Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam thắng đậm Indonesia ở trận ra quân SEA Games 31

Tiến Linh và Hùng Dũng ghi bàn trong trận thắng 3-0 của U23 Việt Nam trước Indonesia tối 6/5 trên sân Việt Trì (Phú Thọ).

Highlights U23 Việt Nam 3-0 Indonesia Tiến Linh, Hùng Dũng và Văn Đô lần lượt ghi bàn, giúp U23 Việt Nam thắng đậm ở trận ra quân tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra tối 6/5.

Nguyễn Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số cho U23 Việt Nam ở phút 55. Đến phút 74, Đỗ Hùng Dũng dứt điểm sau pha ban bật cùng Tiến Linh, đưa U23 Việt Nam dẫn 2-0. Bàn chốt hạ trận đấu của đội chủ nhà được ghi do công Lê Văn Đô ở phút 86.

Thầy trò HLV Park ra quân thuận lợi trước đối thủ được đánh giá khó chịu nhất ở bảng A SEA Games 31. U23 Việt Nam sẽ chơi trận tiếp theo gặp Phillipines vào lúc 19h ngày 8/5.

U23 Viet Nam anh 1

Tiến Linh tỏa sáng trong chiến thắng của U23 Việt Nam. Ảnh: Y Kiện.

U23 Việt Nam tạo thế trận hoàn toàn áp đảo Indonesia trong hiệp 2. Đội chủ nhà có thể thắng đậm hơn, nếu các pha dứt điểm của Lê Văn Xuân, Hồ Thanh Minh không đưa bóng dội xà và cột. Tiến Linh cũng bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội mười mươi ở hiệp 2.

Bàn mở tỷ số đến từ pha phối hợp chuẩn mực giữa bộ ba Tiến Linh, Văn Đô và Mạnh Dũng. Tiến Linh khởi xướng tình huống bằng đường chuyền đổi cánh cho Văn Đô. Sau đó, Văn Đô chuyền cho Mạnh Dũng thoát xuống. Rồi Mạnh Dũng căng ngang để Tiến Linh ghi bàn cận thành.

Pha lập công thứ 2 của U23 Việt Nam cũng là tình huống ban bật đẹp mắt giữa Tiến Linh và Hùng Dũng. Trong khoảnh khắc quyết định, thủ quân Hùng Dũng dứt điểm tinh tế bằng má ngoài và ghi bàn thắng mang tính định đoạt cho tinh thần chiến đấu của Indonesia.

10 phút cuối trận, bóng gần như chỉ lăn ở sân U23 Indonesia. Các cầu thủ đội khách xử lý lóng ngóng, đặc biệt là hàng phòng ngự. Bàn ấn định tỷ số của Văn Đô đến từ tình huống phá bóng ngớ ngẩn của hậu vệ Indonesia.

Trao đổi cùng Zing, chuyên gia Phan Anh Tú nhận định U23 Việt Nam chơi không tốt ở hiệp một. Tính kết nối giữa 3 tuyển thủ và phần còn lại không cao, dẫn đến thế trận rời rạc của U23 Việt Nam. Các học trò của HLV Park phải liên tục sút xa để tìm cơ hội, nhưng bất thành.

Đến hiệp 2, U23 Việt Nam bắt đầu tìm lại nhịp độ khi đã có sự tự tin. Các cầu thủ đã mạnh dạn cầm bóng, phối hợp ban bật và tạo ra khác biệt trước hệ thống phòng ngự của Indonesia chơi quyết liệt, tiểu xảo, nhưng không đủ nhanh nhẹn để phán đoán.

HLV Park hoán đổi 2 cánh của Văn Đô - Văn Xuân là điểm nhấn trong thế trận áp đảo của U23 Việt Nam ở hiệp 2. Bên cạnh đó, bộ ba tuyển thủ Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức đều chơi ấn tượng ở trận này.

