Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ultra V Lift mang xu hướng mới đến Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Toàn quốc

10 năm dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ không phẫu thuật ở Việt Nam, Ultra V Lift để lại ấn tượng tại hội nghị với chủ đề “Sự kết hợp giữa nâng cơ bằng chỉ với tăng thể tích bằng bột chỉ".

Vừa qua, Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Toàn quốc lần thứ 5 được tổ chức quy mô tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng. Sự kiện quy tụ gần 1.200 bác sĩ, chuyên gia da liễu hàng đầu trong nước và quốc tế, mang đến hơn 80 bài báo cáo với nội dung về chăm sóc và thẩm mỹ da liễu.

Phiên khoa học của hội nghị có sự góp mặt của ban chủ tọa uy tín trong ngành da liễu - thẩm mỹ là GS.TS.BS Nguyễn Hữu Sáu và PGS.BS Văn Thế Trung. Trong đó, Ultra V Lift đồng hành cùng Công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp (Ipretty Group) - nhà tài trợ kim cương của hội nghị.

Đại diện Ultra V Lift là TS.BS Vũ Thái Hà - Trưởng khoa Nghiên cứu & Ứng dụng công nghệ Tế bào gốc, Bệnh viện Da liễu Trung ương - đã mang đến báo cáo đặc sắc tại phiên khoa học số 9 với chủ đề “Kết hợp đa công nghệ tạo nên vẻ đẹp toàn diện”.

Ultra V Lift anh 1

Dàn báo cáo viên và ban chủ tọa tại phiên khoa học của Ipretty Group gồm: TS.BS Nguyễn Thế Vỹ, TS.BS Vũ Thái Hà, TS.BS Nguyễn Thị Hồng Chuyên, GS.TS.BS Nguyễn Hữu Sáu, BS Võ Thị Bạch Sương, PGS.TS Văn Thế Trung, BS Hoàng Văn Tâm (từ trái sang phải).

Tại hội nghị, Ultra V Lift mang đến báo cáo khoa học với chuyên đề “Nghệ thuật kết hợp nâng kéo bằng chỉ với tăng thể tích bằng bột chỉ” qua phần trình bày của TS.BS Vũ Thái Hà. Theo chia sẻ của bác sĩ, căng chỉ da là một phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, được giới chuyên môn đánh giá cao.

Ultra V Lift anh 2

TS.BS Vũ Thái Hà đại diện Ultra V Lift thuyết trình về chủ đề "Nghệ thuật nâng kéo bằng chỉ với tăng thể tích bằng bột chỉ".

TS.BS Vũ Thái Hà nhận định Ultra V Lift là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các bác sĩ, chuyên gia cho phương pháp căng chỉ nói riêng và thẩm mỹ nội khoa nói chung. Nhãn hàng cho ra đời nhiều loại chỉ khác nhau cho từng vấn đề và từng vị trí. Mỗi vị trí trên khuôn mặt cần sử dụng những loại chỉ có cấu tạo mấu gai khác nhau, hình dạng thích hợp; có thể kết hợp nhiều loại khác nhau để cho kết quả tối ưu.

Trong bài báo cáo, TS.BS Vũ Thái Hà cũng nêu rõ ứng dụng thẩm mỹ đa dạng của chỉ Ultra V Lift như nâng mũi, hỗ trợ nâng cơ xóa nhăn, góp phần làm thon gọn mặt, giảm má bầu và nọng cằm, cải thiện những khuyết điểm ở vùng nhạy cảm như mắt.

Ultra V Lift anh 3

Ultra V Lift là một trong những thương hiệu chỉ thẩm mỹ được ưa chuộng tại Việt Nam.

Tuy nhiên, căng chỉ nổi bật với ưu điểm trẻ hóa nhưng tác dụng làm đầy không hiệu quả được như filler. Vì vậy, sự kết hợp giữa chỉ và filler sẽ cho hiệu quả thẩm mỹ cao hơn so với thực hiện riêng lẻ.

Nếu là filler chứa HA đơn thuần sẽ làm cho chỉ tiêu nhanh hơn. Và ngược lại, chỉ sẽ làm giảm tác động làm đầy của HA. Do đó, trong phần trình bày báo cáo, TS.BS Vũ Thái Hà giới thiệu đến hội nghị dòng filler bột chỉ tiên tiến Ultra Col.

Ultra V Lift anh 4

Filler bột chỉ Ultra Col.

Với thiết kế dạng vi cầu, đây là một trong những phát minh nổi bật trong công nghệ chất làm đầy. Thành phần của Ultra Col ngoài HA còn chứa bột chỉ PDO, mang hiệu quả tăng sinh collagen rõ ràng, giảm hiệu ứng u hạt, cho tác dụng làm đầy.

Vì vậy, khách hàng có thể cùng lúc căng chỉ trẻ hóa, sau đó sử dụng kết hợp filler bột chỉ để làm đầy các vùng lõm trên gương mặt trong cùng một liệu trình, không cần phải đợi sau một thời gian dài.

Ultra V Lift anh 5

Ipretty Group là nhà tài trợ kim cương của Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Toàn quốc lần 5.

Theo đại diện Ultra V Lift, nhãn hàng nhận được sự tin tưởng của các bác sĩ, chuyên gia và các bệnh viện đầu ngành trên cả nước nhờ hiệu quả thẩm mỹ và những ưu điểm nổi bật.

Hiện nay, Công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp (Ipretty Group) là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu chỉ Ultra V Lift tại Việt Nam. Ngoài ra, đây còn là địa chỉ uy tín chuyển giao công nghệ và thực hành căng chỉ, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong giảng dạy và hướng dẫn thực hành, giúp các bác sĩ Việt tiếp cận toàn diện với công nghệ chỉ Ultra V Lift.

Ultra V Lift.

Website: ultravlift.vn

Fanpage: www.facebook.com/ultravlift.vn/

Hotline: 0906991748

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm