Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam chia tay thủ môn Thanh Tuấn

Thủ môn của PVF không tham gia tập luyện cùng đội sáng 21/12. Một nguồn tin trong đội cho biết anh đã rời đội do bị mẻ xương ngón tay, phải bó bột vài tuần.

Thanh Tuấn dính chấn thương trong buổi tập sáng 20/12 tại Hà Nội. Trong một pha va chạm với đồng đội, anh bị mẻ xương ngón tay cái. Sau khi được các bác sĩ chụp phim, thủ môn của PVF buộc phải bó bột trong 4 tuần. Điều này khiến anh không còn cơ hội cạnh tranh một vị trí trong khung thành U23 Việt Nam.

Chiều 20/12, anh bay về TP HCM rồi di chuyển xuống Bình Dương cùng đồng đội. Tuy nhiên trong buổi tập sáng hôm sau trên sân Gò Đậu, thủ môn sinh năm 1998 này đã không có mặt. Trợ lý thủ môn Nguyễn Đức Cảnh cho biết, HLV Miura vẫn chưa quyết định về trường hợp này. Tuy nhiên, một đồng đội của Thanh Tuấn cho biết, anh đã rời đội.

Nguyễn Thanh Tuấn là thủ môn trẻ đầy triển vọng nhưng anh không tập luyện nhiều cùng U23 Việt Nam do có một thời gian thi đấu cho PVF tại giải hạng ba.
Nguyễn Thanh Tuấn là thủ môn trẻ đầy triển vọng nhưng anh không tập luyện nhiều cùng U23 Việt Nam do có một thời gian thi đấu cho PVF tại giải hạng ba. Ảnh: Tùng Lê

Thủ môn U23 VN chấn thương nặng trước giờ bay vào TP HCM

Thủ môn Thanh Tuấn bị mẻ xương và đồng đội Minh Hoàng gặp chấn thương vai trong buổi tập cuối cùng trước khi U23 Việt Nam bay vào TP HCM.

Trước Thanh Tuấn, U23 Việt Nam đã chia tay Võ Huy Toàn, Hồ Ngọc Thắng, Văn Khoa và Trọng Đại vì chấn thương. Hiện tại, trong danh sách thủ môn U23 Việt Nam còn 4 người gồm Nguyễn Hoài Anh, Phạm Văn Tiến, Trần Đình Minh Hoàng và Phí Minh Long. Họ sẽ cạnh tranh 3 suất để vào danh sách tham dự VCK U23 châu Á. Trong buổi tập sáng nay, cả 4 người đều hoàn thành tốt buổi tập. Minh Hoàng, Hoài Anh và Phí Minh Long bị đau nhẹ nhưng không đáng ngại.

U23 Việt Nam sẽ đá tập cùng B.Bình Dương: Sáng 21/12, HLV Miura và Nguyễn Thanh Sơn (B.Bình Dương) đã bàn kế hoạch cho hai đội thi đấu giao hữu trong vài ngày tới. Nhiều khả năng trận đấu sẽ diễn ra ngày 26/12 trên sân Gò Đậu? Đây là đợt sát hạch cuối cùng để HLV người Nhật Bản chốt danh sách U23 Việt Nam sang Qatar dự VCK U23 châu Á.

4 thủ
4 thủ môn gồm Phí Minh Long, Minh Hoàng, Phạm Văn Tiến và Hoài Anh sẽ cạnh tranh 3 suất đến Qatar. Ảnh: Nguyễn Đăng

VFF bố trí 3 xe đón U23 Việt Nam về Bình Dương hội quân

Chiều 20/12, đội U23 Việt Nam đã bay vào TP HCM rồi di chuyển xuống Bình Dương, bắt đầu giai đoạn tập luyện cuối cùng trước khi lên đường dự VCK U23 châu Á 2016.

Trong buổi tập sáng nay, HLV Miura chia 2 nhóm để tập. Nhóm một gồm 4 thủ môn và 3 cầu thủ đang gặp chấn thương nhẹ, chủ yếu gặp vấn đề ở cơ là Phạm Hoàng Lâm, Nguyễn Hữu Dũng và Bùi Tiến Dũng. Ba cầu thủ này đều được HLV Miura sử dụng trong các trận đấu gặp JFL Selection và Cerezo Osaka. Nhiều khả năng họ sẽ trở lại sớm trong vài ngày tới.

Còn Tuấn Anh, Phạm Văn Thành, Nguyễn Văn Dũng và Lương Xuân Trường cũng phải tập riêng sau đó. Trong số này, Tuấn Anh chưa thi đấu một phút nào cho U23 Việt Nam do gặp vấn đề ở đầu gối. Chuyên gia thể lực Kubo Shinichi để ngỏ khả năng tiền vệ của HAGL sẽ vắng mặt tại VCK U23 châu Á sắp tới.

Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Dũng và Văn Thành phải tập riêng vì chấn thương.
Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Dũng và Văn Thành phải tập riêng vì chấn thương.

Chấn thương vẫn đang là nỗi ám ảnh của U23 Việt Nam. Trong đội vẫn có một số cầu thủ chưa đá trận nào do mới hồi phục như Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Phong Hồng Duy. Thế nên trong sáng 21/12, HLV người Nhật Bản chỉ cho các học trò chạy bộ nhẹ rồi tập căng cơ, thả lỏng.




Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm