Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam thắng 6-1 ĐT Đài Loan (Trung Quốc)

Trong trận đấu diễn ra lúc 19 giờ ngày 16/3 trên sân Hàng Đẫy, U23 Việt Nam đã đè bẹp đối thủ ĐT Đài Loan (Trung Quốc) với tỷ số 6-1 dù Quang Hải không thi đấu.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và ĐT Đài Loan (Trung Quốc) nằm trong chuỗi trận tập luyện cho vòng loại U23 châu Á diễn ra vào cuối tháng 3. Vì vậy hai đội thi đấu trên sân Hàng Đẫy không có khán giả cũng như báo chí. Chỉ có vài máy quay được hoạt động để phục vụ quá trình ghi chép tập luyện của đội tuyển.

Trở lại với trận đấu, U23 Việt Nam đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với đối thủ dù không có những ngôi sao sáng giá của ĐT Việt Nam như Quang Hải, Văn Hậu hay Tiến Linh.

U23 Viet Nam,  Quang Hai anh 1
Hai trụ cột của ĐT Việt Nam nhưng vẫn đủ tuổi chơi cho đội U23 là Quang Hải và Văn Hậu không ra sân trận này. Ảnh: Minh Chiến.

Lê Xuân Tú là người mở tỷ số cho U23 Việt Nam vào phút 21. Lần lượt vào các phút 33 và 39, U23 Việt Nam có thêm 2 bàn thắng do công của Đức Chiến và Đức Chinh. Phút 44, một sai lầm ở hàng phòng ngự U23 Việt Nam đã giúp đội khách có bàn rút ngắn tỷ số.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì ĐT Đài Loan (Trung Quốc) làm được. Trong hiệp 2, U23 Việt Nam duy trì thế trận lấn lướt dù có những sự thay đổi người. Cầu thủ tỏa sáng ở giải U22 Đông Nam Á, Trần Danh Trung đã có mặt. Đinh Thanh Bình cũng được HLV Park Hang-seo tin tưởng tung vào sân.

Trong 45 phút này, Đinh Thanh Bình đã đền đáp sự tin tưởng của HLV Park bằng một cú đúp. Tất cả cùng một bàn trên chấm 11 mét đã giúp U23 Việt Nam kết thúc trận đấu với tỷ số đậm 6-1 trước đối thủ ĐT Đài Loan (Trung Quốc).

  • Quang Hải chắc chắn bình phục trước vòng loại U23 châu Á

    Chia sẻ với báo giới về chấn thương của Hải “con”, bác sĩ Trần Anh Tuấn cho biết: “Quang Hải sức khỏe tốt. Cậu ấy chỉ cần nghỉ ngơi, phục hồi 2 ngày rồi thi đấu bình thường”.

    Bác sĩ Tuấn tiết lộ: “Thầy Park bắt phải theo dõi sát sao tình hình các cầu thủ mỗi ngày, phải trao đổi với thầy những giáo án huấn luyện cho phù hợp từng người, nhất là những trụ cột như Quang Hải, Đình Trọng. Với những chấn thương ấy, họ chỉ bị vấn đề nhỏ không đáng kể, vẫn có thể tập luyện, thi đấu bình thường”.

    U23 Viet Nam,  Quang Hai anh 2
  • Thầy Park tạo thêm đối thủ cho Quang Hải ở U23 Việt Nam

    Tiền vệ Lương Hoàng Nam tiết lộ HLV Park Hang-seo đang bố trí anh tập luyện ở vị trí tiền vệ công, trực tiếp cạnh tranh vị trí với Quang Hải tại U23 Việt Nam.

    Hoàng Nam là một trong những sự bổ sung của U23 Việt Nam ở đợt tập trung này. Tiền vệ của HAGL đã trưởng thành rất nhiều sau hai năm thi đấu theo dạng cho mượn ở Long An và Hải Phòng. Bản thân Hoàng Nam vốn là đồng đội của Nguyễn Quang Hải ở U20 Việt Nam tại World Cup trẻ 2017.

    Chia sẻ với báo giới, Hoàng Nam tiết lộ: “Thầy Park đang sắp xếp cho tôi ở vị trí rất mới. Sự cạnh tranh tại vị trí ấy rất khốc liệt vì U23 Việt Nam hiện có những cầu thủ rất quen với vị trí đó như Quang Hải. Tôi vốn đá tiền vệ trung tâm nhưng thầy Park đang hướng dẫn tôi đá tiền vệ công giống như Quang Hải hay Phan Văn Đức vẫn đá”.

    U23 Viet Nam,  Quang Hai anh 3

  • HLV U23 Indonesia tự tin vượt mặt Thái Lan và Việt Nam

    Trả lời truyền thông Indonesia, HLV Indra Sjafri tự tin sẽ tiếp tục thắng cả Thái Lan và Việt Nam tại bảng K vòng loại U23 châu Á 2020.

    U23 Indonesia đã có đầy đủ lực lượng và đang bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước ngày lên đường tới Hà Nội. HLV Indra Sjafri gọi về nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu, trong đó có Egy Maulana - người được coi là "thần đồng" tại xứ vạn đảo.

    So với khi lên ngôi vô địch U22 Đông Nam Á, U23 Indonesia có những sự thay đổi lớn về nhân sự khi triệu tập bổ sung hàng loạt cầu thủ chất lượng. Tại giải đấu ở Lào, các CLB không chịu nhả quân, buộc lòng HLV Sjafri phải sử dụng cả những cầu thủ trẻ. "Tôi biết ơn vì sự góp mặt của những cầu thủ quan trọng cho giải đấu sắp tới", ông nói với báo giới Indonesia hôm 13/4.

    U23 Viet Nam,  Quang Hai anh 4

  • Đội hình ra quân của U23 Việt Nam

    U23 Viet Nam,  Quang Hai anh 5


  • Tiền vệ Hoàng Đức của CLB Viettel là người đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam

    Đây là lần đầu tiên Hoàng Đức được đeo băng đội trưởng tuyển U23 Việt Nam dù trên sân có một số tuyển thủ từng thi đấu tại Thường Châu, Trung Quốc như Đức Chinh, Thái Quý, Bùi Tiến Dũng, Thành Chung. Ảnh: Thế Anh.

    U23 Viet Nam,  Quang Hai anh 6

  • Thủ môn Y Êli Niê, tiền vệ Nguyễn Quang hải, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là 4 cầu thủ không thi đấu trận này. Ảnh: Minh Chiến.

    U23 Viet Nam,  Quang Hai anh 7

  • Văn Hậu tươi cười bên thầy Park, hậu vệ sinh năm 1999 đang được cho là có những liên hệ với CLB lừng danh của Đức, Borussia M'Gladbach. Ảnh: Minh Chiến.

    U23 Viet Nam,  Quang Hai anh 8

  • Đình Trọng dự bị trận này, hậu vệ của CLB Hà Nội vẫn đang trong giai đoạn bình phục chấn thương sau phẫu thuật. Ảnh: Minh Chiến.

    U23 Viet Nam,  Quang Hai anh 9

  • Trời Hà Nội đang mưa to, các cầu thủ gặp khó khăn trong việc chuẩn bị tập luyện và thi đấu tập. Ảnh: Minh Chiến.

    U23 Viet Nam,  Quang Hai anh 10
    U23 Viet Nam,  Quang Hai anh 11
    U23 Viet Nam,  Quang Hai anh 12
    U23 Viet Nam,  Quang Hai anh 13


  • Các cầu thủ bước ra sân thi đấu. Ảnh: Thế Anh.

    U23 Viet Nam,  Quang Hai anh 14
    U23 Viet Nam,  Quang Hai anh 15


  • Hai đội chụp ảnh trước giờ bóng lăn

    U23 Viet Nam,  Quang Hai anh 16

  • Trận đấu bắt đầu lúc 19 giờ

    Tất cả phóng viên và người hâm mộ buộc phải rời sân. Chỉ một số máy quay chuyên môn phục vụ đội tuyển được ở lại. Ảnh: Minh Chiến.

    U23 Viet Nam,  Quang Hai anh 17
  • Lê Xuân Tú lập công cho U23 Việt Nam vào phút 15

    VÀO!!! Lê Xuân Tú đưa U23 Việt Nam vượt lên với cú dứt điểm cận thành sau tình huống phối hợp với Đậu Văn Toàn và Thành Chung. U23 Việt Nam đang chơi áp đảo đối thủ.

  • 30': U23 Việt Nam đang ép sân, phần lớn đội hình dự bị đang được khởi động. Nhiều khả năng các quyền thay người sẽ được thực hiện hàng loạt vào giờ nghỉ.

  • Đức Chiến nâng tỷ số lên 2-0 vào phút 33

    VÀO!!! U23 Việt Nam ghi bàn thứ 2. Đức Chiến là người lập công sau quả đá phạt góc của Phan Thanh Hậu.

  • Đức Chinh nâng tỷ số lên 3-0 vào phút 38

    VÀO!!! Hà Đức Chinh mang về một quả phạt đền khi để thủ môn đối phương phạm lỗi trong vùng cấm. Thủ môn đội bạn sau đó đã phải nhận một thẻ vàng.Trên chấm 11 m, Đức Chinh dứt điểm sệt về góc trái, 2-0 cho U23 Việt Nam

  • 40': NGUY HIỂM!!! Cầu thủ Đài Loan đưa bóng vào lưới sau đường kiến tạo từ chấm đá phạt, song trọng tài biên đã phất cờ báo việt vị.

  • Đài Loan (Trung Quốc) có bàn gỡ hòa phút 44

    44': Từ một pha bóng bổng, hậu vệ U23 Việt Nam kiểm soát không gian chưa tốt, để đối thủ băng xuống dứt điểm qua đầu thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thủ thành của CLB Hà Nội quay lại cứu bóng đầy nỗ lực nhưng không kịp. Đài Loan có bàn rút ngắn tỷ số ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1.

     

  • Hiệp 1 kết thúc, U23 Việt Nam tạm dẫn trước ĐT Đài Loan (Trung Quốc) 3-1

     

  • HIỆP 2 BẮT ĐẦU

    Thủ môn vẫn là Bùi Tiến Dũng, băng đội trưởng thuộc về Thanh Sơn.

  • Đinh Thanh Bình nâng tỷ số lên 4-1 cho U23 Việt Nam vào phút 50

    VÀO! Thanh Sơn tung đường kiến tạo cho Thanh Bình dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 4-1 cho U23 Việt Nam.

  • 59': U23 Việt Nam có một tình huống đánh đầu nguy hiểm khiến thủ môn đội bạn phải bay người hết cỡ để cản phá. Thủ thành đội tuyển Đài Loan (Trung Quốc) sau đó phải nằm sân.

  • Trong hiệp 2, tiền đạo chơi tốt tại VCK U22 Đông Nam Á diễn ra hồi đầu tháng 3 là Danh Trung cũng đã có mặt. Đội hình mới của U23 Việt Nam

    Thủ môn: Bùi Tiến Dũng

    Hậu vệ:Văn Xuân - Tấn Sinh - Văn Đạt - Việt Anh - Tấn tài

    Tiền vệ: Việt Hưng - Tiến Dụng - Thanh Sơn

    Tiền đạo: Thanh Bình - Danh Trung

  • U23 Việt Nam nâng tỷ số lên 5-1 vào phút 75

    Cầu thủ Đài Loan (Trung Quốc) để bóng chạm tay trong vùng cấm và nhận một thẻ vàng. Trên chấm 11 m, số 3 của U23 Việt Nam ghi bàn nâng tỷ số lên 5-1.

  • U23 Việt Nam nâng tỷ số lên 6-1

    84': Danh Trung kiến tạo cho Đinh Thanh Bình bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 6-1 cho U23 Việt Nam.

  • HẾT GIỜ, U23 Việt Nam đại thắng ĐT Đài Loan (Trung Quốc) với tỷ số 6-1

     


Nhật Anh - Thế Anh - Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm