Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cathay Việt Nam công bố kết quả khuyến mại mừng sinh nhật 14 tuổi

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam vừa tổ chức rút thăm trúng thưởng chương trình khuyến mại “Mừng sinh nhật Cathay lần thứ 14”.

Đây là chương trình áp dụng cho khách hàng cá nhân hoặc tổ chức tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay, đồng thời có hợp đồng hiệu lực trong thời gian từ 19/5 đến 13/7. Theo kết quả rút thăm, 40 khách hàng may mắn đã nhận được những phần quà giá trị với tổng giải thưởng lên đến 318 triệu đồng.

Trong đó, giải đặc biệt (1 lượng vàng 9999 của SJC) thuộc về chị Nguyễn Thị Chi; giải nhất (điện thoại iPhone 13 Pro Max 256 GB) thuộc về chị Phạm Thị Như Thủy. Ngoài ra, hai giải nhì (máy lọc không khí Dyson) thuộc về khách hàng Lê Thị Thanh Mai và Trương Văn Ty. Cathay Việt Nam cam kết phần thưởng sẽ được chuyển đến người thắng giải trong thời gian sớm nhất.

Bao hiem Nhan tho Cathay anh 1

Cathay Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mại “Mừng sinh nhật Cathay lần thứ 14”.

Thông qua chương trình, Cathay bày tỏ sự tri ân khách hàng - những người đã tin tưởng đồng hành, lựa chọn sản phẩm của công ty. Trong thời gian tới, Cathay hy vọng khách hàng vẫn lựa chọn gửi gắm kế hoạch tài chính và bảo vệ cá nhân, người thân cho công ty.

Độc giả tham khảo danh sách trúng thưởng tại đây, liên hệ tổng đài (028)62556393, fax (028)62556399.

Cathay Life Việt Nam thành lập vào tháng 7/2008. Sau 14 năm hoạt động tại Việt Nam, vốn đầu tư hiện tại của công ty là 22.415 tỷ đồng. Với sứ mệnh “Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”, công ty hướng đến mục tiêu đạt 5% thị trường bảo hiểm nhân thọ vào năm 2025.

Công ty đang mở rộng mạng lưới kinh doanh nhằm phục vụ người dân trên tất cả vùng miền. Hiện đơn vị có hơn 76 địa điểm kinh doanh tại 27 thành phố, nổi bật là TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Hải Phòng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm