Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam có thêm 3 cầu thủ để đá trận gặp Thái Lan

Ban tổ chức giải U23 Đông Nam Á xác nhận Trương Đức Mạnh, Trần Mạnh Quỳnh và Dụng Quang Nho sẽ được thi đấu ở trận chung kết.

Tối 25/2, ba cầu thủ nói trên có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 sau khi được ban tổ chức test bằng phương pháp RT-PCR. Như vậy, họ đủ điều kiện để ra sân ở trận chung kết giữa U23 Việt Nam và Thái Lan.

Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đề nghị ban tổ chức test RT-PCR cho các cầu thủ đã mắc Covid-19 với hy vọng bổ sung lực lượng kịp thời cho U23 Việt Nam. Đức Mạnh, Mạnh Quỳnh và Quang Nho cũng là những cầu thủ đã âm tính khi thực hiện test nhanh.

Đây là tín hiệu tích cực cho U23 Việt Nam. Trong trận gặp Timor Leste, HLV Đinh Thế Nam chỉ có trong tay 13 cầu thủ, trong đó có 2 thủ môn. Ở hiệp phụ thứ nhất trận gặp Timor Leste, khi Nguyễn Trung Thành không thể tiếp tục thi đấu, ông phải cho thủ môn Trần Liêm Điều vào đá tiền đạo.

luc luong u23 viet nam anh 1

Quang Nho (số 6) sẽ được trở lại ở trận gặp U23 Thái Lan. Ảnh: Nguyên Khang.

Như vậy, U23 Việt Nam đang có 15 cầu thủ đủ điều kiện đăng ký thi đấu ở trận chung kết. Trong ngày 25/2, trung vệ Trần Quang Thịnh nghi mắc Covid-19 khi dương tính sau test nhanh. Anh sẽ được xét nghiệm lại bằng phương pháp RT-PCR để có kết quả chính xác nhất.

Chiều 25/2, U23 Việt Nam tập buổi cuối trước trận chung kết trên sân Smart RSN với 12 cầu thủ (vắng Quang Thịnh). Sau chiến thắng trước U23 Timor Leste, không khi buổi tập này sôi nổi hơn. HLV Đinh Thế Nam cũng có thể triển khai bài tập chiến thuật.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Thái Lan sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 26/2 trên sân Morodok.

Zing từ Campuchia: 'U23 Việt Nam gặp nhiều bất lợi trước Timor Leste' Sau chiến thắng 1-0 trước Thái Lan, U23 Việt Nam chỉ có một ngày để chuẩn bị cho trận gặp Timor Leste. Đây là bất lợi rất lớn với thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam.

HLV Văn Sỹ: U23 Việt Nam sẽ trả giá nếu chủ quan trước Thái Lan

Cựu trợ lý tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Sỹ tin U23 Việt Nam có thể đánh bại Thái Lan nếu tập trung cao độ ở chung kết giải Đông Nam Á 2022 diễn ra ngày mai (26/2).

Thủ môn Liêm Điều không hề biết phải đá tiền đạo

Trần Liêm Điều cho biết việc vào sân trong trận bán kết U23 Đông Nam Á 2022 hôm 24/2 là kỷ niệm có một không hai trong đời cầu thủ.

Nguyên Khang

từ Phnom Penh

Bạn có thể quan tâm