Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

UAE chưa có đối thủ đá tập trước khi gặp U23 Việt Nam

Đoàn quân của ông Maciej Skorza vẫn loay hoay tìm đối thủ từ khi đặt chân đến Thái Lan hôm 4/1.

Anh Hamood, cán bộ truyền thông của U23 UAE, chia sẻ với Zing.vn chiều 5/1: "Chúng tôi vẫn chưa có đối thủ, tất nhiên không phải là U23 Thái Lan như báo chí đưa tin. Họ sắp đá trận mở màn. Đối thủ sẽ là đội bóng nào đó ở Thái Lan".

"Mọi quyết định đang được huấn luyện viên Maciej Skorza cân nhắc. Có thể chúng tôi sẽ xuống Buriram đá trận giao hữu hoặc có thể không vì UAE gặp Việt Nam ngày 10/1", Hamood nói.

u23 viet nam anh 1

HLV Maciej Skorza ngồi nói chuyện điện thoại rất lâu sau buổi tập. Ảnh: Quang Thịnh.

U23 UAE đã có 2 buổi tập vào tối 4/1 và 5/1 trên sân Windmill, đây cũng là địa điểm tập huấn của U23 Thái Lan. Trước đó, truyền thông nước chủ nhà đưa tin 2 đội sẽ đá thêm trận giao hữu tại Bangkok.

Liên đoàn Bóng đá UAE đang nỗ lực sắp xếp trận đấu giao hữu để các cầu thủ làm quen với môi trường thi đấu ở bảng D. Bảng đấu gồm U23 Việt Nam, CHDCND Triều Tiên và Jordan.

UAE sẽ gặp U23 Việt Nam ở trận ra quân diễn ra tối 10/1. Trong khi đoàn quân ông Park Hang-seo đã thi đấu 2 trận giao hữu trong 7 ngày, đội bóng Tây Á lại chưa thu xếp được trận nào từ hôm 19/11/2019.

Huấn luyện viên Maciej Skorza cần trận đấu để có thể rút gọn danh sách 27 cầu thủ. Hiện tại, quân số của nhà cầm quân này dư đến 4 người so với quy định đăng ký thi đấu của ban tổ chức.

Chiều 6/1, U23 UAE sẽ tập thêm một buổi nữa trước khi bay xuống Buriram để nhận phòng khách sạn vào sáng 7/1.

u23 viet nam anh 2

U23 Thái Lan có đầy đủ lực lượng trước trận gặp Bahrain

Tiền vệ Airfan Doloh đang hồi phục chấn thương khá nhanh và có thể sẽ kịp ra sân cho U23 Thái Lan ở trận mở màn VCK U23 châu Á.

U23 UAE vẫn chưa chốt danh sách trước trận gặp Việt Nam

Sau buổi tập kín thứ hai trên đất Thái Lan, danh sách U23 UAE dự giải châu Á chưa được chốt vì họ vẫn còn một trận giao hữu.

U23 Việt Nam có mặt tại Buriram, sẵn sàng cho giải châu Á Ban huấn luyện và các cầu thủ U23 Việt Nam đáp chuyến bay xuống thành phố Buriram lúc 10h ngày 6/1, sẵn sàng cho hành trình tại vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Quang Thịnh (từ Thái Lan)

Bạn có thể quan tâm