Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng công nghệ AI trong luyện thi tốt nghiệp THPT

Trong bối cảnh dịch Covid -19 diễn biến phức tạp, cổng thi thử trực tuyến của MobiFone giúp học sinh dễ dàng ôn luyện tại nhà mà vẫn đảm bảo được hiệu quả.

Cổng thi thử THPT quốc gia 2021 online tại địa chỉ thithu.mobiedu.vn được MobiFone ra mắt vào ngày 15/4, với nhiều tính năng hữu ích. Thông qua cổng này, học sinh có thể làm bài thi các năm trước hay xem gợi ý danh sách trường và ngành có thể đỗ. Danh sách này được đưa ra dựa trên điểm chuẩn của hơn 220 trường đại học, học viện trên cả nước.

MobiFone,  ung dung AI anh 1

mobiEdu sẽ hiển thị kết quả tra cứu đại học và khoa theo điểm chuẩn.

Công nghệ AI trên mobiEdu được áp dụng để phân tích điểm mạnh, yếu của học sinh qua quá trình luyện tập rồi đưa ra các câu hỏi trắc nghiệm phù hợp. Khi luyện tập, học sinh trả lời sai một sự kiện lịch sử thì nội dung liên quan sẽ được lặp lại trong các câu hỏi trắc nghiệm tiếp theo, kèm theo đáp án và giải thích. Thí sinh được ôn luyện theo chủ đề, làm kiểm tra theo từng môn và học lại kiến thức qua các bài giảng video của giáo viên đến từ các trường chuyên THPT trọng điểm.

Để nâng cao hiệu quả ôn luyện, MobiFone hợp tác với 3 sản phẩm giáo dục lớn về luyện thi, gồm MobiStudy - tự luyện trắc nghiệm công nghệ AI, HiClass - ôn thi chuyên sâu tiếng Anh và Vietjack - các bài giảng video chất lượng cao. Nếu đăng ký từng dịch vụ này, mức phí có thể lên đến hàng triệu đồng. Tuy nhiên, MobiFone áp dụng mức phí khá thấp, chỉ 100.000 đồng/tháng (giảm 80% chi phí ôn luyện thông thường).

MobiFone,  ung dung AI anh 2

Lộ trình ôn luyện trên mobiEdu gồm chọn môn luyện tập, học lại kiến thức qua video, theo dõi kết quả học tập.

Trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp, mobiEdu mở đề thi livestreaming vào thời điểm cố định trùng với giờ thi thật (7h30 và 13h30 chiều). Bài thi có đồng hồ đếm ngược, tính năng nộp bài trắc nghiệm để thí sinh có được trải nghiệm sát thực. Bộ đề thi thử 2021 trên mobiEdu được biên soạn, thẩm định bởi các chuyên gia đến từ Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam và Đại học Sư phạm Hà Nội, bám sát đề mẫu mới nhất của Bộ GD&ĐT.

MobiFone,  ung dung AI anh 3

Bồ đề thi mobiEdu được biên soạn bởi nhiều chuyên gia giáo dục.

Để đăng ký chương trình thi thử tại mobiEdu, thí sinh soạn tin MA30 gửi 9285 (50.000 đồng/tháng) không bao gồm nội dung học tập trên HiClass (chuyên sâu tiếng Anh) và Vietjack (video bài giảng). Ngoài ra, mobiEdu cung cấp cổng thi thử ôn luyện miễn phí 3 tháng cho học sinh khi đăng ký qua trường. Để tìm hiểu rõ hơn, các trường liên hệ địa chỉ email cskh@mobiedu.vn.

Cổng ôn luyện thi thử thithu.mobiedu.vn là sản phẩm thuộc bộ giải pháp chuyển đổi số giáo dục 4.0 mobiEdu do MobiFone đầu tư phát triển. Cổng ổn luyện này đạt giải Sao Khuê năm 2021, được vinh danh trong ngày hội “CNTT chuyển đổi số giáo dục” tại Hà Nội.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm