Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

UFC FN 119: Trở lại sau 2 năm, nhà cựu vô địch bị đấm gục chóng vánh

Ngôi sao một thời của UFC, Lyoto Machida nhận thất bại ngay hiệp đầu tiên trước đối thủ Derek Brunson trong trận đấu diễn ra vào ngày 29/10.

UFC FN 119: Nha vo dich bi dam guc anh 1
Màn so tài giữa Lyoto Machida (phải) và Derek Brunson được chọn là trận đấu chính tại sự kiện UFC Fight Night 119 diễn ra ngày 29/10.
UFC FN 119: Nha vo dich bi dam guc anh 2
Lyoto Machida được coi là võ sĩ có sở trường karate xuất sắc nhất lịch sử UFC. Tay đấm người Brazil từng vô địch UFC  hạng dưới nặng vào năm 2009. Đến nay, ở tuổi 39, phong độ của Machida đã suy giảm rõ rệt. Anh để thua 2 trận gần nhất và được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước sức mạnh của Derek Brunson.
UFC FN 119: Nha vo dich bi dam guc anh 3
Derek Brunson bước ra từ đường hầm của nhà thi đấu Ibirapuera.
UFC FN 119: Nha vo dich bi dam guc anh 4
Hai võ sĩ nghe trọng tài chính Osiris Maia phổ biến luật thi đấu.
UFC FN 119: Nha vo dich bi dam guc anh 5
Không có nhiều tình huống đáng chú ý diễn ra trong phút đầu tiên khi Machida chủ động giữ khoảng cách và chờ cơ hội phản công. Một cú đấm thẳng bằng tay trái khá tốt của võ sĩ người Brazil khi Brunson cố gắng tiếp cận.
UFC FN 119: Nha vo dich bi dam guc anh 6
Bất ngờ xảy ra ở phút thứ ba của hiệp một, sau cú đánh hụt, Machida bị đối thủ đấm gục bằng pha móc trái cực mạnh.
UFC FN 119: Nha vo dich bi dam guc anh 7
Tận dụng cơ hội, Brunson tung thêm combo đòn từ cả hai tay về phía đối thủ. Nhận thấy Machida không thể tiếp tục, trọng tài chính buộc phải cho dừng trận đấu với chiến thắng knock-out kỹ thuật thuộc về võ sĩ người Mỹ.
UFC FN 119: Nha vo dich bi dam guc anh 8
Niềm vui của Brunson với chiến thắng thứ 18 trong sự nghiệp. Võ sĩ 33 tuổi nhận thêm 50,000 USD cho danh hiệu "màn trình diễn hay nhất đêm". Phía bên kia, Machida đã chịu thất bại thứ 8 và đến gần với ngày giải nghệ.
Nhà cựu vô địch UFC để thua chóng vánh đối thủ ngay tại hiệp 1 Sau 2 năm nghỉ thi đấu, Machida bị đối thủ đánh gục dễ dàng.

Joshua đánh bại Takam bằng quyết định dừng trận đấu gây tranh cãi

Quyết định dừng trận đấu trong hiệp 10 của trọng tài Phil Edwards vấp phải sự phản đối ở phần đông khán giả tại SVĐ Principality.

Tiến Thành

Bạn có thể quan tâm