Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

UFC 249 bị hủy trước sự bất lực của Dana White

Chủ tịch UFC Dana White nhiều lần khẳng định sự kiện sẽ diễn ra tại California vào ngày 18/4, nhưng cuối cùng phải lên tiếng thông báo hủy sau khi có sự can thiệp của đối tác.

"Những người nắm quyền yêu cầu chúng tôi không tổ chức sự kiện vào ngày 18/4. Chúng tôi đã sẵn sàng. Khi thế giới trở lại bình thường, sự kiện ở California sẽ diễn ra", Chủ tịch Dana White chia sẻ trên ESPN MMA vào sáng 10/4 (giờ Hà Nội).

Huy UFC 249 anh 1

Chủ tịch White lên tiếng xác nhận hoãn các sự kiện UFC. Ảnh: MMA.

UFC 249 ban đầu được lên kế hoạch diễn ra tại Brooklyn, với trận đấu tâm điểm giữa Khabib Nurmagomedov và Tony Ferguson. Tuy nhiên, địa điểm này được chuyển sang California do ảnh hưởng của đại dịch.

Dù vậy, White nhiều lần lên tiếng khẳng định UFC 249 vẫn được tổ chức vào ngày 18/4. Tuy nhiên, sau khi có yêu cầu từ các đối tác, chủ tịch UFC đã buộc phải thông báo hủy sự kiện lần này.

Thượng nghị sĩ California Dianne Feinstein từng lên án sự kiện này: "Tôi kêu gọi ban tổ chức xem xét lại sự kiện này và trì hoãn nó đến một thời điểm khác. Chúng tôi phải có trách nhiệm và lưu tâm đến các hướng dẫn về bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Tổ chức sự kiện này không phải là động thái đúng đắn".

Sau khi tuyên bố hủy sự kiện UFC 249 và hoãn các sự kiện khác, Chủ tịch White cho biết sẽ chăm sóc các tay đấm, đồng thời không sa thải nhân viên nào trong mùa đại dịch.

Quản lý của Khabib chế giễu McGregor

Ali Abdelaziz không ngại chỉ trích Conor McGregor khi "gã điên" mỉa mai Khabib Nurmagomedov vì không thể tham gia UFC 249.

Chủ tịch UFC tiết lộ trận đấu của McGregor

Chủ tịch Dana White tiết lộ kế hoạch trận tái đấu giữa Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor có thể bị hoãn.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm