Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam kỷ niệm 14 năm hoạt động

Ngày 2/7, Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 14 năm thành lập công ty, báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh và tiến hành các hoạt động góp quỹ từ thiện.

Cathay Life Việt Nam có mặt tại Việt Nam hơn 14 năm qua và ngày càng gia tăng số lượng đầu tư vào thị trường này. Doanh nghiệp phát triển ổn định trong những năm gần đây với tốc độ tăng trưởng kép 5 năm qua hơn 50%, mức vốn đầu tư hiện tại là 15.310 tỷ đồng.

Nhằm kỷ niệm những cột mốc đáng nhớ trong hành trình 14 năm ở thị trường Việt Nam, doanh nghiệp tổ chức lễ kỷ niệm tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (quận 3, TP.HCM) vào ngày 2/7.

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, ông Standee Lee - Tổng giám đốc Cathay Life Việt Nam - cho biết: “Dưới ảnh hưởng của dịch trong hai năm qua, nhiều công ty, ngành công nghiệp và người lao động đã bị ảnh hưởng. Cathay Life luôn tuân thủ chính sách phòng chống dịch bệnh của Chính phủ về mọi mặt, giữ gìn sức khỏe cho toàn thể nhân viên, làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh”.

Ông Standee Lee cũng nhìn nhận với tình hình của dịch bệnh kéo dài, công ty chịu ảnh hưởng tương đối từ thị trường trong nửa đầu năm. Tuy vậy, với sự nỗ lực từ bên trong lẫn bên ngoài, một số chỉ tiêu kinh doanh và tài chính liên quan của công ty đã được cải thiện. Toàn thể nhân viên nhiệt huyết và nỗ lực, hy vọng sớm đưa công ty trở lại mức tăng trưởng ban đầu.

Cathay Việt Nam luôn tích cực phát triển thêm nhiều loại hình sản phẩm bảo hiểm nhằm mang đến cho khách hàng sự bảo vệ tốt, toàn diện hơn. Mục tiêu của doanh nghiệp trong năm nay là tăng cường các dịch vụ kỹ thuật số, trở thành công ty bảo hiểm chuyên nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

“Thành quả của ngày hôm nay được tạo nên bởi tất cả đồng nghiệp khắp mọi miền đất nước. Tôi hy vọng mọi người có thể tiếp tục nỗ lực vì sự phát triển bền vững và ổn định của Cathay Life Việt Nam. Tương lai của Cathay Life Việt Nam sẽ ngày càng huy hoàng, tiếp tục cam kết mang đến cho khách hàng sự bảo vệ trọn đời”, ông Standee Lee nói thêm.

Về kế hoạch tương lai, ông Lee cho biết mục tiêu năm nay là phí bảo hiểm tăng trưởng 5-10%, về tổ chức đạt 5.700 người. Chiến lược vận hành theo mô hình toàn thời gian, thúc đẩy kinh doanh theo hướng số hóa. Những năm tới, doanh nghiệp đặt mục tiêu 5% thị phần tổng phí của kênh tư vấn viên, đồng thời nỗ lực hướng tới mục tiêu dài hạn là trở thành công ty bảo hiểm chuyên nghiệp hàng đầu thị trường Việt Nam.

Cathay 14 nam tai Viet Nam anh 3

Cathay Việt Nam tích cực thực hiện các hoạt động quyên góp, thiện nguyện.

Năm tháng đầu năm nay, Cathay đạt kết quả kinh doanh với tổng doanh thu phí 952 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm ngoái. Công ty cũng khai trương 13 văn phòng kinh doanh mới, nâng tổng số văn phòng kinh doanh lên con số 148, với đội ngũ tư vấn tài chính toàn thời gian hơn 4.500 người.

Cathay Việt Nam trong suốt 14 năm đã thực hiện tốt phương châm “Cùng gieo mầm hôm nay, cho tương lai phần thịnh”. Công ty quan tâm đời sống, an sinh xã hội và đóng góp gần 14 tỷ đồng cho các quỹ từ thiện, kịp thời hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn. Thông qua hội phụ nữ cấp phường xã, doanh nghiệp tạo công ăn việc làm để chị em có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Ngoài ra, Cathay Việt Nam còn xây dựng quỹ học bổng “Thịnh trí an tâm thành tài” nhằm chia sẻ gánh nặng cho các sinh viên ở những bước đầu đời. Đến nay, tổng giá trị quỹ học bổng lên đến gần 10 tỷ đồng.

Đặc biệt, trong 2 năm đại dịch Covid-19, Cathay Life hỗ trợ 1 tỷ đồng cho Chính phủ để sớm đưa vaccine về với người dân. Doanh nghiệp cùng dành sự quan tâm, chăm lo an sinh cho xã hội, đội ngũ y bác sĩ phòng chống dịch và hỗ trợ hơn 3 tỷ đồng cho khách hàng không may mắc Covid-19 trong thời gian dịch bệnh nghiêm trọng tại TP.HCM.

Trong thời gian tới, Cathay Việt Nam sẽ tiếp tục xây dựng các kênh kinh doanh toàn thời gian và hoàn thiện hệ thống, mở rộng kinh doanh. Doanh nghiệp đã thiết lập 66 văn phòng kinh doanh tại 23 thành phố bao gồm TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai và Hải Phòng nhằm phục vụ người dân trên tất cả vùng miền.

Cathay Việt Nam đặt mục tiêu mở rộng bố trí các thành phố khác, đẩy nhanh tốc độ phát triển địa phương nhằm phục vụ sứ mệnh “Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”, củng cố lòng tin của người dân đối với thương hiệu Cathay Life Việt Nam và mang đến sự cam kết trọn đời.

Website: Cathaylife.com.vn | FB/Zalo/YouTube: Cathay Life Vietnam

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm