Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam thua 1-2 trước đối thủ Bahrain

Thầy trò HLV Park Hang-seo kết thúc trận giao hữu cuối cùng với một thất bại trước U23 Bahrain vào tối 3/1 ở Bangkok.

Chiều 3/1, U23 Việt Nam và Bahrain tổ chức trận đấu kín trên sân Lad Krabang 54 ở thủ đô Bangkok. Với hàng loạt sự thử nghiệm ở 2 đội hình, đoàn quân ông Park để thua 0-2 trong hiệp 1.

Trận đấu không có khán giả và phóng viên không được tác nghiệp trong sân. U23 Việt Nam nhiều khả năng tiếp tục sử dụng hai tiền đạo trong sơ đồ 3-5-2 từng được trình làng ở SEA Games 30 vào tháng 12.

u23 viet nam anh 1

HLV Park Hang-seo hoàn thành xong bài kiểm tra cuối cùng trước giải U23 châu Á. Ảnh: Quang Thịnh.

Trung vệ Trần Đình Trọng có tên ngay trong đội hình xuất phát. Đây là bài kiểm tra quan trọng với bản thân cầu thủ của CLB Hà Nội và mang tính quyết định với HLV Park Hang-seo. Đình Trọng chưa có tên trong danh sách sơ bộ rút gọn của U23 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo xem đây là trận đấu để ông có thể lựa chọn đội hình ưng ý cho U23 Việt Nam sau khi ông không có sự phục vụ của một loạt cầu thủ quan trọng vì nhiều lý do khách quan, lẫn chủ quan.

u23 viet nam anh 2

Tấn Sinh (phải) ghi bàn gỡ 1-2 cho U23 Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.

Sang hiệp 2, ông Park thay gần như cả đội hình, chỉ giữ lại trung vệ Thành Chung, tiền vệ Đức Chiến và tiền đạo Hà Đức Chinh. U23 Việt Nam dồn lên tìm bàn gỡ và họ đạt được kết quả mong muốn.

Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh gỡ 1-2 cho U23 Việt Nam ở những phút cuối trận từ chấm phạt đền. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

U23 Việt Nam sẽ ở lại Bangkok thêm hai ngày nữa trước khi bay đi Buriram vào lúc 9h30 ngày 6/1. Thầy trò ông Park Hang-seo tiếp tục duy trì tập luyện vào hai buổi chiều 4 và 5/1 trên sân Lad Krabang 54 của CLB MOF Customs United.

Á quân U23 châu Á 2018 sẽ có thêm 4 ngày làm quen với điều kiện thời tiết, khí hậu ở Buriram. Họ ra quân gặp U23 UAE vào ngày 10/1. Hiện tại, U23 Việt Nam đang có 25 cầu thủ và ông Park sẽ phải loại 2 cái tên trước thời điểm chốt danh sách cuối cùng cho ban tổ chức.

u23 viet nam anh 3

CĐV ra về vì không được xem trận đấu kín của U23 Việt Nam

Ba ông cháu ở Thái Lan đành ra về vì không được vào sân theo dõi U23 Việt Nam đấu tập với U23 Bahrain vào chiều 3/1.

Trận giao hữu của U23 Việt Nam được giữ bí mật

U23 Việt Nam và Bahrain muốn trận giao hữu được giữ kín dù nhận sự quan tâm rất lớn từ giới truyền thông.

CĐV không thể xem trận đấu của U23 Việt Nam Anh Tony cùng con trai và người thân đến sớm với mong muốn theo dõi trận đấu tập của U23 Việt Nam, nhưng họ phải ra về vì đội tuyển cần giữ bí mật.

Quang Thịnh (từ Thái Lan)

Bạn có thể quan tâm