Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Sơn ghi bàn trong trận giao hữu vì Trần Lập

Cựu tuyển thủ Hồng Sơn ghi bàn giúp FC Ngôi Sao giành chiến thắng 4-2 trước đội Fan bóng đá Arsenal (AFCVN), trong trận đấu nhằm động viên nhạc sĩ Trần Lập diễn ra tối 18/12.

Thông tin thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường mắc bệnh ung thư đã khiến nhiều khán giả, đồng nghiệp lo lắng. Anh vốn được biết đến với hình ảnh mạnh mẽ và luôn tham gia các hoạt động từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Để góp phần giúp tượng đài của làng rock Việt Nam vượt qua khó khăn, CLB bóng đá Ngôi Sao đã tổ chức trận đấu từ thiện với CLB fan Arsenal Việt Nam (AFCVN) vào tối 18/12, tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. 

Trận đấu có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, cựu cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Có thể kể đến những cựu danh thủ Hồng Sơn, Bảo Khanh, Minh Đức, cùng sự góp mặt của ca sĩ Duy Khoa, cựu cầu thủ nữ Ngọc Châm...

Nhạc sĩ Trần Lập nhận quà từ NSƯT Trần Nhượng (phải), Chủ tịch Ngôi Sao FC.

Chia sẻ bên lề trận đấu, danh hài Xuân Bắc nói: "Tôi là người rất mê bóng đá nhưng thú thực là không thích đá bóng bởi ngại va chạm với đối phương. Nhưng hôm nay, cùng với các thành viên CLB bóng đá Ngôi Sao, tối sẽ xỏ giầy vào sân thi đấu vì ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập, với solgan "Vì một Trần Lập không bệnh tật".

Chủ tịch CLB Ngôi Sao, NSƯT Trần Nhượng chia sẻ thêm về trận đấu: "Trần Lập là một người có nhiều hoạt động hướng nguyện và luôn có lòng hảo tâm rất cao. Chính tinh thần của anh là một trong những mục tiêu đầu tiên khi chúng tôi cùng chung tay thành lập nên CLB Ngôi Sao. 

Rất không may anh lại mắc bệnh hiểm nghèo. Và để tri ân với một thành viên từ những ngày đầu thành lập tới nay, CLB Ngôi Sao muốn có một trận đấu để tri ân tới Trần Lập, đúng với tinh thần thể thao đẩy lùi bệnh tật của anh".

Vì lý do sức khỏe, nhạc sĩ Trần Lập chỉ góp mặt ít phút trước khi ra về và tiếp tục điều trị. Chia sẻ tại sân bóng, anh cho biết mình rất vui và xúc động vì nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.


Đỗ Ngọc

Bạn có thể quan tâm