng và làm dày tóc. Hương thơm từ tinh dầu thiên nhiên hữu cơ tiêu chuẩn USDA Mỹ.

Những công dụng đáng chú ý của dầu gội Wakamono có thể kể đến là: Làm sạch tóc và da đầu; cung cấp dưỡng chất cho tóc và da đầu; ngăn ngừa hư tổn tóc; giảm tóc gãy rụng; sạch gàu và dầu nhờn da đầu; mang đến mái tóc trông chắc khỏe, bồng bềnh và dày mượt.

Dầu gội Wakamono có gì đặc biệt?

Công nghệ nano sinh học độc quyền của Wakamono được đăng ký sáng chế tại Mỹ, đồng thời được kiểm nghiệm, chứng minh hiệu quả, an toàn tại Mỹ và châu Âu.

Không chỉ có khả năng thẩm thấu vào cấu trúc, giảm ROS cho tóc và da đầu, nano dầu olive còn len lỏi vào sâu trong cấu trúc, cung cấp dưỡng chất trọn vẹn, giúp tóc suôn dày, bóng mượt, chắc khỏe để từ đó giảm gãy rụng.

Nhờ công nghệ nano sinh học tiên tiến, dầu gội Wakamono cung cấp dưỡng chất chăm sóc để tóc khỏe bên trong, đẹp bên ngoài.

Ông Lại Nam Hải, người sáng chế ra công nghệ nano dầu olive, cho biết: “Quá trình tạo ra nano dầu olive đã khó, việc ứng dụng nó vào thành phần dầu gội còn khó hơn. Điều này đòi hỏi sự hoàn thiện kỹ thuật cao về độ đồng đều, đồng thời dầu gội phải có hạn sử dụng ít nhất 3 năm, giữ nguyên chất lượng và hiệu quả trong thời gian này”.

Ngoài dầu gội, Wakamono còn ứng dụng công nghệ này vào các sản phẩm chăm sóc tóc khác như dầu xả làm dày tóc, xịt dưỡng tóc cải thiện sơ rối và gãy rụng, serum cho da đầu để kích thích mọc tóc, gel vuốt tóc, dầu dưỡng bảo vệ tóc…

Dau goi Wakamono anh 4

Minh họa công nghệ nano biotech độc quyền của Wakamono tạo nên siêu hoạt chất nano dầu olive.

Đây là lần đầu tiên Wakamono có thể phục hồi tóc sơ yếu, gãy rụng bằng những hoạt chất thiên nhiên hiệu quả và an toàn.Điểm nổi bật của dầu gội Wakamono là liệu pháp mùi hương tinh dầu 100% hữu cơ, đem đến cảm giác thư giãn, sảng khoái, thơm ngát khi sử dụng. Đặc biệt, dòng dầu gội Wakamono Mama Care an toàn cả cho mẹ bầu và phụ nữ sau sinh.

Các sản phẩm chính hãng Wakamono được bán tại đây hoặc tại hệ thống cửa hàng BeautyBox, Hasaki, Con Cưng, Nam An, NamiMom,… trên toàn quốc và những sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, TikTokShop.

Công ty Cổ phần Wakamono | Khu Công nghệ cao, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.TP.HCM | Hotline: 0981459595.

Trà An

Bạn có thể quan tâm