Chiến thắng của U23 Việt Nam không trọn vẹn vì chấn thương của Lý Công Hoàng Anh. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Bình Định không thể tự rời sân. Sau đó, thành viên ban huấn luyện U23 Việt Nam phải cõng Hoàng Anh di chuyển ra ngoài.

U23 Viet Nam anh 2

Cục diện bảng A và lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31. Đồ họa: Minh Phúc.

U23 Viet Nam anh 3

Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam trước Indonesia. Đồ họa: Minh Phúc.

  • Phóng viên Indonesia: 'HLV Shin khó thắng U23 Việt Nam'

    Phóng viên Indonesia: 'HLV Shin khó thắng U23 Việt Nam' Phóng viên Alvino của Goal nhận định với Zing về kết quả trận đấu giữa U23 Việt Nam và Indonesia ngày mở màn bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 chiều 6/5.
  • HLV Park: 'Tôi muốn giành HCV SEA Games để chia tay U23 Việt Nam'

    U23 Việt Nam chuẩn bị bước vào trận "chung kết bảng A" gặp Indonesia tối 6/5. Ông Park tỏ ra quyết tâm và đặt mục tiêu cao với lực lượng 20 cầu thủ.

    "Trước tiên, tôi muốn chia sẻ đây là giải đấu ở Việt Nam và là đương kim vô địch. Tôi biết người hâm mộ Việt Nam rất kỳ vọng vào chúng tôi. Các cầu thủ gặp một chút áp lực, nhưng sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ chiếc HCV và mang niềm vui cho mọi người", ông Park trả lời.

    "Dưới góc độ cá nhân, đây là giải đấu cuối cùng của tôi với U23 Việt Nam. Tôi sẽ nỗ lực để mang thành tích tốt nhất cho đội", ông nhấn mạnh.

    U23 Viet Nam anh 4

  • HLV Shin: 'Tôi không xấu hổ dù thua ông Park'

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc coi trọng nhất trận gặp chủ nhà Việt Nam và muốn có lợi thế ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

    "Tôi đã xem trận đấu của 2 đội vào 3 năm trước khi hòa 0-0. Tôi thấy rất vui khi ông Park thành công ở Việt Nam. Tôi thấy trình độ huấn luyện viên (HLV) Hàn Quốc được nâng lên vị trí mới ở Đông Nam Á. Cá nhân tôi cũng sẽ làm hết mình khi gặp trận đấu tới", ông Shin Tae-yong chia sẻ trước trận sắp tới gặp lại HLV Park Hang-seo.

    HLV Shin không nhận định về Philippines khi chưa gặp đối thủ này trong trận sắp tới. "Đến với SEA Games 31, chúng tôi chưa có nhiều thông tin về các đối thủ. Vì vậy, tôi sẽ phải xem họ thi đấu để có sự chuẩn bị tốt nhất trong thời gian tới", ông Shin trả lời phóng viên Indonesia.

    "Nhiều cầu thủ của chúng tôi đã tiến bộ, chơi ở châu Âu. Điều đó rất tốt cho chúng tôi. U23 Indonesia sẽ có sự tiến bộ hơn ở trận đấu tới. Tôi đã không thắng 2 trận trước ông Park, điều đó không có gì phải xấu hổ. Tôi tự tin ở lần này", ông Shin Tae-yong nói.

    "U23 Việt Nam trước đây có chiều sâu và lực lượng đội hình chất lượng hơn chúng tôi nhiều. Các học trò của tôi đang cảm thấy thoải mái và sẽ cống hiến trận đấu hay. Nhưng sắp tới, họ có đông cổ động viên đến cổ vũ, và đó là bất lợi với Indonesia", HLV Shin nói.

    U23 Viet Nam anh 5

  • Marc Klok: 'Tôi không biết cầu thủ nào của U23 Việt Nam'

    Chia sẻ với Zing, Marc Klok, tiền vệ nhập tịch gốc Hà Lan của U23 Indonesia, cho biết sẵn sàng và háo hức trước trận mở màn bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 gặp đội chủ nhà.

    "Sau 2 ngày tập luyện chăm chỉ, chúng tôi sẵn sàng và nóng lòng chờ đến trận đấu với U23 Việt Nam. Tôi biết U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ tài năng và là tập thể gắn kết. Nhưng thú thực là đến giờ tôi chẳng biết mặt cầu thủ nào, chỉ nhớ mỗi HLV trưởng là ông Park Hang-seo", Marc Klok chia sẻ với Zing sau buổi tập chiều 5/5.

    Tiền vệ Marc Klok sinh năm 1993 tại Amsterdam (Hà Lan), bắt đầu thi đấu tại giải vô địch quốc gia Indonesia từ năm 2017 cho PSM, Pesija và Persib. Sau 5 năm nỗ lực, Klok được nhập quốc tịch Indonesia và được HLV Shin Tae-yong trao cơ hội ngay ở kỳ SEA Games 31 với tư cách cầu thủ quá tuổi của đội U23.

    U23 Viet Nam anh 6

  • Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam

    U23 Viet Nam anh 7

  • BLV Quang Tùng: 'U23 Việt Nam sẽ thắng Indonesia'

    "Áp lực khi là đội vô địch và áp lực khi được chơi trên sân nhà điều đương nhiên với các cầu thủ U23 Việt Nam. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề lớn với thầy trò HLV Park Hang-seo khi đối đầu Indonesia ở trận ra quân tại Đại hội lần này. Sẽ có những khó khăn, nhưng U23 Việt Nam sẽ thắng với khoảng cách tối thiểu", bình luận viên (BLV) Ngô Quang Tùng mở đầu cuộc trao đổi với Zing về trận đấu tối 6/5 trên sân Phú Thọ.

    "Đội bạn có sự chuẩn bị tốt về mặt lực lượng trong khoảng 2-3 năm qua. Cầu thủ Indonesia cho thấy sự trưởng thành cả về kinh nghiệm lẫn năng lực chuyên môn. Nhưng chúng ta có những trụ cột từ 3 năm trước, kết hợp với những cầu thủ trẻ rất chất lượng như Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh hay Nguyễn Thanh Bình. Tôi cho rằng chúng ta có cơ sở để tin vào một chiến thắng", BLV Quang Tùng nêu quan điểm.

    Tại AFF Cup 2020, HLV Park không thể giành chiến thắng trước người đồng hương Shin Tae-yong. Ở cuộc tái ngộ sắp tới, đội bóng xứ vạn đảo sẽ chọn chiến thuật phòng ngự, chặt chẽ. "Đó là điều đương nhiên, khi một đội bóng gặp đối thủ được đánh giá cao hơn và có nhiều lợi thế hơn", BLV này nói.

    "Tuy nhiên, cách phòng ngự của Indonesia lần này sẽ khác. AFF Cup 2020, họ phải làm vậy để giữ hiệu số trong khi trận đấu sắp tới là mở màn cho một giải đấu, có thể họ sẽ chơi tấn công, gây áp lực ở một số thời điểm. Đó là điều U23 Việt Nam phải dè chừng, nhưng cũng là cơ hội với Đỗ Hùng Dũng và đồng đội", anh phân tích thêm. 

    U23 Viet Nam anh 8

  • Tiến Linh kịp trở lại

    Tiền đạo của CLB Bình Dương gặp vấn đề ở sườn trước trận ra quân SEA Games 31. Dù vậy, Tiến Linh đã sẵn sàng trở lại để cùng U23 Việt Nam chạm trán đối thủ mạnh nhất ở bảng đấu là Indonesia. Tiến Linh sẽ đá cặp với Văn Tùng, tiền đạo thuộc biên chế CLB Hà Nội, trước U23 Indonesia. 

    U23 Viet Nam anh 9

  • Cổ động viên tiếp lửa cho thầy trò HLV Park

    Nhiều cổ động viên đến sân Việt Trì từ sớm để khuấy động không khí trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia. Với số lượng vé đã bán, toàn bộ chỗ ngồi ở sân Việt Trì sẽ được lấp đầy trong trận ra quân của U23 Việt Nam. Ảnh: Y Kiện.

    U23 Viet Nam anh 10

    U23 Viet Nam anh 11

    U23 Viet Nam anh 12

    U23 Viet Nam anh 13

  • Ban huấn luyện U23 Việt Nam do thám đối thủ

    HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự ở ban huấn luyện U23 Việt Nam quan sát trận đấu giữa U23 Philippines và U23 Timor-Leste. Ngay sau trận này, U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Indonesia trên sân Việt Trì. Ảnh: Quang Thịnh.

    U23 Viet Nam anh 14

    U23 Viet Nam anh 15

  • U23 Việt Nam chuẩn bị khởi động

    Các thành viên trong ban huấn luyện đang sắp xếp các vật dụng để sẵn sàng cho buổi khởi động của U23 Việt Nam trước trận đối đầu Indonesia. Cùng thời điểm, 2 xe cắt cỏ được điều động để làm phẳng mặt sân một lần nữa trước khi bóng lăn. Ảnh: Quang Thịnh.

    U23 Viet Nam anh 16

    U23 Viet Nam anh 17

    U23 Viet Nam anh 18

  • CĐV chuẩn bị cổ vũ cho thầy trò HLV Park

    Hội CĐV bóng đá Việt Nam giăng đại cờ, chuẩn bị tiếp lửa cho thầy trò ông Park trên khán đài sân Việt Trì. Ảnh: Quang Thịnh.

    U23 Viet Nam anh 19

  • Hâm nóng không khí sân Việt Trì

    Gần 30 phút trước giờ bóng lăn, các CĐV bắt đầu đổ về sân Việt Trì, chuẩn bị xem trận ra quân vòng bảng SEA Games 31 của U23 Việt Nam. Ảnh: Y Kiện, Quang Thịnh.

    U23 Viet Nam anh 20

    U23 Viet Nam anh 21

    U23 Viet Nam anh 22

  • Đội hình xuất phát của U23 Indonesia

    U23 Indonesia XI: Adisatryo, Firza Andika, Fachruddin Aryanto, Rizky Ridho, Marc Anthony Klok, Egy Vikri, Saddil Ramdani, Rachmat Irianto, Ricky Kambuaya, Ilham Fahmi, Irfan Juahari. 

  • CĐV tại TP.HCM "tiếp lửa" cho U23 Việt Nam,

    5 màn hình led cỡ lớn được lắp đặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ phục vụ người dân TP.HCM theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Indonesia. Trước trận đấu khoảng 30 phút, hàng trăm người tụ tập tại con phố, tạo không khí náo nhiệt. Ảnh: Duy Hiệu.

    U23 Viet Nam anh 23

    U23 Viet Nam anh 24

    U23 Viet Nam anh 25

  • Trận đấu bắt đầu

    U23 Việt Nam 0-0 Indonesia. 

  • Văn Xuân dứt điểm

    Văn Xuân sút bóng từ cự ly gần 30 m nhưng không thành công ở phút thứ 5. Sau đó, U23 Indonesia có cơ hội phản công nhanh, song Thanh Bình đã kịp phạm lỗi để ngăn cản tình huống. Trọng tài đã rút thẻ vàng cảnh cáo trung vệ của U23 Việt Nam.

  • U23 Indonesia nhập cuộc chủ động

    Thầy trò HLV Shin Tae-yong là đội cầm bóng chủ động sau 10 phút đầu trận. U23 Indonesia đang triển khai nhiều tình huống tấn công biên nhưng chưa hiệu quả. Ảnh : Y Kiện. 

    U23 Viet Nam anh 26

    U23 Viet Nam anh 27

  • Con trai Văn Quyết trao quả bóng cho tổ trọng tài

    Bé Nguyễn Văn Quân (Sóc) - con trai tiền đạo Nguyễn Văn Quyết - cầm trên tay quả bóng chính thức của SEA Games 31 và trao cho tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Thể hiện niềm đam mê bóng đá từ nhỏ qua những lần ra sân cùng bố và cổ vũ các trận đấu của đội tuyển Việt Nam, khoảnh khắc đặc biệt này hứa hẹn nuôi dưỡng giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong bé Sóc.

    Đây là lần đầu tiên trong một kỳ SEA Games diễn ra tại Việt Nam, vị trí em bé tháp tùng tuyển thủ ra sân và thực hiện nghi thức trao bóng cho trọng tài được tuyển chọn công khai. Qua chương trình “Cùng Con Cưng tháp tùng tuyển thủ ra sân”, Công ty Cổ phần Con Cưng mong muốn truyền cảm hứng và thắp lên ngọn lửa đam mê trái bóng tròn cho trẻ em Việt Nam. Ảnh: Y Kiện.

    U23 Viet Nam anh 28

    U23 Viet Nam anh 29

  • Không có đá phạt cho U23 Việt Nam

    Lê Văn Đô ngã trước vùng cấm trong tình huống rê bóng ở phút 15, nhưng trọng tài nhận định hậu vệ U23 Việt Nam phạm lỗi. 

  • Hoàng Đức sút từ cự ly hơn 20 m

    Tiền vệ của U23 Việt Nam cầm bóng xộc vào trung lộ và dứt điểm ở phút 18, nhưng tình huống thiếu lực và bóng không đi chính xác. 

  • Văn Tùng không thể dứt điểm

    Lý Công Hoàng Anh tạo đột biến bằng pha rê bóng dọc biên ở phút 20. Hoàng Anh vượt qua một cầu thủ Indonesia, rồi căng ngang vào trong. Thủ môn của Indonesia đã bị loại bỏ, nhưng Văn Tùng không kịp tạo điểm cắt để ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: Y Kiện.

    U23 Viet Nam anh 30

  • Việt Anh sút xa

    Trung vệ U23 Việt Nam dứt điểm từ cự ly hơn 30 m. Đường bóng không đủ lực để gây bất ngờ cho thủ môn U23 Indonesia ở phút 24. 

  • U23 Việt Nam áp đảo Indonesia

    Sau 10 phút đầu trận khởi động chậm rãi, U23 Việt Nam đã đẩy cao đội hình và dồn ép Indonesia trong 15 phút đã qua. Các học trò của HLV Park liên tục thử vận may bằng tình huống sút xa nhưng chưa thành công. Khoảnh khắc Tiến Linh dứt điểm từ khoảng cách hơn 20 m là cú sút gần nhất của U23 Việt Nam ở phút 27. Ảnh: Y Kiện.

    U23 Viet Nam anh 31

    U23 Viet Nam anh 32

  • "U23 Việt Nam thiếu ăn ý"

    Sau 35 phút, thầy trò HLV Park chưa ghi bàn, dù tung một loạt cú dứt điểm về khung thành U23 Indonesia. Chuyên gia Phan Anh Tú bình luận nhanh cùng Zing về cục diện trận đấu.

    "U23 Việt Nam chơi rời rạc trên sân. Các vị trí của lứa U23 thiếu kinh nghiệm và có dấu hiệu tâm lý, do đó chưa phối hợp ăn ý với các đàn anh là Hoàng Đức, Hùng Dũng và Tiến Linh. Từ đầu trận, U23 Việt Nam liên tục sút xa. Điều đó phân nào chứng tỏ thế trận bế tắc của thầy trò ông Park, do đó phải sút xa và chờ vào các tình huống cố định". 

    "Đây chỉ là trận ra quân, do đó hạn chế của U23 Việt Nam không khó hiểu. Quan trọng là các cầu thủ chơi tiến bộ qua từng phút và kiểm soát trận đấu. Trong thế trận này, U23 Việt Nam vẫn là đội có cửa nhiều hơn để ghi bàn", ông Tú nhận định thêm. Ảnh: Y Kiện.


    U23 Viet Nam anh 33

  • Tuấn Tài giải nguy

    Pha ra vào không chuẩn xác của Văn Toản suýt khiến U23 Việt Nam trả giá sau tình huống đá phạt góc của Indonesia ở phút 39. Tuấn Tài đã có mặt kịp thời để đánh đầu giải nguy.


  • Xô xát trên sân

    Cầu thủ số 13 của Indonesia, Rachmat Irianto, lao vào trả đũa Văn Tùng ở phút 42. Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng phản ứng pha vào bóng của Irianto, sau đó cầu thủ 2 đội lao vào xô xát. Tình huống nhanh chóng kết thúc và trọng tài không rút thẻ. Ảnh: Y Kiện.

    Tình huống xô xát giữa U23 Việt Nam và Indonesia Màn so tài giữa U23 Việt Nam và Indonesia tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 trở nên căng thẳng sau khi Rachmat Irianto va chạm với Nguyễn Văn Tùng ở phút 41.
    U23 Viet Nam anh 34

    U23 Viet Nam anh 35

    U23 Viet Nam anh 36

  • Hết hiệp 1

    U23 Việt Nam 0-0 Indonesia.


  • 45 phút khó khăn của U23 Việt Nam

    Sau 45 phút, thầy trò HLV Park cầm bóng chủ động và tạo được nhiều tình huống tấn công nguy hiểm. Văn Tùng và Tiến Linh đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội mười mươi của U23 Việt Nam ở hiệp một. Trong khi đó, U23 Indonesia không có tình huống tấn công đáng chú ý về phần sân U23 Việt Nam.

    Chuyên gia Phan Anh Tú nhận định đây chưa phải là U23 Việt Nam mạnh nhất ở SEA Games 31, bởi nhiều vị trí đá chính phần nào đó bị "khớp". Tính liên kết giữa bộ ba tuyển thủ Hoàng Đức, Hùng Dũng, Tiến Linh và phần còn lại của đội U23 Việt Nam chưa lý tưởng.

    "U23 Việt Nam đã nỗ lực triển khai các pha ban bật ngắn như đội tuyển. Nhưng tính hệ thống giữa các tuyến phòng ngự, giữa sân, 2 biên và hàng công chưa thật sự tốt. Trong thế trận đó, U23 Việt Nam phải dùng nhiều tình huống sút xa, hoặc xử lý cá nhân của Hoàng Đức và Hoàng Anh. Nhìn chung, đây là hiệp đấu chưa thật sự thuyết phục của U23 Việt Nam, nhưng mọi thứ còn ở phía trước khi mà thầy trò ông Park mới chơi trận ra quân ở SEA Games 31", ông Tú phân tích. Ảnh: Y Kiện.

    U23 Viet Nam anh 37

  • Hiệp 2 bắt đầu

    HLV Park rút Văn Tùng khỏi sân, thay bằng Nhâm Mạnh Dũng từ đầu hiệp 2. 


  • Tiến Linh đánh đầu

    Tiến Linh chiếm lĩnh không gian và đánh đầu ở phút 47. Bóng đến vị trí thủ môn của Indonesia đợi sẵn, do đó chưa thể tạo khác biệt.


  • Thế chủ động của U23 Việt Nam

    Thầy trò ông Park đang cầm bóng áp đảo và chủ động tổ chức tấn công để tìm bàn mở tỷ số. Ngược lại, U23 Indonesia đang tập trung phòng ngự và chờ cơ hội để phản công.

  • Thanh Bình giải nguy

    Juahari dứt điểm chéo góc ở phút 53, nhưng Thanh Bình kịp xoạc bóng cản phá trước khi thủ môn Văn Toản phải làm việc.

  • 1-0 cho U23 Việt Nam

    Tiến Linh là người chạm bóng cuối cùng sau pha dứt điểm của Nhâm Mạnh Dũng, đưa U23 Việt Nam dẫn 1-0 từ phút 55. Trước đó, Tiến Linh khởi xướng tình huống tấn công bằng pha phất bóng đảo cánh cho Văn Đô. Văn Đô đã thả bóng cho Mạnh Dũng thoát xuống, căng ngang, và Tiến Linh kết thúc tình huống.

    Bàn mở tỷ số của Tiến Linh trước U23 Indonesia Sau đường căng ngang của Nhâm Mạnh Dũng, tiền đạo sinh năm 1997 đệm bóng mở tỷ số cho U23 Việt Nam ở trận ra quân tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31.
  • Tiến Linh ghi bàn đầu tiên cho U23 Việt Nam ở SEA Games 31

    Ảnh: Y Kiện.

    U23 Viet Nam anh 38

    U23 Viet Nam anh 39

  • Hoàng Anh rời sân

    Lý Công Hoàng Anh không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. Công Đến được HLV Park đưa vào thế chỗ. 

  • Con trai Văn Quyết ăn mừng bàn thắng của Tiến Linh

    U23 Viet Nam anh 40

    U23 Viet Nam anh 41

  • U23 Indonesia tung Sulaeman vào sân

    Witan Sulaeman, tiền vệ đang thi đấu ở Slovakia, được HLV Shin tung vào sân để tăng cường sức mạnh tấn công. Ronaldo Kwate, tài năng sáng giá khác của Indonesia, cũng xuất trận từ giữa hiệp 2. 

  • Hoàng Anh không thể tự di chuyển

    Lý Công Hoàng Anh rời sân vì chấn thương từ giữa hiệp 2. Tiền vệ của CLB Bình Định cần sự trợ giúp của thành viên ban huấn luyện để di chuyển rời sân. Ảnh: Quang Thịnh. 

    U23 Viet Nam anh 42

  • 2-0 cho U23 Việt Nam

    Hùng Dũng khởi xướng và kết thúc tình huống của U23 Việt Nam ở phút 74. Sau pha ban bật một chạm với Tiến Linh, Hùng Dũng dứt điểm chuẩn xác bằng má ngoài, ghi bàn nâng tỷ số 2-0.

    Hùng Dũng vẩy má ngoài ghi bàn trước U23 Indonesia Phút 74, đội trưởng U23 Việt Nam nâng tỷ số lên 2-0 trước Indonesia ở trận ra quân tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.
  • Tiến Linh bỏ lỡ cơ hội

    Hai pha dứt điểm liên tiếp không thể mang về bàn nâng tỷ số 3-0 cho U23 Việt Nam ở phút 79. Cú đệm bóng cuối cùng của Tiến Linh đưa bóng đi chệch cột. 

  • Thanh Minh đánh đầu dội cột

    Hồ Thanh Minh nhận cơ hội ngay ở pha bóng chạm bóng đầu tiên phút 82. Cú tung người đánh đầu của Thanh Minh đưa bóng dội cột.

    Trước đó, HLV Park đưa Thanh Minh và Vũ Tiến Long vào sân. Tiến Linh được HLV Park rút ra ngoài.

  • Sulaeman dứt điểm

    Cú sút của Sulaeman là pha dứt điểm trúng đích đầu tiên của U23 Indonesia ở phút 87. Nhưng tình huống không gây nguy hiểm cho Văn Toản. 

  • 3-0 cho U23 Việt Nam

    Văn Xuân dứt điểm dội xà ở phút 87. Sau đó, Văn Đô tạt bóng từ biên, nhưng pha xử lý lóng ngóng của hàng thủ U23 Indonesia giúp thầy trò HLV Park có bàn thứ ba.

    Cú phá bóng hụt giúp U23 Việt Nam có bàn thắng Hậu vệ U23 Indonesia phá hụt pha tạt bóng của Lê Văn Đô, khiến đội khách nhận bàn thua trong trận ra quân tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.
  • Hết giờ

    U23 Việt Nam 3-0 Indonesia.

    Highlights U23 Việt Nam 3-0 Indonesia Tiến Linh, Hùng Dũng và Văn Đô lần lượt ghi bàn, giúp U23 Việt Nam thắng đậm ở trận ra quân tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra tối 6/5.

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm