Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Malaysia tự tin khi có mặt tại Phú Thọ

Chiều 17/5, các thành viên U23 Malaysia đã đến khách sạn tại Việt Trì (Phú Thọ) để chuẩn bị cho trận bán kết SEA Games 31 gặp chủ nhà U23 Việt Nam.

u23 malaysia anh 1

17h chiều 17/5, U23 Malaysia, đội nhì bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31, đã đến thành phố Việt Trì (Phú Thọ) với tinh thần hứng khởi. Các thành viên đội từ ban huấn luyện tới cầu thủ đều thoải mái, mở nhạc và ca hát từ lúc xuống xe tới khi đến sảnh khách sạn.

u23 malaysia anh 2

U23 Malaysia đã duy trì ngôi đầu bảng B từ đầu giải, nhưng lại bị U23 Campuchia cầm chân ở lượt cuối với trận hòa 2-2. Dẫu vậy, các cầu thủ của đội không cho thấy sự e dè khi sắp đối đầu chủ nhà Việt Nam ở bán kết.

u23 malaysia anh 3

Chia sẻ với Zing, HLV trưởng U23 Malaysia ông Brad Maloney thậm chí còn bày tỏ khao khát vượt qua HLV Park Hang-seo, người dẫn dắt U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 2019 ở trận đấu tới.

u23 malaysia anh 4

Do đến muộn hơn so với lịch dự kiến, các cầu thủ U23 Malaysia hủy buổi tập ở sân phụ Việt Trì vào tối cùng ngày. Một số cầu thủ tranh thủ ăn nhẹ để tập luyện ngay tại phòng gym hoặc khuôn viên xung quanh khách sạn.

u23 malaysia anh 5

Trong đội hình U23 Malaysia dự SEA Games 31, Luqman Hakim là ngôi sao lớn nhất. Anh đang thi đấu tại Bỉ, đã trải qua kỳ SEA Games đầu tiên năm 2019 và đã ghi 3 bàn cho "Hổ Mã Lai" sau vòng bảng ở Nam Định.

u23 malaysia anh 6

Ngoài Luqman, U23 Malaysia cũng sở hữu dàn cầu thủ trẻ chơi khá ấn tượng.

u23 malaysia anh 7

Vài người trong số họ từng được huấn luyện bởi HLV tài năng Ong Kim Swee ở các cấp độ tuyển trẻ Malaysia trước đây, hứa hẹn sẽ gây nhiều thách thức cho U23 Việt Nam. U23 Malaysia sẽ chỉ có một ngày chuẩn bị cho trận bán kết diễn ra tối 19/5.

u23 malaysia anh 8

U23 Malaysia cũng mang sang Phú Thọ số lượng lớn hành lý. Chúng được chất thành đống và cần khá nhiều công sức của nhân viên khách sạn để vận chuyển.

Highlights SEA Games: U23 Malaysia 2-2 Campuchia Huấn luyện viên Keisuke Honda và các học trò có trận hòa trước U23 Malaysia ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra chiều 16/5.

U23 Việt Nam và nhiệm vụ vô hiệu hóa Luqman Hakim

Không ghi quá nhiều bàn ở vòng bảng SEA Games 31, nhưng Luqman Hakim đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của U23 Malaysia.

HLV U23 Malaysia: 'Trận bán kết sẽ không dễ dàng'

Ông Brad Maloney, thuyền trưởng U23 Malaysia, tỏ ra lo ngại khi họ nhiều khả năng gặp Việt Nam ở bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

Y Kiện - Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm