Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam luyện bài tập tranh chấp tay đôi

Trong buổi tập chiều 30/12 của U23 Việt Nam, Trần Đình Trọng và các đồng đội gặp khó khăn khi ban huấn luyện bố trí bài tập tranh chấp tay đôi.

u23 viet nam anh 1
Ban huấn luyện tăng cường độ trong 20 phút khởi động. Các cầu thủ dành phần lớn thời gian cho bài tập tranh chấp. Trợ lý Lee chia mỗi nhóm có 2 cầu thủ để tranh chấp tay đôi.
u23 viet nam anh 2

Đình Trọng vốn là trung vệ, song vất vả với bài tập này. Các cầu thủ liên tục được trợ lý Lee nhắc nhở cần làm đúng động tác.

u23 viet nam anh 3

Trong những ngày ở TP.HCM, khối lượng tập luyện cho các cầu thủ U23 Việt Nam tăng dần. HLV Park cho biết toàn đội mệt mỏi sau chiến dịch SEA Games 30, trải qua thời gian hồi phục ngắn ngày tại Hàn Quốc. Những buổi tập ở TP.HCM giúp cả đội lấy lại cảm giác chơi bóng.

u23 viet nam anh 4

Sau trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và CLB Bình Dương, Trọng Hùng gặp vấn đề. Tiền đạo của CLB Thanh Hóa là một trong 4 cầu thủ phải tập thêm cùng bác sĩ Choi sau khi thầy Park cho toàn đội U23 Việt Nam rời phòng gym về khách sạn sáng 30/12.

u23 viet nam anh 5
Các cầu thủ có 5 phút thực hiện bài tập kiểm soát bóng trên không. Nguyễn Quang Hải là một trong những tuyển thủ dễ dàng thực hiện đúng yêu cầu từ ban huấn luyện, khi anh dùng đầu kiểm soát bóng tầm thấp và tầm cao một cách ấn tượng.
u23 viet nam anh 6
Toàn bộ thành viên U23 Việt Nam đều góp mặt trong các bài tập chiều nay. Trước đó, Đỗ Thanh Thịnh phải tập riêng. Trần Đình Trọng đi tập tễnh sau trận giao hữu gặp Bình Dương, nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng.
u23 viet nam anh 7
HLV Park vẫn giữ thái độ nghiêm khắc với các học trò. Ông theo dõi từng động tác của cầu thủ, đồng thời thường xuyên trao đổi với trợ lý.
U23 Việt Nam được thị phạm kỹ năng tranh chấp Trong buổi tập chiều 30/12, trợ lý Lee Young-jin thị phạm ngay trên sân khi không hài lòng với cách cầu thủ U23 Việt Nam thực hiện bài tập tranh chấp.

Đình Trọng tập thêm dưới sự theo dõi của thầy Park

Trần Đình Trọng là một trong 4 tuyển thủ phải tập thêm cùng bác sĩ Choi Ju-young sau khi HLV Park Hang-seo cho phép toàn đội U23 Việt Nam về lại khách sạn sáng 30/12.

Duy Anh - Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm