Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam thay toàn bộ hàng tiền vệ ở trận gặp Malaysia

Trong cuộc đối đầu U23 Malaysia, HLV Gong Oh-kyun trao cơ hội cho nhiều nhân tố dự bị từ đầu giải như Dụng Quang Nho, Nguyễn Thanh Nhân.

Lúc 18h40 ngày 8/6 (giờ Hà Nội), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam công bố danh sách đá chính ở trận gặp Malaysia. Theo đó, HLV Gong thực hiện đến 5 sự thay đổi người so với cuộc đối đầu U23 Hàn Quốc

Huỳnh Công Đến, Dụng Quang Nho, Nguyễn Hai Long, Nguyễn Thanh Nhân và Trần Văn Công được ra sân từ đầu. Những người phải nhường chỗ là Lương Duy Cương, Lê Văn Đô, Nguyễn Văn Trường, Khuất Văn Khang và Lý Công Hoàng Anh.

u23 viet nam vs malaysia anh 1

U23 Việt Nam ra sân với hàng tiền vệ hoàn toàn mới. Đồ họa: Minh Phúc.

5 vị trí ở hàng phòng ngự không thay đổi. Trong khung gỗ, Quan Văn Chuẩn tiếp tục được tin tưởng. Phía trên anh, bộ tứ vệ là Vũ Tiến Long, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình và Phan Tuấn Tài.

Ở hàng tiền vệ, Văn Công sẽ chơi thấp nhất. Hai tiền vệ trung tâm là Công Đến và Hai Long. Bộ đôi trưởng thành từ lò đào tạo HAGL là Thanh Nhân, Quang Nho sẽ chia nhau 2 cánh. Trên hàng công, Nhâm Mạnh Dũng là mũi nhọn duy nhất.

Việc HLV Gong thực hiện đến 5 sự thay đổi ở hàng tiền vệ là điều dễ hiểu. Các cầu thủ như Văn Khang, Văn Trường... đều đã di chuyển rất nhiều trong thế trận pressing của U23 Việt Nam trước Thái Lan và Hàn Quốc. Chiến lược gia người Hàn Quốc cần họ lấy lại thể trạng tốt nhất và tính toán cho chặng đường tiếp theo.

U23 Malaysia cũng không phải là đối thủ quá mạnh để HLV Gong sử dụng những cái tên chất lượng nhất. Họ đã lần lượt thua 1-4, 0-3 trước Hàn Quốc, Thái Lan và không còn cơ hội đi tiếp.

U23 Việt Nam đặt mục tiêu giành 3 điểm trước thầy trò HLV Brad Maloney để có thể vào tứ kết. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 20h ngày 8/6.

Cách HLV Gong khích lệ U23 Việt Nam trước trận hòa Hàn Quốc Huấn luyện viên Gong Oh-kyun đập tay khích lệ từng học trò trước trận hòa đương kim vô địch Hàn Quốc ở lượt trận thứ hai bảng C tại vòng chung kết U23 châu Á tối 5/6.

HLV Bae Ji-won: 'U23 Việt Nam không nên hài lòng khi hòa Hàn Quốc'

Ông Bae Ji-won, cựu trợ lý HLV Park Hang-seo, đã có những chia sẻ về màn trình diễn của U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Dấu ấn CLB Hà Nội ở U23 Việt Nam

Sau thế hệ của Nguyễn Quang Hải, Trần Đình Trọng... đến lượt Quan Văn Chuẩn, Bùi Hoàng Việt Anh để lại dấu ấn ở U23 Việt Nam.

Tầm quan trọng của những hậu vệ cánh ở U23 Việt Nam

Từ SEA Games 31 đến vòng chung kết U23 châu Á, các hậu vệ cánh của U23 Việt Nam đang có nhiều đóng góp lớn vào kết quả của toàn đội.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm