Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 UAE vẫn chưa chốt danh sách trước trận gặp Việt Nam

Sau buổi tập kín thứ hai trên đất Thái Lan, danh sách U23 UAE dự giải châu Á chưa được chốt vì họ vẫn còn một trận giao hữu.

u23 viet nam anh 1

Sau khi đặt chân đến thủ đô Bangkok (Thái Lan) vào trưa ngày 4/1, U23 UAE đã có buổi tập thứ 2 trên chính sân tập của đội chủ nhà U23 Thái Lan.

u23 viet nam anh 2

Cán bộ truyền thông của U23 UAE thông báo tất cả buổi tập trước khi giải U23 châu Á bắt đầu đều không cho phóng viên tác nghiệp. Buổi tập chiều 5/1 của U23 UAE kết thúc lúc 17h30.

u23 viet nam anh 3

Sau buổi tập, hầu hết cầu thủ UAE đều cầm trên tay điện thoại cá nhân. Họ cắm nghe nhạc hoặc chỉ đơn giản là phục vụ nhu cầu riêng.

u23 viet nam anh 4

Bản thân HLV trưởng Maciej Skorza cũng lặng lẽ ngồi một góc để gọi điện thoại. Cả đội U23 UAE dường như không bận tâm đến những thứ diễn ra xung quanh.

u23 viet nam anh 5

Đối thủ đầu tiên của U23 Việt Nam ở bảng D mang theo 27 cầu thủ đến giải U23 châu Á. Họ vẫn chưa chốt danh sách 23 người vì còn một trận giao hữu chưa được sắp xếp.

u23 viet nam anh 6

Các cầu thủ U23 UAE tỏ ra rất thoải mái, trêu đùa với nhau, làm dáng trước ống kính phóng viên. Đại diện của UAE nằm cùng bảng với Việt Nam, Jordan và CHDCND Triều Tiên.

u23 viet nam anh 7

Vì lịch tập hai đội được bố trí sát nhau nên mặt cỏ của sân Windmill không còn nguyên vẹn. Các lớp cỏ bong tróc sau 90 phút tập luyện của thầy trò ông Maciej Skorza.

u23 viet nam anh 8

Ban quản lý sân phải lập tức cho người lu lại mặt sân, dậm lại cỏ trước khi U23 Thái Lan tổ chức trận giao hữu cuối cùng với CLB MOF Customs United vào lúc 19h cùng ngày.

U23 Thái Lan đá thêm một trận giao hữu trước giải châu Á

Đội bóng đang cho U23 Việt Nam thuê sân tập chính là đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Akira Nishino chiều 5/1.

HLV Park chọn Đình Trọng vào danh sách dự giải U23 châu Á

Trung vệ Trần Đình Trọng có tên trong danh sách cuối cùng của U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Hậu vệ U23 Việt Nam buồn vì không được đá trận gặp U23 UAE Hồ Tấn Tài phải ngồi ngoài ở trận gặp U23 UAE vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng ở các trận đấu vòng loại.

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Quang Thịnh (từ Thái Lan)

Bạn có thể quan tâm