Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam gắn chíp kiểm tra thể trạng trước trận gặp Malaysia

Hai ngày trước trận đấu là thời điểm HLV Park Hang-seo kiểm tra thể trạng các cầu thủ bằng cách gắn chíp GPS đo các thông số. Ai có thể trạng tốt có thể được thi đấu.

U23 Viet Nam gan chip dien tu kiem tra the trang anh 1

U23 Việt Nam có buổi tập vào chiều 17/5 để chuẩn bị cho trận bán kết gặp U23 Malaysia diễn ra hai ngày sau đó. Như thường lệ, các thiết bị điện từ đựng trong một chiếc va li được HLV thể lực Park Sung-gyun mang đến trước.

U23 Viet Nam gan chip dien tu kiem tra the trang anh 2

Trợ lý người Hàn Quốc cặm cụi mang từng chiếc chip có gắn số theo tên cầu thủ. Ông sẽ phát cho từng cầu thủ để họ kẹp vào chiếc áo ba lỗ chuyên dụng.

U23 Viet Nam gan chip dien tu kiem tra the trang anh 3

Trung vệ Lương Duy Cương hỗ trợ đưa từng chiếc chip cho đồng đội. Thiết bị này thu lại những dữ liệu như tốc độ, nhịp tim, cự ly di chuyển của cầu thủ và có thể tự đưa ra đánh giá cho HLV thể lực.

U23 Viet Nam gan chip dien tu kiem tra the trang anh 4

Thông số sẽ không biết nói dối. Cầu thủ không đạt thể trạng tốt sẽ cho ra chỉ số không đạt theo đánh giá của ban huấn luyện. Điều này giúp HLV phụ trách việc phân tích đưa ra tư vấn chính xác cho HLV trưởng.

U23 Viet Nam gan chip dien tu kiem tra the trang anh 5

Cầu thủ sẽ gắn thiết bị điện tử này vào một ngăn trên áo ba lỗ chuyên dụng đi kèm với con chip. Những thiết bị như thế này xuất hiện ngày càng nhiều với bóng đá Việt Nam, ở các CLB V.League đã sử dụng phổ biến.

U23 Viet Nam gan chip dien tu kiem tra the trang anh 6

Sau một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có hai buổi tập trước khi tiếp Malaysia. Tiền vệ Dụng Quang Nho tranh thủ ăn một thỏi gel năng lượng trước khi bước vào buổi tập quan trọng.

U23 Viet Nam gan chip dien tu kiem tra the trang anh 7

Thời điểm hai ngày trước trận đấu là lúc HLV Park Hang-seo ráp đội hình và lên các phương án triển khai chiến thuật. Ông chỉ cho báo chí tác nghiệp 20 phút đầu khi cầu thủ khởi động. Ngay sau đó, nhóm đá chính sẽ bước vào thi đấu đối kháng.

U23 Viet Nam gan chip dien tu kiem tra the trang anh 8

Cầu thủ duy nhất đang gặp vấn đề là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Đùi phải của anh vẫn phải băng bó. Việt Anh chỉ chơi hiệp 1 trong trận thắng 2-0 trước U23 Timor-Leste hôm 15/5. Anh rời sân với cái đùi băng trắng.

U23 Viet Nam gan chip dien tu kiem tra the trang anh 9

Trợ lý Lee Young-jin đã chuẩn bị các bài chiến thuật cho cầu thủ trong buổi chiều 17/5. Ban huấn luyện đã xem video, phân tích chiến thuật trước đối thủ ở bán kết. Tài liệu của trợ lý Lee là bài vở sẽ áp dụng ở trận đấu tới.

U23 Viet Nam gan chip dien tu kiem tra the trang anh 10

U23 Việt Nam kết thúc 4 trận đấu bảng A với ngôi đầu bảng. Họ có 10 điểm với ba trận thắng và một trận hòa. U23 Indonesia là đội nhì bảng và sẽ gặp Thái Lan trên sân Thiên Trường (Nam Định).

HLV Malaysia: 'U23 Việt Nam là thử thách tôi muốn vượt qua' HLV Brad Maloney và các học trò đã có mặt tại TP Việt Trì vào chiều 17/5, chuẩn bị cho trận bán kết gặp U23 Việt Nam tới đây.

U23 Malaysia tự tin khi có mặt tại Phú Thọ

Chiều 17/5, các thành viên U23 Malaysia đã đến khách sạn tại Việt Trì (Phú Thọ) để chuẩn bị cho trận bán kết SEA Games 31 gặp chủ nhà U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam và nhiệm vụ vô hiệu hóa Luqman Hakim

Không ghi quá nhiều bàn ở vòng bảng SEA Games 31, nhưng Luqman Hakim đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của U23 Malaysia.

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Hồng Nhi - Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm