Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam ra sân tập lúc gần trưa

Sáng 2/5, U23 Việt Nam ra sân tập thả lỏng dưới thời tiết nắng nhẹ khá dễ chịu.

u23 viet nam anh 1

Từ nay tới trận mở màn bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 gặp Indonesia, U23 Việt Nam sẽ duy trì tập luyện với cường độ vừa phải, từ một đến hai buổi một ngày. Khoảng 10h30 sáng 2/5, các cầu thủ U23 Việt Nam ra tập ở sân tập phụ khu liên hợp thể thao Việt Trì.

u23 viet nam anh 2

Các cầu thủ được yêu cầu xếp thành vòng tròn, thực hiện các động tác giãn cơ.

u23 viet nam anh 3

HLV Park quan sát và kiểm tra từng cầu thủ để chỉnh cho họ động tác đúng. Sân tập phụ của U23 Việt Nam cũng là nơi tập luyện của CLB Phú Thọ. Nơi đây khá thoáng đãng, xung quanh là khu dân cư.

u23 viet nam anh 4

HLV trưởng U23 Việt Nam cũng tham gia bài tập với học trò để giãn gân cốt.

u23 viet nam anh 5

25 cầu thủ U23 Việt Nam đều có sức khỏe tốt, không ai gặp chấn thương tới thời điểm này.

u23 viet nam anh 6

Các thủ môn của U23 Việt Nam từ trái qua như Xuân Hoàng, Văn Chuẩn, Văn Toản đều cho thấy nỗ lực và quyết tâm cạnh tranh vị trí.

u23 viet nam anh 7

Trong vài ngày tới, HLV Park cùng các cộng sự sẽ rút gọn danh sách xuống còn 20 cầu thủ để đăng ký với ban tổ chức môn bóng đá nam SEA Games 31. Tuyến tiền vệ là nơi cuộc cạnh tranh vị trí diễn ra gắt gao nhất khi có sự hiện diện của các tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hoàng Đức hay Đỗ Hùng Dũng.

Vé xem U23 Việt Nam tại SEA Games 31 sớm lên cơn sốt

Sáng 2/5, vé xem trận mở màn bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa chủ nhà Việt Nam và U23 Indonesia đã được bán hết trên hệ thống trực tuyến.

U23 Myanmar hứng khởi trong buổi tập đầu tiên ở Phú Thọ

Chiều 1/5, chỉ vài giờ sau khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, U23 Myanmar lập tức di chuyển tới Phú Thọ và ra sân tập lúc chập tối.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm