Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Lee Young-jin lo lắng cho Liễu Quang Vinh

Quang Vinh được bác sĩ U23 Việt Nam đưa đi bệnh viên để chụp phim vào chiều 24/3. Anh bị chấn thương nặng ở vùng đầu gối trái, có khả năng đứt dây chằng chéo.

Theo tìm hiểu của Zing, trung vệ Quang Vinh đang chờ kết luận của bác sĩ sau khi chụp cắt lớp ở bệnh viện vào trưa 24/3 tại Dubai. Vết thương còn sưng và tràn dịch từ hôm qua, nên đến bây giờ Vinh mới được khám kỹ hơn.

Bác sĩ Choi Ju-young đã có kết quả chụp phim trên tay và nắm được tình hình của học trò. Tuy nhiên, ông chưa vội công bố mà muốn trao đổi riêng với quyền HLV trưởng Lee Young-jin về trường hợp này. Ông Lee cũng lo lắng.

lieu quang binh chan thuong nang o Dubai Cup anh 1

Liễu Quang Vinh chấn thương nặng và chia tay Dubai U23 Cup. Ảnh: IFA.

Các bác sĩ lo ngại cầu thủ đang chơi cho CLB Đà Nẵng bị dứt dây chằng chéo ở đầu gối trái. Liễu Quang Vinh đã không thể đứng dậy rời sân. Anh được xe chuyên dụng chở ra ngoài sân cho nhân viên y tế chăm sóc ở phút 51.

Quang Vinh tỏ ra đau đớn. Anh ôm đầu nhăn nhó trong khi các đồng đội xung quanh tỏ ra lo ngại. HLV Lee Young-jin buộc phải thay người khác vào vị trí của trung vệ sinh năm 1999 để lại.

Ở trận đấu đó, U23 Việt Nam hòa U23 Iraq với tỷ số 0-0. Tổn thất lớn nhất của Việt Nam là mất trung vệ thuận chân trái. Quang Vinh sẽ khó có cơ hội dự SEA Games 31 nếu như được tiến hành phẫu thuật.

Liễu Quang Vinh được HLV Park chú ý vì chơi được vị trí trung vệ lệch trái ở đội U23 Việt Nam. Thỉnh thoảng, nhà cầm quân người Hàn Quốc đôn cầu thủ quê Sóc Trăng lên tuyển Việt Nam để tập và hướng dẫn chiến thuật cho anh.

U23 Việt Nam còn trận đấu nữa với U23 Croatia vào ngày 26/3. Dựa vào kết quả 2 loạt trận đầu tiên, các đội sẽ biết đối thủ tiếp theo. Dubai U23 Cup gồm 10 đội tham dự trong đó có một đại diện châu Âu là Croatia.

2 tuyển thủ U23 Việt Nam xuất ngoại Sau gần một năm trì hoãn, những cầu thủ đầu tiên của CLB Sài Gòn cuối cùng cũng lên đường sang Nhật Bản. Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân sẽ thi đấu cho FC Ryukyu ở J2 League.

Tuấn Anh đá thay Hoàng Đức ở trận gặp Oman

Huấn luyện viên Park Hang-seo không có nhiều sự lựa trong trong danh sách 23 cầu thủ còn lại của mình. Ông thay nhiều vị trí ở hàng thủ khi tiếp đón tuyển Oman tối 24/3.

U23 Việt Nam bế tắc trong sự an toàn

Hòa 0-0 với U23 Iraq, U23 Việt Nam cho thấy sự thận trọng thái quá bao trùm lên cả huấn luyện viên Lee Young-jin lẫn các cầu thủ trên sân.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm