Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Trọng tập thêm dưới sự theo dõi của thầy Park

Trần Đình Trọng là một trong 4 tuyển thủ phải tập thêm cùng bác sĩ Choi Ju-young sau khi HLV Park Hang-seo cho phép toàn đội U23 Việt Nam về lại khách sạn sáng 30/12.

U23 Việt Nam thay đổi lịch trình khi tập luyện tại phòng gym gần địa điểm toàn đội đóng quân, thay vì đến sân Thống Nhất như kế hoạch ban đầu. Buổi tập của thầy trò HLV Park Hang-seo kéo dài khoảng 45 phút trong không khí thoải mái.

u23 viet nam anh 1

Hình ảnh Đình Trọng chườm đá, đi tập tễnh sau trận giao hữu với Bình Dương. Ảnh: Quang Thịnh.

Sau khi toàn đội ra về, 4 tuyển thủ gồm Trần Đình Trọng, Nguyễn Trọng Hùng, Nguyễn Thành Chung và Đỗ Thanh Thịnh tập thêm cùng bác sĩ Choi. Thầy Park ở lại, quan sát và trực tiếp thúc đẩy tinh thần cho học trò. Sau 20 phút, HLV Park cùng Thành Chung ra về. Đình Trọng, Trọng Hùng và Thanh Thịnh tiếp tục tập cùng bác sĩ Choi.

Đình Trọng đi tập tễnh sau trận giao hữu của U23 Việt Nam với Bình Dương. Theo quan sát của phóng viên Zing.vn, trung vệ của CLB Hà Nội đã vận động bình thường và hoàn thành trọn vẹn các bài tập thêm do bác sĩ Choi yêu cầu. Đầu gối của Đình Trọng không còn băng kín như các buổi tập trước đó.

Chiều 30/12, U23 Việt Nam tiếp tục rèn quân ở sân Thống Nhất. Đội còn thêm 3 buổi tập ở TP.HCM trước khi sang Thái Lan vào chiều 1/1/2020 để dự VCK U23 châu Á 2020. Ở trận giao hữu gặp CLB Bình Dương, U23 Việt Nam thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Hà Đức Chinh.

HLV Park cho biết các cầu thủ mệt mỏi và một số người chấn thương sau SEA Games 30. Ban huấn luyện chọn Hàn Quốc làm điểm tập huấn cho U23 Việt Nam để giúp các cầu thủ có điều kiện hồi phục tốt nhất. Trong những ngày ở TP.HCM, U23 Việt Nam chủ yếu tập nhẹ để lấy lại thể lực và cảm giác bóng. Đội sẽ tập cường độ cao khi sang Thái Lan.

Đình Trọng đi tập tễnh sau trận đấu của U23 Việt Nam Chiều 28/12, Đình Trọng là người cuối cùng di chuyển ra xe sau trận đấu tập của U23 Việt Nam gặp CLB Bình Dương với những bước đi tập tễnh.

Hàng thủ U23 Việt Nam không có chỗ cho người mới

Loại 3 hậu vệ tân binh, HLV Park Hang-seo đã truyền đi một thông điệp về sự thận trọng nơi U23 Việt Nam trước thềm giải châu Á.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm