Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 VN ấm áp trong vòng tay người hâm mộ ở đêm gala Mỹ Đình

U23 Việt Nam được vinh danh trong đêm gala diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình tối 28/1. Tất cả đều cười rạng rỡ khi đón nhận tình cảm của người hâm mộ.

Biểu cảm của cầu thủ U23 Việt Nam khi được gọi tên Trong đêm gala vinh danh U23 Việt Nam, các cầu thủ đã có những biểu cảm "khó đỡ" khi được gọi tên.
U23 VN am ap trong vong tay nguoi ham mo anh 1
Khoảng 40.000 người có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình trong đêm gala vinh danh U23 Việt Nam sau thành tích lịch sử với vị trí á quân ở vòng chung kết U23 châu Á 2018.
U23 VN am ap trong vong tay nguoi ham mo anh 2
Từ nhiều giờ trước khi đêm gala diễn ra, dù thời tiết lạnh và có mưa nhỏ, người hâm mộ vẫn chờ đợi các thành viên của U23 Việt Nam. Màu đỏ của cờ và băng rôn phủ kín khán đài sân vận động quốc gia.
U23 VN am ap trong vong tay nguoi ham mo anh 3
Sau khi đến sân muộn 1 tiếng so với lịch dự kiến ban đầu của ban tổ chức, tiền vệ đội trưởng Xuân Trường cùng đồng đội đi vòng bên trong sân chào người hâm mộ.
U23 VN am ap trong vong tay nguoi ham mo anh 4
Các thành viên U23 Việt Nam đều có chung cảm xúc tràn ngập niềm vui và ấn tượng không thể quên trước tình cảm của người hâm mộ dành cho đội tuyển.
U23 VN am ap trong vong tay nguoi ham mo anh 5
Trung vệ Duy Mạnh, Văn Thanh có hành động tri ân đến người hâm mộ có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình. Tất cả đều không kịp ăn tối khi phải nhanh chóng có mặt trong đêm gala sau cuộc diễu hành hơn 6 tiếng kể từ khi có mặt ở sân bay Nội Bài.
U23 VN am ap trong vong tay nguoi ham mo anh 6
Thủ môn Tiến Dũng và tiền vệ Quang Hải là hai trong số những cầu thủ nhận được rất nhiều tình cảm, lời chúc mừng của người hâm mộ.
U23 VN am ap trong vong tay nguoi ham mo anh 7
Tiền vệ Quang Hải hoạt động năng nổ trong suốt hành trình từ sân bay Nội Bài, lên xe buýt mui trần và cho đến khi dự đêm gala.
U23 VN am ap trong vong tay nguoi ham mo anh 8
Hàng nghìn người hâm mộ chào đón những chiến binh quả cảm của U23 Việt Nam trở về sau vòng chung kết U23 châu Á 2018. Đội tuyển thi đấu thành công vượt quá sự mong đợi của những người yêu bóng đá.
U23 VN am ap trong vong tay nguoi ham mo anh 9
Tất cả thành viên U23 Việt Nam đều xúc động khi được xướng tên trên sân khấu sân Mỹ Đình.
U23 VN am ap trong vong tay nguoi ham mo anh 10
Các ca sĩ khách mời hát mừng chiến công của U23 Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo. Tất cả đều hòa chung trong niềm hạnh phúc và tự hào về thành tích của đội tuyển.
U23 VN am ap trong vong tay nguoi ham mo anh 11
Ngay trên sân khấu, cầu thủ U23 Việt Nam có màn giao lưu cùng ca sĩ và người hâm mộ.
U23 VN am ap trong vong tay nguoi ham mo anh 12
Các thành viên U23 Việt Nam selfie, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm gala.
U23 VN am ap trong vong tay nguoi ham mo anh 13
Tiền vệ thủ quân Xuân Trường nhận được cái ôm ấm áp của ca sĩ và cũng là người hâm mộ U23 Việt Nam.
'Dù chưa ăn nhưng chúng em không đói' Các cầu thủ U23 nhận được sự chào đón nồng nhiệt của tất cả cổ động viên sau quãng đường dài từ Thường Châu, Trung Quốc về Việt Nam.

Tiến Tuấn

Bạn có thể quan tâm