Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam dự Dubai Cup với 28 cầu thủ

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31, U23 Việt Nam dự giải Dubai Cup với lực lượng hùng hậu.

Tối 19/3, U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Dubai để dự giải giao hữu quốc tế trước thềm SEA Games 31. Trước giờ khởi hành, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố danh sách 28 cầu thủ dự giải.

Không có cầu thủ nào bị loại vì vấn đề chuyên môn. Các cầu thủ không có tên gồm hậu vệ Đoàn Anh Việt, Lê Văn Xuân, Nguyễn Thanh Bình, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh và tiền đạo Mai Xuân Quyết.

u23 viet nam du dubai cup anh 1

Anh Việt chia tay Dubai Cup một cách đáng tiếc khi anh mắc Covid-19. Anh là một trong 10 "viện binh" của U23 Việt Nam vô địch giải Đông Nam Á và chơi nổi bật. Ảnh: Nguyên Khang.

Trong đó, Anh Việt đang điều trị Covid-19, Mai Xuân Quyết bị chấn thương từ trước khi lên tập trung cùng đội. Còn Lê Văn Xuân, Nguyễn Thanh Bình và Lý Công Hoàng Anh được bổ sung vào lực lượng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Oman và Nhật Bản tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Tại giải đấu này, ông Lee Young-jin sẽ nắm quyền HLV trưởng của U23 Việt Nam. Ông Lee sự hỗ trợ đến từ 2 đồng hương là HLV Gong Oh Kyun và bác sĩ Choi Ju-young. Họ sẽ di chuyển thẳng từ Hàn Quốc sang UAE, dự kiến có mặt tại Dubai vào cùng thời điểm với U23 Việt Nam.

Ngoài ra, HLV Lee có các trợ lý là Ngô Tuấn Vinh, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh và HLV thể lực Cedric Roger.

U23 Việt Nam sẽ lần lượt gặp U23 Iraq ở vòng 1 (ngày 23/3) và gặp U23 Croatia ở vòng 2 (ngày 26/3). Vòng 3 diễn ra vào ngày 29/3 với các cặp đấu sẽ được xác định sau khi kết thúc vòng 2.

u23 viet nam du dubai cup anh 2
2 tuyển thủ U23 Việt Nam xuất ngoại Sau gần một năm trì hoãn, những cầu thủ đầu tiên của CLB Sài Gòn cuối cùng cũng lên đường sang Nhật Bản. Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân sẽ thi đấu cho FC Ryukyu ở J2 League.

HLV Park gọi bổ sung tiền vệ U23 Việt Nam cho đội tuyển

Lý Công Hoàng Anh sẽ được đôn lên từ U23 Việt Nam để bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ đội tuyển trước trận gặp Oman ở vòng loại World Cup 2022.

Cơ hội đá chính ở trung tâm hàng thủ Việt Nam thuộc về ai?

Những ca chấn thương, dịch bệnh ở tuyển Việt Nam sẽ khiến HLV Park Hang-seo phải đau đầu, đặc biệt là tại hàng thủ.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm