Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam tới Thường Châu, HLV Park Hang-seo cho học trò nghỉ tập

Sáng 21/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã di chuyển tới Thường Châu, địa điểm nơi diễn ra trận bán kết với Qatar.

Theo lịch của BTC, trận bán kết giữa U23 Việt Nam với Qatar sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 23/1 (giờ địa phương, 18h30 giờ Việt Nam) tại Thường Châu. Kết thúc trận đấu với Iraq tối 20/1, U23 Việt Nam trở về khách sạn. Tại đây, đội nghỉ ngơi, ăn tối và sau đó tổ chức sinh nhật cho 2 cầu thủ Công Phượng, Đức Huy rồi đi ngủ sớm. HLV Park Hang-seo muốn các học trò giữ sức khoẻ để chuẩn bị cho các trận đấu phía trước.

10h sáng nay, U23 Việt Nam đã khởi hành tới Thường Châu để chuẩn bị cho trận đấu với Qatar. So với đối thủ, các cầu thủ U23 Việt Nam được nghỉ ít hơn 1 ngày. Đây là một bất lợi đối với U23 Việt Nam trong bối cảnh lịch thi đấu tương đối dày, lại diễn ra trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Công Phượng và Đức Huy đón sinh nhật sau chiến tích lịch sử của U23 VN Công Phượng và Đức Huy hạnh phúc khi được đồng đội và BHL U23 Việt Nam tổ chức sinh nhật ý nghĩa ngay sau chiến thắng lịch sử trước U23 Iraq để giành quyền vào bán kết U23 châu Á.

Tại Thường Châu, đội tuyển U23 Việt Nam được BTC bố trí ở tại khách sạn Olympic Mingdu International. Sau khi tới nơi, thầy trò HLV Park Hang-seo làm thủ tục nhận phòng, ăn trưa rồi nghỉ ngơi. Kế hoạch ban đầu, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập vào 15h chiều nay. Tuy nhiên, để các cầu thủ có thêm thời gian hồi phục sức khoẻ, HLV Park Hang-seo đã quyết định hủy buổi tập này.

Trước trận đấu với Iraq, U23 Việt Nam đang có 1 trường hợp chấn thương là hậu vệ Văn Hậu. Ông Park Hang-seo đã quyết định thay anh bằng Xuân Mạnh và ở trận đấu với Iraq, Xuân Mạnh đã chơi tròn vai. Hiện vẫn chưa xác định được chính xác Văn Hậu có thể kịp bình phục để ra sân ở trận bán kết với Qatar hay không.

Highlights chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước U23 Iraq Trận tứ kết U23 Việt Nam vs Iraq diễn ra hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số kịch tính. Sau khi hòa 3-3, U23 Việt Nam xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 5-3 trên chấm luân lưu 11 m.
Ngập tràn cảm xúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam Các cổ động viên đã nhảy múa, hò hét, ôm lấy nhau rồi đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng lịch sử của thầy trò HLV Park Hang-seo tại trận tứ kết giải U23 châu Á, tối 20/1.

Báo Iraq: 'Việt Nam chơi tử thủ, chỉ biết phá bóng'

Trang báo Newsabah khẳng định chiến thắng của Việt Nam xuất phát từ lối chơi tử thủ và những sai lầm không đáng có của hàng thủ U23 Iraq.

Tô Dung (từ Trung Quốc)

Bạn có thể quan tâm