Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam đùa giỡn ở bể bơi trong ngày nghỉ

Sau cuộc đối đầu Thái Lan, U23 Việt Nam được nghỉ ngơi một ngày và tập hồi phục ở bể bơi khách sạn.

u23 viet nam tap luyen anh 1

Ngày 3/6, HLV Gong Oh-kyun cho học trò nghỉ ngơi. Việc tập thả lỏng ở bể bơi là một phần quan trọng của quá trình lấy lại thể trạng. Trong cuộc đối đầu U23 Thái Lan, các cầu thủ như Khuất Văn Khang (giữa), Lê Minh Bình... tỏ ra đuối sức và bị chuột rút.

u23 viet nam tap luyen anh 2

Trần Danh Trung vẫn còn phải quấn băng ở cổ chân trái. Anh dính chấn thương sau pha vào bóng với Nicholas Mikeson bên phía U23 Thái Lan. Sau khi chụp MRI, anh được xác định tổn thương phần mềm nhưng vẫn cần phải nghỉ ngơi thêm. Anh sẽ ngồi ngoài ở trận gặp U23 Hàn Quốc.

u23 viet nam tap luyen anh 3

Tâm lý các cầu thủ rất thoải mái và tự tin. Họ đã có một thế trận tốt dù không được đánh giá cao bằng U23 Thái Lan.

u23 viet nam tap luyen anh 4

Phan Tuấn Tài và Nhâm Mạnh Dũng vui vẻ nghịch nước. Họ cùng trưởng thành từ lò đào tạo CLB Viettel và đang là trụ cột của U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á 2022.

u23 viet nam tap luyen anh 5

Dụng Quang Nho ngụp lặn để tạo dáng trước ống kính. Tiền vệ này được coi là "cây hài" của đội. Anh thường xuyên đùa giỡn, tạo không khí vui vẻ cho U23 Việt Nam.

u23 viet nam tap luyen anh 6

Tiền đạo Nguyễn Văn Tùng cười rất tươi trong buổi tập hồi phục này. Anh đạt trạng thái tâm lý tốt sau khi có một siêu phẩm vào lưới U23 Thái Lan. Fanpage Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) so sánh bàn thắng này với pha lập công của huyền thoại Marco van Basten ở chung kết Euro 1988.

u23 viet nam tap luyen anh 7

Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh cũng trở lại để tập cùng đồng đội. Đội phó U23 Việt Nam đã vắng mặt trong trận gặp U23 Thái Lan vì gặp vấn đề sức khỏe.

u23 viet nam tap luyen anh 8

Bùi Hoàng Việt Anh và các đồng đội sẽ trở lại tập luyện vào ngày 4/6. Một ngày sau đó, họ đối đầu U23 Hàn Quốc, đội đang đứng đầu bảng C.

HLV Gong Oh-kyun: 'Ông Park tin tưởng nên mới chọn tôi' Tân HLV trưởng U23 Việt Nam Gong Oh-kyun khao khát đưa U23 Việt Nam tiến xa ở VCK U23 châu Á 2022 để tái lập thành tích mà HLV Park Hang-seo từng làm tại giải đấu này năm 2018.

U23 Thái Lan thả lỏng ở bể bơi sau trận hòa Việt Nam

Các học trò của ông Worrawoot Srimaka có những phút giây thư giãn để hướng đến trận đấu với Malaysia ở vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Văn Toản, Danh Trung vắng mặt ở trận gặp U23 Hàn Quốc

Chấn thương của Nguyễn Văn Toản và Trần Danh Trung không quá nghiêm trọng nhưng bộ đôi này cần thêm thời gian để bình phục hoàn toàn.

Phan Tuấn Tài - 'Hung thần' của U23 Thái Lan

Màn trình diễn vào tối 2/6 một lần nữa cho thấy Phan Tuấn Tài thực sự là nỗi ám ảnh với các đội U23 Thái Lan.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm