Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ubisoft ra mắt Tom Clancy's XDefiant

Ubisoft đã chính thức giới thiệu dòng game FPS mới của hãng mang tên Tom Clancy's XDefiant, điều đặc biệt chính là nó miễn phí.

Mặc dù nhà sản xuất Ubisoft vẫn chưa cung cấp nhiều thông tin về tựa game mới ra mắt mang tên Tom Clancy's XDefiant, tuy nhiên ý tưởng chung về dòng game FPS này vẫn được chia sẻ. Người chơi sẽ được hoá thân thành một nhóm mang tên "Defiants" (kẻ thách thức - PV). Những nhân vật trong Tom Clancy's XDefiant cũng được Ubisoft tổng hợp từ nhiều dòng sản phẩm khác của hãng mang thương hiệu Tom Clancy như: The Division, Ghost Recon và Splinter Cell.

Theo trang chủ của Tom Clancy's XDefiant, tựa game này sẽ có sự đa dạng về lớp nhân vật khi được nhà sản xuất thêm vào từ vũ trụ Tom Clancy và hơn thế nữa. Các nhóm này sẽ có quy tắc phân chia lớp nhân vật khác nhau cùng với những kỹ năng khác nhau nhằm phục vụ cho một mục đích chung là chiến thắng phe đối phương. Ví dụ như sẽ có các lớp nhân vật chuyên tấn công, phòng thủ hoặc hỗ trợ đồng đội.

Ubisoft ra mat Tom Clancy's XDefiant anh 1

Tom Clancy's XDefiant tựa game FPS miễn phí của Ubisoft chính thức ra mắt. - Ảnh: Ubisoft.

Ngoài ra, theo khẳng định từ Ubisoft thì Tom Clancy's XDefiant cũng sẽ có một kho vũ khí "đồ sộ" và sẽ ngày càng được cập nhật nhiều hơn trong tương lai. Ubisoft cũng tuyên bố họ dành rất nhiều thời gian nhằm chăm chút vào thiết kế của từng món vũ khí. Điều này sẽ khiến tựa game này trở nên đặc biệt và không giống với những tựa game FPS khác trên thị trường.

Tom Clancy's XDefiant cũng sẽ có nhiều chế độ chơi như nhiều tựa game FPS khác. Chẳng hạn như "6 vs 6", hoặc một chế độ chơi khác là Domination - chiếm cứ điểm - giống với nhiều dòng game FPS đình đám khác là Call of Duty. Ngoài ra còn có chế độ "Hộ Tống" giống với dòng game Esports khác là Overwatch. Ubisoft cũng khẳng định sẽ có rất nhiều bản đồ khác nhau được bổ sung trong thời gian tới nhằm làm đa dạng hoá chiến thuật.

Tất nhiên là một tựa game miễn phí, thế nên Ubisoft cũng không che giấu ý đồ biến Tom Clancy's XDefiant trở thành một tựa game chuẩn Esports với nhiều giải đấu quy mô lớn trong tương lai. Dự kiến, giai đoạn thử nghiệm của tựa game này sẽ bắt đầu vào ngày 5/8 với những người chơi hệ PC tại Bắc Mỹ. Và Ubisoft chi nhánh tại San Francisco - Mỹ sẽ trực tiếp quản lý đằng sau dự án này.

FPS là dòng game bắn súng góc nhìn người thứ nhất. Đây là một thể loại trò chơi điện tử tập trung xung quanh các thể loại súng và các cuộc chiến dựa trên vũ khí theo góc nhìn người thứ nhất.

Call of Duty: Warzone, game sinh tồn miễn phí thu hút 30 triệu người chơi Chỉ sau 10 ngày phát hành, chế độ sinh tồn Call of Duty: Warzone đã thu hút tới 30 triệu người chơi. Game có cách chơi hấp dẫn, thu hút với yếu tố hành động được đặt lên hàng đầu.

Warzone được cập nhật phần mềm chống gian lận

Raven Software tung ra bản cập nhật phần mềm chống gian lận trong "Call of Duty Warzone", sau hơn hai tháng chỉnh sửa và bổ sung tính năng.

Choáng ngợp với kinh phí sản xuất những tựa game đắt nhất thế giới

Star Wars: The Old Republic hay Call of Duty: Modern Warfare 2 là những tựa game bom tấn khiến các nhà phát hành phải bỏ ra chi phí sản xuất lên tới hàng trăm triệu USD.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm