Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam gặp khó khi tập luyện vào buổi trưa ở Dubai

Thầy trò HLV Lee Young-jin phải đổi thời gian tập để có thể thích nghi với lịch thi đấu tại Dubai Cup 2022.

Sau trận hòa 0-0 với U23 Iraq tại Dubai Cup 2022, U23 Việt Nam đã chuyển thời gian tập luyện từ buổi chiều lên gần trưa trong ngày 24/3 (giờ địa phương). Buổi tập này diễn ra dưới ra dưới thời tiết rất nắng với nhiệt độ ngoài trời là 33 độ C.

Điều này khiến cho các cầu thủ gặp đôi chút khó khăn để bắt nhịp với giáo án của ban huấn luyện. Tuy nhiên, họ cũng cố gắng để hoàn thành giáo án.

u23 viet nam tai dubai cup 2022 anh 1

Nhóm cầu thủ đá chính ở trận gặp U23 Iraq chạy thả lỏng. Ảnh: VFF.

Quyền HLV trưởng Lee, người lên giao án tập luyện cho U23 Việt Nam, chủ yếu đứng từ xa để quan sát các học trò, và chỉ trực tiếp chỉ đạo về mặt chuyên môn ở bài tập chiến thuật. Trong khi đó, trợ lý Gong Oh-kyun cũng dành nhiều thời gian để quan sát, làm quen với cách vận hành chiến thuật của U23 Việt Nam.

Trong buổi tập này, 8 cầu thủ nằm trong nhóm đá chính ở trận đấu gặp U23 Iraq chỉ khởi động nhẹ nhàng và chạy bộ quanh sân. Ba người bị đau cơ là Trần Văn Đạt, Nguyễn Trọng Long và Lê Văn Đô đã không còn những bước đi tập tễnh nữa, mà có thể chạy cũng như tập với bóng.

Liễu Quang Vinh, người dính chấn thương nặng trong trận gặp U23 Iraq, không có mặt. Anh bị tổn thương dây chằng đầu gối và đang được bác sĩ Choi Ju-young đưa đi kiểm tra để xác định rõ hơn mức độ.

Sáng 25/3 (giờ địa phương), đại diện lãnh đạo Đại sứ quán Việt Nam tại UAE gồm Bí thư thứ nhất Nguyễn Văn Tuấn và Bí thư thứ hai Nguyễn Thành Đức đã đến thăm và tặng quà động viên U23 Việt Nam.

Thay mặt U23 Việt Nam, quyền HLV trưởng Lee đã tặng đại diện lãnh đạo Đại sứ quán Việt Nam chiếc áo thi đấu có chữ ký của toàn đội. Ông cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đại sứ quán Việt Nam tại U.A.E cùng đông đảo kiều bào đã dành sự quan tâm cho toàn đội.

Vào ngày 26/3, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 tại Dubai Cup 2022 với đối thủ U23 Croatia.

Cổ động viên TP.HCM: 'U23 Việt Nam làm được điều phi thường' Tối 27/2, thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam có mặt tại TP.HCM để dự lễ mừng công sau hành trình tuyệt vời và giành chức vô địch U23 Đông Nam Á.

HLV Lee Young-jin lo lắng cho Liễu Quang Vinh

Quang Vinh được bác sĩ U23 Việt Nam đưa đi bệnh viên để chụp phim vào chiều 24/3. Anh bị chấn thương nặng ở vùng đầu gối trái, có khả năng đứt dây chằng chéo.

Cơ hội nào cho các cầu thủ U23 ở tuyển Việt Nam?

Những ca chấn thương, mắc Covid-19 khiến tuyển Việt Nam nhận tổn thất lực lượng nhưng cũng mở ra cơ hội làm mới đội hình dành cho HLV Park Hang-seo.

Tuyển Việt Nam mất thêm hậu vệ trái trước trận gặp Nhật Bản

Hậu vệ Lê Văn Xuân không thể cùng đồng đội sang Nhật Bản thi đấu trận cuối vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vì chấn thương.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm