Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone hỗ trợ khách hàng đổi feature phone lên smartphone

Các thuê bao MobiFone đang sử dụng feature phone (điện thoại nghe gọi cơ bản) sẽ được hỗ trợ đổi sang smartphone Samsung với chương trình ưu đãi giá từ MobiFone.

Smartphone đã trở thành vật bất ly thân, không đơn thuần là vật dụng để liên lạc mà còn là công cụ giúp người dùng giải quyết công việc, giải trí mọi lúc mọi nơi.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, MobiFone mang đến chương trình ưu đãi nâng cấp feature phone lên smartphone Samsung A01 với mức giá ưu đãi. Theo đó, chỉ từ 1,29 triệu đồng (thấp hơn khoảng 1 triệu đồng so với giá thị trường), các thuê bao của MobiFone sẽ sở hữu một sản phẩm di động thông minh, phiên bản độc quyền Samsung dành cho MobiFone.

doi smartphone anh 1

Chương trình ưu đãi của MobiFone mang đến cơ hội nâng cấp lên smartphone cho các chủ thuê bao.

Với bộ nhớ RAM 2 GB mẫu điện thoại của Samsung giúp khách hàng trải nghiệm tốt và mượt mà với đầy đủ tính năng. Smartphone này được trang bị camera 8 MP và bộ nhớ trong 32 GB giúp lưu lại mọi khoảnh khắc. Dung lượng pin 3.000 mAh giúp người dùng thoải mái giải trí thông qua các ứng dụng yêu thích, tạo nên trải nghiệm liền mạch.

doi smartphone anh 2

MobiFone là một trong những hãng viễn thông luôn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Hiện tại, ưu đãi mua máy Samsung A01 với mức giá 1,29 triệu đồng được áp dụng cho các thuê bao MobiFone trả sau đang sử dụng điện thoại feature phone. Các thuê bao trả trước có thể đổi sang trả sau hoặc thuê bao trả sau MobiF (không cước thuê bao) để được hưởng ưu đãi.

Chương trình còn áp dụng cho thuê bao đã hòa mạng trên một năm, chưa sử dụng các gói cước data của MobiFone (theo danh sách của nhà mạng này) và cam kết sử dụng 12 tháng gói cước của MobiFone (tối thiểu 50.000 đồng/tháng).

doi smartphone anh 3

Danh sách chi tiết các gói cước đăng ký kèm khi khách hàng tiến hành mua SamsungA01.

Bên cạnh đó, các thuê bao MobiFone đang sử dụng feature phone khác sẽ được mua máy với mức giá 1,79 triệu đồng, được tặng một tháng trải nghiệm 5 GB data của MobiFone.

doi smartphone anh 4

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website: a01.mobifone.vn hoặc liên hệ hotline 9090.Các thuê bao có thể tra cứu đối tượng được hưởng ưu đãi trên website chương trình hoặc nhắn tin theo cú pháp: [sđt cần tra cứu] gửi 9129.

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm