Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Udinese vs Juventus (0-2): Ronaldo ghi bàn giữa cáo buộc hiếp dâm

Trong trận làm khách đến sân của Udinese ở vòng 8 Serie A diễn ra lúc 23h ngày 6/10, Juventus giành chiến thắng 2-0, qua đó củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Cristiano Ronaldo cho thấy cáo buộc hiếp dâm không thể ảnh hưởng đến phong độ cao của anh. Trong chuyến làm khách đến sân của Udinese, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục ghi bàn cho Juventus.

Thậm chí, Ronaldo gây ấn tượng khi ghi bàn bằng chân trái. Sau đường chuyền ngược trở lại của Mandzukic, anh dứt điểm nối đưa bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Simone Scuffet bên phía Udinese không thể cản phá ở phút 37.

Udinese vs Juventus anh 1
Ronaldo ăn mừng bàn thắng ghi cho Juventus trong trận gặp Udinese. Ảnh: Mirror.

Trước đó, Rodrigo Bentancur là tác giả của bàn mở tỷ số. Anh băng vào đánh đầu cận thành sau quả treo bóng của Joao Cancelo từ cánh phải ở phút 34.

Bước sang hiệp 2, Udinese đẩy cao đội hình và tốc độ trận đấu, nhưng các pha dứt điểm của đội chủ nhà không đủ hiểm hóc và chính xác để đánh bại thủ môn Wojciech Szczesny.

Trong những phút cuối trận, Udinese may mắn không phải nhận bàn thua thứ ba. Sau khi Mandzukic dứt điểm chìm vào góc gần không thành công, đến lượt Cancelo sút bóng trúng xà khung thành đội chủ nhà.

Tuy nhiên, chiến thắng 2-0 cũng đủ giúp Juventus có thành tích toàn thắng sau 8 vòng đầu tiên ở Serie A mùa này. Đội bóng của HLV Allegri có 24 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại +13.

Udinese vs Juventus anh 2
Thông số của trận đấu giữa Udinese và Juventus. Ảnh: Serie A.
  • Juve công khai lên tiếng bảo vệ Ronaldo sau cáo buộc hiếp dâm

    Sau những cáo buộc hiếp dâm hướng tới Ronaldo, Juventus cũng như cá nhân cầu thủ này đang gánh chịu những hậu quả nặng nề. Trong khi cổ phiếu của đội chủ sân Allianz rớt giá thảm hại thì với Ronaldo, những nhà tài trợ lớn của siêu sao người Bồ Đào Nha như Nike hay Electronic Arts cũng bóng gió về khả năng chấm dứt hợp đồng thương mại với CR7.

    Udinese vs Juventus anh 3

    Tuy vậy, bất chấp những điều tiếng xảy đến, ban lãnh đạo đội bóng áo sọc đen - trắng hôm qua vẫn lên tiếng bảo vệ ngôi sao của mình bằng dòng trạng thái: "Sau 3 tháng ở đây, sự chuyên nghiệp và tận tâm, tinh thần cống hiến hết mình vì đội bóng của Ronaldo đã được ghi nhận bởi đồng đội cũng như các thành viên ban huấn luyện Juventus".

  • Danh sách cầu thủ Juventus đăng ký thi đấu

    Đội hình xuất phát của Juventus: Szczesny; Cancelo, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro; Bentancur, Pjanic, Matuidi, Dybala.

    Danh sách cầu thủ dự bị: Pinsoglio, Perin, De Sciglio, Benatia, Barzagli, Cuadrado, Kean, Emre Can, Bernardeschi.

    Udinese vs Juventus anh 4
  • Cổ phiếu Juventus rớt giá vì Ronaldo dính nghi án hiếp dâm

     

    Tờ Standard đưa tin cổ phiếu của Juventus trên sàn chứng khoán Milan bắt đầu giảm vì ảnh hưởng từ vụ Ronaldo bị cáo buộc hiếp dâm phụ nữ. Cụ thể, trong phiên giao dịch cuối ngày 5/10, giá cổ phiếu của Juventus giảm từ 1,32 euro xuống còn 1,24 euro.

    Như vậy, giá trị vốn hóa của Juventus bốc hơi khoảng 87 triệu euro. Giới chuyên môn dự báo tình trạng giảm sẽ còn kéo dài trong vài ngày tới. Còn nhớ ở thời điểm Ronaldo gia nhập Juventus, sức hút cực lớn của cựu tiền đạo Real Madrid giúp giá trị vốn hóa của “Lão phu nhân” tăng đến 37% (từ 660 triệu euro lên 902 triệu euro).

    Udinese vs Juventus anh 5

     

  • Xuất hiện thêm một nhân vật từng tố cáo Ronaldo hiếp dâm

    Trong những ngày qua, làng bóng đá thế giới được một phen rúng động khi Cristiano Ronaldo bị cáo buộc có hành vi cưỡng hiếp một người phụ nữ quốc tịch Mỹ có tên Kathryn Mayorga.

    Udinese vs Juventus anh 6

    Sự việc xảy ra vào năm 2009 trong một khách sạn tại Las Vegas. Sau đó, Ronaldo được cho là đã cử một nhóm đại diện đến làm việc với Mayorga, yêu cầu cô giữ im lặng bằng một bản thỏa thuận trị giá 287.000 bảng.

    Tuy nhiên đến nay, Mayorga đã thuê luật sư Leslie Stovall để lật ngược lại vụ việc trên. Người phụ nữ 34 tuổi này cho rằng mình đã phải ký vào bản thỏa thuận vì "sợ bị trả thù". Luật sự Stovall có ý định muốn dẹp bỏ thỏa thuận trên, thay vào đó là gửi đi một lệnh triệu tập và cho ngôi sao Juventus 20 ngày để hồi âm.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa Udinese và Juventus bắt đầu

    1': Ronaldo chịu áp lực rất lớn khi bị cáo buộc hiếp dâm. Trận làm khách đến sân Udinese sẽ là cơ hội để anh chứng tỏ phong độ không bị ảnh hưởng bởi những chuyện bên ngoài sân cỏ.

  • Sơ đồ chiến thuật của Juventus

    Cristiano Ronaldo đá lệch trái, trong khi đó Mandzukic đảm nhận vai trò trung phong. Vị trí bên cánh phải trên hàng công thuộc về Dybala.

    Udinese vs Juventus anh 7
  • 9': Bentancur khống chế bóng tốt trong khu vực cấm địa, nhưng không kịp tung ra cú dứt điểm trước sự áp sát rất nhanh của hai cầu thủ Udinese.

  • 12': Trung vệ Chiellini bị thổi phạt trong tình huống đua tốc độ với cầu thủ Udinese. Anh có pha kéo áo kín nhưng không qua được mắt trọng tài.

  • 15': Juventus được hưởng quả phạt chếch bên cánh phải. Tiền vệ Pjanic treo bóng vào khu vực cấm địa cho Mandzukic, nhưng hậu vệ Udinese kịp thời đánh đầu phá bóng giải nguy.

  • Bản đồ nhiệt thể hiện khu vực hoạt động của các cầu thủ Juventus. Bóng được đưa đến trước khu vực cấm địa của Udinese, nhưng đáng tiếc là chưa có pha dứt điểm đáng chú ý nào của cầu thủ Juventus.

    Udinese vs Juventus anh 8
  • 19': Tiền vệ Pjanic tung cú sút khá nguy hiểm, nhưng vẫn chưa có bàn thắng cho đội khách Juventus. Các học trò của HLV Allegri đang gây áp lực lên khung thành Udinese.

  • Tiền vệ Pjanic có trận thứ 100 khoác áo Juventus. Trong khi đó, tiền đạo Mandzukic cũng có trận thứ 100 ở Serie A.

    Udinese vs Juventus anh 9
  • 27': Trọng tài phải cho dừng trận đấu để các nhân viên y tế vào chăm sóc cho Fofana bị đau sau nỗ lực ngăn cản tiền vệ Pjanic dứt điểm.

  • 32': Unidese có pha lên bóng rất đáng chú ý. Samir nỗ lực đi bóng, nhưng chỉ có thể mang về quả phạt góc bên cánh trái cho đội chủ nhà.

  • Juventus mở tỷ số ở phút 33

    Sau quả treo bóng của Joao Cancelo vào khu vực cấm địa từ cánh phải, Bentancur đánh đầu cận thành ghi bàn mở tỷ số cho Juventus.

    Udinese vs Juventus anh 10

     

     

     

  • Juventus nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 37

    Sau đường chuyền ngược trở lại của Mandzukic, tiền đạo Ronaldo dứt điểm nối bằng chân trái ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Juventus.

    Udinese vs Juventus anh 11
  • Sau khi làm tung lưới Udinese, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có 4 bàn thắng cho Juventus tại Serie A, thành tích bằng với chân sút Mandzukic mùa này.

    Udinese vs Juventus anh 12
  • 43': Từ cánh phải, Cancelo chuyền vào khu vực cấm địa cho Ronaldo, nhưng hậu vệ Udinese kịp thời cắt bóng giải nguy cho khung thành đội chủ nhà.

  • Kết thúc hiệp 1, Juventus dẫn Udinese 2-0

    Bentancur và Ronaldo là hai cầu thủ lập công cho Juventus trong hiệp 1. Tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội khách phản ánh chính xác cục diện trận đấu.

    Udinese vs Juventus anh 13
  • Bản đồ nhiệt thể hiện khu vực hoạt động chủ yếu của các cầu thủ Juventus trong 45 phút đầu tiên. Đội khách tạo ra áp lực rất lớn lên khung thành Udinese.

    Udinese vs Juventus anh 14
  • Cristiano Ronaldo và đồng đội tạo ra lợi thế dẫn bàn lớn trước chủ nhà Udinese. Đội bóng của HLV Allegri đang hướng tới chiến thắng thứ 8 liên tiếp tại Serie A từ đầu mùa giải.

    Udinese vs Juventus anh 15
  • Hiệp 2 trận đấu giữa Udinese và Juventus bắt đầu

    46': Cổ động viên Juventus phấn khích gọi tên Ronaldo và các đồng đội khi bước ra sân từ đường hầm ở sân của Udinese. Tạo ra cách biệt 2 bàn, Juventus đứng trước cơ hội rất lớn để có thêm 3 điểm nhằm củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng Serie A.

    Udinese vs Juventus anh 16
  • 46': Juvnetus có sự điều chỉnh đội hình khi Emre Can vào sân thế chỗ của Matuidi. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của đội khách ở trận này.

  • 50': Từ đầu hiệp 2, Udinese tích cực gây áp lực lên hàng phòng ngự Juventus với hy vọng sớm có bàn gỡ. Tuy nhiên, các cầu thủ chủ nhà vẫn chưa thể dứt điểm thành công. Trời mưa nặng hạt sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cầu thủ hai đội.

  • 55': Tiền đạo Dybala quyết định cứa lòng đưa bóng vào góc cao phía xa. Đáng tiếc là cảm giác của anh không tốt khi đưa bóng đi rất thiếu chính xác.

    Udinese vs Juventus anh 17
  • 61': Từ ngoài khu vực cấm địa, Barak bất ngờ thực hiện cú sút đưa bóng đi chệch khung thành Juventus trong gang tấc.

  • 65': Trọng tài thổi phạt Ronaldo vì lỗi cao chân. Ngay sau đó, Juventus điều chỉnh đội hình khi Dybala rời sân nhường chỗ cho Federico Bernardeschi.

  • 69': Ronaldo và Bernardeschi có những pha đảo chân ấn tượng trong khu vực cấm địa. Tuy nhiên, cú sút chìm góc gần của Bernardeschi lại không thể đánh bại được thủ môn bên phía Udinese.

  • 72': Sau khi băng xuống tốc độ đón đường chuyền của đồng đội, tiền đạo Mandzukic dứt điểm chéo góc đưa bóng đi chệch khung thành Udinese.

    Udinese vs Juventus anh 18
  • Bản đồ nhiệt cho thấy khu vực hoạt động của cầu thủ Juventus. Dẫn trước đối thủ 2-0, nhưng các học trò của HLV Allegri vẫn tạo ra áp lực lớn lên khung thành đối phương với mục tiêu có bàn thắng thứ ba.

    Udinese vs Juventus anh 19
  • 76': Tiền đạo Mandzukic dứt điểm kỹ thuật đưa bóng vào góc cao phía xa, nhưng đáng tiếc là cú sút của anh chưa đủ chính xác để mang về bàn thắng cho Juventus.

  • 80': Trọng tài rút thẻ vàng dành cho Samir của Udinese vì lỗi cố tình ôm cầu thủ Juventus nhằm ngăn cản tình huống tấn công của đối phương.

  • 84': Hậu vệ Cancelo bất ngờ dứt điểm ngoài khu vực cấm địa trúng cầu thủ Udinese đưa bóng tìm đến xà khung thành đội chủ nhà.

  • 89': Juventus điều chỉnh đội hình khi Barzagli vào sân thế chỗ của Pjanic. Đây là sự thay đổi cầu thủ cuối cùng của Juventus ở trận này.

  • Kết thúc trận đấu, Juventus thắng Udinese 2-0

    Đội bóng của huấn luyện viên Allegri có chiến thắng thứ 8 liên tiếp tại Serie A từ đầu mùa giải. Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng trong màu áo đội bóng thành Turin.

    Udinese vs Juventus anh 20

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm