Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam gặp á quân Myanmar

Chiều nay 13/10, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu đầu tiên trên đất Myanmar trước CLB Nay Pyi Taw, á quân tại giải VĐQG Myanmar.

Đây là một trong những trận giao hữu quan trọng của đội tuyển U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho hành trình tại SEA Games 27.

U23 Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn quan trọng tại Myanmar.

Theo HLV Hoàng Văn Phúc, trận đấu trước Nay Pyi Taw sẽ là cơ hội để cho các cầu thủ chưa được ra sân trong 2 trận đấu đã qua gặp U23 Galatasaray và U23 Santos thể hiện năng lực của mình. Mục tiêu chính của chuyến đi này vẫn là thử nghiệm đội hình và làm quen với điều kiện thời tiết, sân bãi tại nước chủ nhà SEA Games 27.

Về phía Nay Pyi Taw, dù mới chỉ được thành lập cách đây ba năm nhưng mùa giải 2012/2013 vừa qua, Nay Pyi Taw đã xuất sắc giành ngôi á quân tại giải VĐQG Myanmar. Nay Pyi Taw cùng với nhà vô địch Yangon United chính là hai đội sẽ đại diện cho Myanmar tham dự AFC Cup 2014.

Việc nước chủ nhà SEA Games 27 bố trí cho U23 Việt Nam thi đấu trước với CLB Nay Pyi Taw, có thể hiểu rằng Myanmar muốn được tấn mắt xem thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc thi đấu, nhằm đưa ra những đánh giá cũng như phương án đối phó với U23 Việt Nam ở trận đấu giao hữu diễn ra sau đó 2 ngày (15/10).

Trong chiều qua (12/10), HLV Hoàng Văn Phúc và đội trưởng Văn Quyết đã tham gia buổi họp kỹ thuật trước trận đấu. Từ Myanmar, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết, Nay Pyi Taw là đội bóng mạnh tại giải VĐQG Myanmar. Vừa qua, họ đã giành ngôi á quân nên chắc chắn sẽ là cữ dượt ý nghĩa với U23 Việt Nam. Trong khi đó, trận gặp U23 Myanmar cũng sẽ là cơ hội để U23 Việt Nam có những cảm nhận rõ ràng hơn về thực lực của một trong những đối thủ đáng gờm tại SEA Games 27 tới.

Trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và Nay Pyi Taw sẽ diễn ra vào lúc 17h30 chiều nay 13/10 (theo giờ Việt Nam).

Bóng đá số

Bạn có thể quan tâm