Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều sao Vbiz

Phòng khám da liễu - thẩm mỹ viện Thiên Hà từ lâu đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, phục vụ khoảng 2 triệu khách hàng, trong đó có cả những ngôi sao nổi tiếng của Vbiz.

Đầu tư cơ sở vật chất, môi trường điều trị cũng như trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế, Thiên Hà hướng đến trở thành viện thẩm mỹ lớn hàng đầu miền Bắc, mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ làm đẹp tại đây.

Toàn bộ trang thiết bị tại Thẩm mỹ viện Thiên Hà đều đạt kiểm định chất lượng CO/CQ chuẩn quốc tế, góp phần tăng độ chính xác và hiệu quả tối đa trong quá trình điều trị của bác sĩ chuyên khoa. Bên cạnh đó, các vật tư được sử dụng trong quy trình trị liệu có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ chứng từ, được giám sát và cấp chứng nhận lưu hành.

Cơ sở chuẩn 5 sao, tiện nghi, sang trọng, sạch sẽ của thẩm mỹ viện Thiên Hà không chỉ đảm bảo việc thăm khám và điều trị diễn ra an toàn, đúng quy trình, mà còn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện như ở nhà cho khách hàng.

Tham my vien Thien Ha anh 1

Thẩm mỹ viện Thiên Hà là địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều khách hàng, trong đó có cả những ngôi sao Vbiz.

Bắt nhịp xu hướng làm đẹp đẳng cấp quốc tế, thẩm mỹ viện Thiên Hà luôn nỗ lực hoàn thiện dịch vụ, cập nhật công nghệ và nâng cấp chất lượng qua từng ngày để mang đến sự hài lòng cho 100% khách hàng.

Cụ thể, công nghệ trị nám mới nhất tại đây được xem là "khắc tinh" của các loại nám. Ở công nghệ này, năng lượng ánh sáng mạnh mẽ sẽ tác động sâu vào tầng biểu bì, loại bỏ melanin tận gốc, khiến sắc tố này tự đào thải qua đường bạch huyết để đảm bảo an toàn.

Với công nghệ ưu việt từ Mỹ này, quá trình điều trị không xâm lấn, không gây đau rát hay bong tróc,... Khách không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng hồi phục, phù hợp những người bận rộn công việc hoặc chăm con nhỏ.

Công nghệ trị nám độc quyền tại Thẩm mỹ viện Thiên Hà được FDA chứng nhận an toàn và đạt hiệu quả cao trong điều trị. Công nghệ này giúp giải quyết các vấn đề nám từ nhẹ đến nặng, tăng sinh collagen tự nhiên, thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa đa tầng, cải thiện nếp nhăn…

Tham my vien Thien Ha anh 2

Công nghệ trị nám tại Thẩm mỹ viện Thiên Hà.

Bên cạnh công nghệ trị nám, trẻ hóa nguyên bào cũng là dịch vụ đáng chú ý. Đây là công nghệ của phòng khám da liễu An Hoàng Gia thuộc Thẩm mỹ viện Thiên Hà, được thực hiện hoàn toàn trong không gian vô khuẩn, dưới sự giám sát của bác sĩ cấp chuyên khoa trở lên. Công nghệ này giúp khắc phục tình trạng má và thái dương hóp, góp phần mang lại gương mặt tươi tắn, ít nếp nhăn.

Ngoài ra, nhờ sự tái sinh liên tục của siêu tế bào tự thân đa năng kết hợp mạng lưới vệ tinh bao phủ, khách hàng có thể sở hữu làn da luôn hồng hào, tràn đầy năng lượng.

Tham my vien Thien Ha anh 3

Thẩm mỹ viện Thiên Hà đặt tiêu chí giảm béo an toàn lên hàng đầu.

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Thiên Hà còn chinh phục nhiều khách hàng khó tính với dịch vụ giảm mỡ, thừa cân béo phì, béo sau sinh, bẩm sinh. Công nghệ giảm béo của Thiên Hà giúp dò tìm mô mỡ chính xác, phân tách làm đứt gãy mối liên kết để tiêu hủy vĩnh viễn lượng mỡ mà không làm ảnh hưởng đến vùng lân cận do đào thải ra ngoài bằng cơ chế bài tiết tự nhiên.

Quá trình được Thẩm mỹ viện Thiên Hà thực hiện 100% bằng máy móc hiện đại, không phẫu thuật, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng,... giúp hàng nghìn phụ nữ trên cả nước giảm tới 10 kg sau một tháng thực hiện.

Với nền móng vững chắc trong ngành công nghiệp thẩm mỹ, Thiên Hà luôn là lựa chọn tin cậy của các sao Vbiz như diễn viên Hồng Diễm, Quỳnh Nga, ca sĩ Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà, MC Thanh Hằng,…

Trà An

Bạn có thể quan tâm