Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cây kéo' của U23 VN tặng nhạc sĩ Trần Lập chiếc áo ý nghĩa

Người từng cắt tóc cho gần 20 cầu thủ U23 đã tặng nhạc sĩ Trần Lập chiếc áo đấu có gần như đầy đủ chữ ký của các học trò HLV Miura.

Nguyễn Hữu Lộc, người được mệnh danh là "cây kéo" của cầu thủ bóng đá Việt Nam bởi anh từng tạo kiểu đầu cho 55 danh thủ đến từ đội tuyển quốc gia và các câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp. 

Trước ngày thầy trò HLV Miura lên đường di chuyển vào TP HCM tập luyện, Hữu Lộc như thường lệ tới "đại bản doanh" của U23 Việt Nam cắt tóc cho hàng loạt cầu thủ. Tranh thủ thời gian rảnh, anh thợ cắt tóc có biệt danh Jim Jim lấy từ ba lô ra chiếc áo đấu anh tự mua để xin chữ ký toàn đội U23 Việt Nam. 

"Tôi đã chờ để xin gần đủ chữ ký của toàn bộ thành viên U23 Việt Nam. Đây là tình cảm của tôi nói riêng và các bạn cầu thủ nói chung nhằm tiếp thêm nghị lực và sức khỏe cho anh Trần Lập chống chọi lại bệnh tật", Hữu Lộc chia sẻ. 

Hữu Lộc nhờ một thành viên đội bóng Ngôi Sao FC chuyển chiếc áo đấu tới tặng nhạc sĩ Trần Lập.

Hồng Sơn ghi bàn trong trận giao hữu vì Trần Lập

Cựu tuyển thủ Hồng Sơn ghi bàn giúp FC Ngôi Sao giành chiến thắng 4-2 trước đội Fan bóng đá Arsenal (AFCVN), trong trận đấu nhằm động viên nhạc sĩ Trần Lập diễn ra tối 18/12.

Hữu Lộc kể lại, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam muốn tặng Lộc chiếc áo đấu họ từng mặc để gửi tới nhạc sĩ Trần Lập. Nhưng chàng thợ cắt tóc dứt khoát từ chối. Lộc muốn dùng tiền của mình mua áo rồi trực tiếp xin chữ ký từng thành viên đội U23 Việt Nam để món quà có ý nghĩa hơn.

"Bóng đá không chỉ là môn thể thao để rèn luyện sức khỏe, nó còn giúp chúng ta nối vòng tay lớn vì cộng đồng. Công Phượng và Văn Toàn là 2 cầu thủ ký cuối cùng. Họ chọn vị trí ống tay phải và tay trái áo để ký tặng anh Lập", Hữu Lộc kể lại. 

Trước đó, ngày 18/12, một trận đấu vì nhạc sĩ Trần Lập có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, cựu cầu thủ đội tuyển Việt Nam như danh thủ Hồng Sơn, Bảo Khanh, Minh Đức... cùng sự góp mặt của nghệ sĩ Xuân Bắc, ca sĩ Duy Khoa. Trận đấu gửi tới người hâm mộ thông điệp "Vì một Trần Lập không bệnh tật".

Trần Lập có thể phải bán đồ, bán xe để trị ung thư

Thủ lĩnh nhóm Bức Tường vừa chia sẻ trên trang cá nhân về tình hình sức khỏe và quá trình chữa bệnh của mình.

Chiếc áo đấu Hữu Lộc cùng các cầu thủ U23 Việt Nam gửi tặng nhạc sĩ Trần Lập.
 

Đỗ Ngọc

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm