Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam bị Thái Lan cầm hòa ở phút 90+2

Thầy trò HLV Gong Oh-kyun hai lần dẫn trước nhưng không thể có chiến thắng đầu tiên ở VCK U23 châu Á 2022 trong trận đấu tại bảng C giải U23 châu Á tối 2/6.

Chạm trán Thái Lan ở vòng bảng giải U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam dẫn 1-0 ngay từ giây 17. Sau đó, Ben Davis gỡ 1-1 cho U23 Thái Lan ở phút 33. Nguyễn Văn Tùng đưa U23 Việt Nam tái lập thế dẫn trước ở phút 73. Nhưng Suphanat giúp Thái Lan có bàn gỡ chung cuộc 2-2 ở phút 90+2.

U23 Việt Nam rơi cơ hội giành 3 điểm trong trận mang tính chất bản lề ở bảng đấu. Thầy trò HLV Oh-kyun gặp U23 Hàn Quốc ở trận tới. Còn U23 Thái Lan chạm trán Malaysia.

viet nam vs thai lan anh 1

Văn Toản gây thất vọng trong trận thua của U23 Việt Nam. Ảnh: Hữu Tấn.

Sai lầm của hàng thủ U23 Thái Lan tạo cơ hội cho Việt Nam ghi bàn gỡ hòa sau 17 giây. Phan Tuấn Tài cầm bóng từ khoảng cách hơn 25 m nhưng dứt điểm táo bạo. Thủ môn U23 Thái Lan đã dâng cao, do đó không kịp cản phá cú dứt điểm từ hậu vệ U23 Việt Nam.

Chính Tuấn Tài là người thực hiện đường kiến tạo để U23 Việt Nam ghi bàn nâng tỷ số 2-1. Quả tạt đưa bóng đến đúng điểm rơi Văn Tùng chọn, sau đó tiền đạo vào sân thay người này volley bóng sống đẹp mắt.

Hai bàn thua của U23 Việt Nam đều là tình huống đáng tiếc. Trong bàn gỡ 1-1 của U23 Thái Lan, Nguyễn Văn Toản mắc sai lầm ngớ ngẩn sau cú sút từ Davis. Tiếp đó, Lương Duy Cương mắc lỗi trong tình huống Suphanat đánh đầu gỡ hòa 2-2. Sau trận, Duy Cương rơi nước mắt khi là tội đồ khiến U23 Việt Nam rơi chiến thắng.

Thầy trò HLV Gong chơi bằng sự quả cảm để khiến người Thái toát mồ hôi hột. Trước trận, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam gặp sự cố về tiêu hóa. Nguyễn Thanh Bình không ra sân. Lý Công Hoàng Anh dự bị và chưa sẵn sàng. Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam không có thể lực tốt nhất.

HLV Gong phải xáo trộn nhiều vị trí để đấu Thái Lan. Trong hiệp 2, 3 cầu thủ U23 Việt Nam bị thay ra vì chấn thương. Khi HLV Gong dùng hết 5 quyền thay người, tới lượt Lê Minh Bình chấn thương.

Minh Bình hai lần lên cáng để rời sân. Nhưng vì U23 Việt Nam hết quyền thay người, tiền vệ này phải nén đau thi đấu.

Theo dữ liệu của AFC, U23 Việt Nam cầm bóng 36% ở trận này. Số cú dứt điểm của U23 Thái Lan gấp đôi Việt Nam. "Voi chiến" cũng vượt trội ở nhiều thông số. Nhưng về số lần tạo cơ hội nguy hiểm, cả U23 Việt Nam và Thái Lan đều bế tắc.

viet nam vs thai lan anh 2
  • U23 Việt Nam thoải mái trước đại chiến với Thái Lan

    viet nam vs thai lan anh 3

    viet nam vs thai lan anh 4

    viet nam vs thai lan anh 5

    viet nam vs thai lan anh 6

  • HLV Park dự đoán U23 Việt Nam thắng Thái Lan 1-0

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc chờ đợi một chiến thắng sát nút của thầy trò ông Gong Oh-kyun trước U23 Thái Lan trong trận mở màn VCK U23 châu Á tối 2/6.

    "Tôi nghĩ tối nay U23 Việt Nam sẽ thắng 1-0 trước Thái Lan", ông Park trả lời câu hỏi vui khi dự sự kiện trao giải cho các học trò xuất sắc của mình ở SEA Games 31. Trận đấu này diễn ra vào lúc 19h tối 2/6 trên sân Milliy ở thành phố Tashkent, Uzbekistan.

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc không huấn luyện đội U23 nữa mà bàn giao lại cho HLV Gong Oh-kyun từ sau SEA Games 31. Thử thách sẽ thực sự chờ đợi tân HLV U23 khi họ cùng bảng với U23 Thái Lan, Hàn Quốc và Malaysia ở VCK châu Á.

    viet nam vs thai lan anh 7

  • Madam Pang: Gặp lại U23 Việt Nam như đá chung kết

    Bà Nualphan Lamsam (Madam Pang) nhận định đội thắng trong cặp đấu giữa U23 Thái Lan và Việt Nam sẽ có cơ hội lớn để vượt qua vòng bảng.

    "Trận đầu tiên luôn khó khăn, nhất là khi chạm trán U23 Việt Nam. Tôi cảm thấy đây giống như trận chung kết bởi đội nào giành 3 điểm sẽ có cơ hội lớn đi tiếp vào vòng trong. Các cầu thủ phải đoàn kết, tập trung trong suốt 90 phút, quan trọng là không thể sơ suất vì U23 Việt Nam từng là á quân giải đấu năm 2018", Matichon trích chia sẻ của Madam Pang.

    Người Thái sẽ có cuộc tái đấu U23 Việt Nam chỉ chưa đầy 2 tuần sau thất bại ở chung kết bóng đá nam SEA Games 31. Lần này sẽ là trận ra quân vòng bảng tại vòng chung kết U23 châu Á 2022.

    viet nam vs thai lan anh 8

  • U23 Thái Lan đổi cầu thủ trước trận gặp Việt Nam

    Tiền vệ Airfan Doloh cần thêm thời gian nghỉ ngơi nên không thể cùng "Tiểu Voi Chiến" tham dự vòng chung kết U23 châu Á và gặp U23 Việt Nam tối 2/6.

    Truyền thông Thái Lan cho biết Purachet Thodsanit đã được bổ sung vào danh sách U23 Thái Lan để thay thế cho Airfan Doloh. Doloh vẫn cùng U23 Thái Lan sang Uzbekistan nhưng chỉ nằm trong diện dự phòng.

    Thodsanit sẽ mặc chiếc áo số 6 và cùng U23 Thái Lan tranh tài ở vòng chung kết U23 châu Á. Anh sẽ được đăng ký cho trận mở màn gặp U23 Việt Nam.

    viet nam vs thai lan anh 9

  • 5 năm bất lực của người Thái trước U23 Việt Nam

    Trước khi tái đấu ở U23 châu Á 2022 tối nay (2/6), U23 Việt Nam đang có 5 chiến thắng và 1 trận hòa trước Thái Lan kể từ sau SEA Games 2017.

    Lần gần nhất U23 Thái Lan thắng Việt Nam ở một giải chính thức là từ năm 2017. Ở trận cuối vòng bảng SEA Games 29, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng để thua U23 Thái Lan 0-3, qua đó lỡ cơ hội vào bán kết. Sau giải này, Hữu Thắng từ chức còn U23 Việt Nam đón HLV trưởng Park Hang-seo.

    Sự xuất hiện của HLV Park đã mở ra trang sử mới cho U23 Việt Nam trước Thái Lan. Trận đấu đầu tiên giữa đôi bên là chiến thắng 2-1 của U23 Việt Nam ở giải giao hữu M-150 Cup vào cuối năm 2017 trước khi lứa Công Phượng, Xuân Trường gây địa chấn châu Á với ngôi á quân VCK U23 châu Á 2018.

    viet nam vs thai lan anh 10

  • Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam

    U23 Việt Nam XI: Văn Toản, Văn Đô, Duy Cương, Việt Anh, Tiến Long, Văn Đô, Văn Khang, Danh Trung, Minh Bình, Văn Trường, Mạnh Dũng.

    viet nam vs thai lan anh 11

  • Đội hình xuất phát của U23 Thái Lan

    U23 Thái Lan XI: Kiadtiphon Udom, Chatmongkol, Jonathan Khemdee, Kritsada Kaman, Look Smickelson, Ekanit Panya, Thanawat Seungchitthawon, Channarong Promsrikaew, Chayapipat Supunpasuch, Suphanat Mueanta, Achitpol Keereerom.

  • Hệ thống của U23 Việt Nam đối đầu Thái Lan

    HLV Gong Oh-kyun mạnh dạn thay đổi sơ đồ để làm mới lối chơi cho U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á 2022. Thay vì hệ thống 3 trung vệ quen thuộc dưới thời HLV Park, U23 Việt Nam ra sân với cặp trung vệ Duy Cương và Việt Anh. Tiến Long được đẩy lên đá tiền vệ phòng ngự. Đồ họa: Minh Phúc.

    viet nam vs thai lan anh 12

  • U23 Thái Lan khởi động trước trận

    viet nam vs thai lan anh 13

    viet nam vs thai lan anh 14

    viet nam vs thai lan anh 15

  • Hiệp một bắt đầu

    U23 Việt Nam xuất phát ở phần sân trái theo góc quay màn hình.

  • 1-0 cho U23 Việt Nam

    Phan Tuấn Tài nhận bóng sau sai lầm của hàng thủ U23 Thái Lan. Hậu vệ U23 Việt Nam nhìn thấy thủ môn Thái Lan dâng cao, do đó quyết định sút từ khoảng cách hơn 30 m. Pha xử lý táo bạo của Tuấn Tài giúp U23 Việt Nam mở tỷ số sau 17 giây. Ảnh: Hữu Tấn.

    viet nam vs thai lan anh 16

  • U23 Việt Nam nhập cuộc hứng khởi

    Các học trò của HLV Gong nhập cuộc hứng khởi và đang triển khai các miếng đánh tốc độ về phần sân U23 Thái Lan. Cách nhập của của U23 Việt Nam khiến đối thủ thi đấu chuệch choạc từ đầu trận.

  • Nhâm Mạnh Dũng đá trung vệ

    Mạnh Dũng, người ghi bàn duy nhất ở trận chung kết SEA Games 31, được HLV Gong xếp đá cặp trung vệ với Việt Anh từ đầu trận. Đây là điều chỉnh bất ngờ của tân HLV Gong, bởi trước đó, HLV Park đã sử dụng cố định Mạnh Dũng trong vai trò tiền đạo. 

    Tiến Long được HLV Gong bố trí đá hậu vệ phải. Trong khi đó, hậu vệ phải Văn Đô được đẩy lên đá tiền vệ. Đồ họa: Minh Phúc.

    viet nam vs thai lan anh 17

  • U23 Thái Lan chơi chủ động

    10 phút đã qua, U23 Thái Lan cầm bóng áp đảo và nỗ lực tấn công để tìm bàn gỡ. Dù vậy, đội hình U23 Việt Nam triển khai phòng ngự chắc chắn và không cho Thái Lan có nhiều cơ hội tiếp cận khu vực 16,5 m của đội nhà. Ảnh: Hữu Tấn.

    viet nam vs thai lan anh 18

  • U23 Thái Lan thay 2 cầu thủ sau 27 phút

    Chayapipat Supunpasuch và Channarong Promsrikaew bị rút khỏi sân từ phút 27. Ben Davis và Wanchat Choosong vào thế chỗ. Với sự xuất hiện của Davis, U23 Thái Lan muốn tăng độ sát thương ở tuyến giữa.

  • Văn Khang dứt điểm từ chấm phạt góc

    Văn Khang sút thẳng khi thực hiện quả phạt góc cho U23 Việt Nam ở phút 32. Bóng tạo quỹ đạo gây bất ngờ, nhưng vọt xà. 

  • U23 Thái Lan gỡ 1-1

    Sai lầm của Văn Toản giúp Davis có bàn thắng ở phút 33. Trong tình huống này, Văn Toản bắt không dính bóng sau cú sút đầu tiên của Davis, từ khoảng cách hơn 20 m. Bóng trôi ngược trở lại khung thành, nhưng Văn Toản mất tập trung, sau đó không kịp cản phá. Ảnh: Changseuk.

    viet nam vs thai lan anh 19

    viet nam vs thai lan anh 20

    viet nam vs thai lan anh 21

  • Văn Toản rời sân

    Văn Toản chấn thương ngay sau tình huống mắc sai lầm. HLV Gong đưa Văn Chuẩn vào thế chỗ từ phút 37. Ảnh: Hữu Tấn.

    viet nam vs thai lan anh 22

  • Hết hiệp một

    U23 Việt Nam 1-1 Thái Lan. Ảnh: Changseuk.

    viet nam vs thai lan anh 23

    viet nam vs thai lan anh 24

  • Thống kê hiệp một

    Các thông số quan trọng của 2 đội gần như tương đương. U23 Thái Lan không có nhiều tình huống tấn công đáng chú ý, nhưng ghi bàn gỡ hòa 1-1 nhờ sai lầm từ Văn Toản. Đồ họa: AFC.

    viet nam vs thai lan anh 25

  • Trận đấu trở lại

    HLV Gong đưa Văn Tùng vào sân từ đầu hiệp 2 thay cho Lê Văn Đô. 

  • U23 Việt Nam đẩy áp lực

    Thầy trò HLV Gong đẩy cao đội hình và dần tạo sức ép về phần sân U23 Thái lan sau 10 phút đầu hiệp 2. Dù vậy, thế trận của U23 Việt Nam lẫn Thái Lan đang thiếu tình huống tấn công có nét. 

  • Hai Long vào sân

    HLV Gong đưa Hai Long và Đình Lâm vào sân từ phút 58. Hai cầu thủ nhường chỗ là Danh Trung và Văn Khang. Cả Danh Trung và Văn Khang đều rời sân vì chấn thương. 

  • Minh Bình sút từ khoảng cách 25 m

    Minh Bình rê bóng và dứt điểm khi có khoảng trống trước mặt ở phút 60. Dù vậy, đường bóng đi thiếu lực và vọt xà. 

  • Thêm cầu thủ U23 Việt Nam chấn thương

    Văn Trường rời sân vì chấn thương ở phút 64. HLV Gong đưa Công Đến vào thế chỗ. 

  • Đình Lâm dứt điểm

    Cầu thủ vào sân thay người của U23 Việt Nam dứt điểm từ khoảng cách hơn 25 m ở phút 68, nhưng bóng một lần nữa đi vọt xà. Đây là cú dứt điểm thứ 5 của U23 Việt Nam từ đầu trận. Thái Lan đã dứt điểm 9 lần.

  • 2-1 cho U23 Việt Nam

    Cú volley bóng sống ấn tượng của Văn Tùng đưa U23 Việt Nam dẫn 2-1 từ phút 73. Tuấn Tài là người thực hiện quả tạt vừa tầm từ biên trái để Văn Tùng dứt điểm. 

  • Minh Bình rời sân trên cáng

    Minh Bình không thể tiếp tục thi đấu và được đưa ra khỏi sân bằng cáng. Lúc này, U23 Việt Nam chỉ còn 10 cầu thủ trên sân vì hết quyền thay người. 

  • Sóng gió cho U23 Việt Nam

    Cầu thủ U23 Thái Lan dứt điểm 2 lần liên tiếp sau tình huống phạt góc ở phút 85. Dù vậy, U23 Việt Nam vẫn đứng vững.

  • Không có phạt đền cho U23 Thái Lan

    VAR vào cuộc nhận định tình huống trong khu vực cấm địa của U23 Việt Nam ở phút 85. Dù vậy, trọng tài xác định không có lỗi để bóng chạm tay của cầu thủ U23 Việt Nam.

  • Minh Bình lại rời sân bằng cáng

    Minh Bình nén đau để trở lại sân, nhưng tiếp tục gặp vấn đề và được đưa ra sân bằng cáng ở phút 90+1. 

  • U23 Thái Lan gỡ 2-2

    Suphanat đánh bại Văn Chuẩn bằng pha không chiến ở phút 90+2. U23 Việt Nam một lần nữa bị đối thủ san bằng cách biệt. 

  • Hết giờ

    U23 Việt Nam 2-2 Thái Lan.

    viet nam vs thai lan anh 26

  • U23 Việt Nam thoải mái trước đại chiến với Thái Lan

    viet nam vs thai lan anh 27

    viet nam vs thai lan anh 28

    viet nam vs thai lan anh 29

    viet nam vs thai lan anh 30

  • HLV Park dự đoán U23 Việt Nam thắng Thái Lan 1-0

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc chờ đợi một chiến thắng sát nút của thầy trò ông Gong Oh-kyun trước U23 Thái Lan trong trận mở màn VCK U23 châu Á tối 2/6.

    "Tôi nghĩ tối nay U23 Việt Nam sẽ thắng 1-0 trước Thái Lan", ông Park trả lời câu hỏi vui khi dự sự kiện trao giải cho các học trò xuất sắc của mình ở SEA Games 31. Trận đấu này diễn ra vào lúc 19h tối 2/6 trên sân Milliy ở thành phố Tashkent, Uzbekistan.

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc không huấn luyện đội U23 nữa mà bàn giao lại cho HLV Gong Oh-kyun từ sau SEA Games 31. Thử thách sẽ thực sự chờ đợi tân HLV U23 khi họ cùng bảng với U23 Thái Lan, Hàn Quốc và Malaysia ở VCK châu Á.

    viet nam vs thai lan anh 31

  • Madam Pang: Gặp lại U23 Việt Nam như đá chung kết

    Bà Nualphan Lamsam (Madam Pang) nhận định đội thắng trong cặp đấu giữa U23 Thái Lan và Việt Nam sẽ có cơ hội lớn để vượt qua vòng bảng.

    "Trận đầu tiên luôn khó khăn, nhất là khi chạm trán U23 Việt Nam. Tôi cảm thấy đây giống như trận chung kết bởi đội nào giành 3 điểm sẽ có cơ hội lớn đi tiếp vào vòng trong. Các cầu thủ phải đoàn kết, tập trung trong suốt 90 phút, quan trọng là không thể sơ suất vì U23 Việt Nam từng là á quân giải đấu năm 2018", Matichon trích chia sẻ của Madam Pang.

    Người Thái sẽ có cuộc tái đấu U23 Việt Nam chỉ chưa đầy 2 tuần sau thất bại ở chung kết bóng đá nam SEA Games 31. Lần này sẽ là trận ra quân vòng bảng tại vòng chung kết U23 châu Á 2022.

    viet nam vs thai lan anh 32

  • U23 Thái Lan đổi cầu thủ trước trận gặp Việt Nam

    Tiền vệ Airfan Doloh cần thêm thời gian nghỉ ngơi nên không thể cùng "Tiểu Voi Chiến" tham dự vòng chung kết U23 châu Á và gặp U23 Việt Nam tối 2/6.

    Truyền thông Thái Lan cho biết Purachet Thodsanit đã được bổ sung vào danh sách U23 Thái Lan để thay thế cho Airfan Doloh. Doloh vẫn cùng U23 Thái Lan sang Uzbekistan nhưng chỉ nằm trong diện dự phòng.

    Thodsanit sẽ mặc chiếc áo số 6 và cùng U23 Thái Lan tranh tài ở vòng chung kết U23 châu Á. Anh sẽ được đăng ký cho trận mở màn gặp U23 Việt Nam.

    viet nam vs thai lan anh 33

  • 5 năm bất lực của người Thái trước U23 Việt Nam

    Trước khi tái đấu ở U23 châu Á 2022 tối nay (2/6), U23 Việt Nam đang có 5 chiến thắng và 1 trận hòa trước Thái Lan kể từ sau SEA Games 2017.

    Lần gần nhất U23 Thái Lan thắng Việt Nam ở một giải chính thức là từ năm 2017. Ở trận cuối vòng bảng SEA Games 29, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng để thua U23 Thái Lan 0-3, qua đó lỡ cơ hội vào bán kết. Sau giải này, Hữu Thắng từ chức còn U23 Việt Nam đón HLV trưởng Park Hang-seo.

    Sự xuất hiện của HLV Park đã mở ra trang sử mới cho U23 Việt Nam trước Thái Lan. Trận đấu đầu tiên giữa đôi bên là chiến thắng 2-1 của U23 Việt Nam ở giải giao hữu M-150 Cup vào cuối năm 2017 trước khi lứa Công Phượng, Xuân Trường gây địa chấn châu Á với ngôi á quân VCK U23 châu Á 2018.

    viet nam vs thai lan anh 34

  • Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam

    U23 Việt Nam XI: Văn Toản, Văn Đô, Duy Cương, Việt Anh, Tiến Long, Văn Đô, Văn Khang, Danh Trung, Minh Bình, Văn Trường, Mạnh Dũng.

    viet nam vs thai lan anh 35

  • Đội hình xuất phát của U23 Thái Lan

    U23 Thái Lan XI: Kiadtiphon Udom, Chatmongkol, Jonathan Khemdee, Kritsada Kaman, Look Smickelson, Ekanit Panya, Thanawat Seungchitthawon, Channarong Promsrikaew, Chayapipat Supunpasuch, Suphanat Mueanta, Achitpol Keereerom.

  • Hệ thống của U23 Việt Nam đối đầu Thái Lan

    HLV Gong Oh-kyun mạnh dạn thay đổi sơ đồ để làm mới lối chơi cho U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á 2022. Thay vì hệ thống 3 trung vệ quen thuộc dưới thời HLV Park, U23 Việt Nam ra sân với cặp trung vệ Duy Cương và Việt Anh. Tiến Long được đẩy lên đá tiền vệ phòng ngự. Đồ họa: Minh Phúc.

    viet nam vs thai lan anh 36

  • U23 Thái Lan khởi động trước trận

    viet nam vs thai lan anh 37

    viet nam vs thai lan anh 38

    viet nam vs thai lan anh 39

  • Hiệp một bắt đầu

    U23 Việt Nam xuất phát ở phần sân trái theo góc quay màn hình.

  • 1-0 cho U23 Việt Nam

    Phan Tuấn Tài nhận bóng sau sai lầm của hàng thủ U23 Thái Lan. Hậu vệ U23 Việt Nam nhìn thấy thủ môn Thái Lan dâng cao, do đó quyết định sút từ khoảng cách hơn 30 m. Pha xử lý táo bạo của Tuấn Tài giúp U23 Việt Nam mở tỷ số sau 17 giây. Ảnh: Hữu Tấn.

    viet nam vs thai lan anh 40

  • U23 Việt Nam nhập cuộc hứng khởi

    Các học trò của HLV Gong nhập cuộc hứng khởi và đang triển khai các miếng đánh tốc độ về phần sân U23 Thái Lan. Cách nhập của của U23 Việt Nam khiến đối thủ thi đấu chuệch choạc từ đầu trận.

  • Nhâm Mạnh Dũng đá trung vệ

    Mạnh Dũng, người ghi bàn duy nhất ở trận chung kết SEA Games 31, được HLV Gong xếp đá cặp trung vệ với Việt Anh từ đầu trận. Đây là điều chỉnh bất ngờ của tân HLV Gong, bởi trước đó, HLV Park đã sử dụng cố định Mạnh Dũng trong vai trò tiền đạo. 

    Tiến Long được HLV Gong bố trí đá hậu vệ phải. Trong khi đó, hậu vệ phải Văn Đô được đẩy lên đá tiền vệ. Đồ họa: Minh Phúc.

    viet nam vs thai lan anh 41

  • U23 Thái Lan chơi chủ động

    10 phút đã qua, U23 Thái Lan cầm bóng áp đảo và nỗ lực tấn công để tìm bàn gỡ. Dù vậy, đội hình U23 Việt Nam triển khai phòng ngự chắc chắn và không cho Thái Lan có nhiều cơ hội tiếp cận khu vực 16,5 m của đội nhà. Ảnh: Hữu Tấn.

    viet nam vs thai lan anh 42

  • U23 Thái Lan thay 2 cầu thủ sau 27 phút

    Chayapipat Supunpasuch và Channarong Promsrikaew bị rút khỏi sân từ phút 27. Ben Davis và Wanchat Choosong vào thế chỗ. Với sự xuất hiện của Davis, U23 Thái Lan muốn tăng độ sát thương ở tuyến giữa.

  • Văn Khang dứt điểm từ chấm phạt góc

    Văn Khang sút thẳng khi thực hiện quả phạt góc cho U23 Việt Nam ở phút 32. Bóng tạo quỹ đạo gây bất ngờ, nhưng vọt xà. 

  • U23 Thái Lan gỡ 1-1

    Sai lầm của Văn Toản giúp Davis có bàn thắng ở phút 33. Trong tình huống này, Văn Toản bắt không dính bóng sau cú sút đầu tiên của Davis, từ khoảng cách hơn 20 m. Bóng trôi ngược trở lại khung thành, nhưng Văn Toản mất tập trung, sau đó không kịp cản phá. Ảnh: Changseuk.

    viet nam vs thai lan anh 43

    viet nam vs thai lan anh 44

    viet nam vs thai lan anh 45

  • Văn Toản rời sân

    Văn Toản chấn thương ngay sau tình huống mắc sai lầm. HLV Gong đưa Văn Chuẩn vào thế chỗ từ phút 37. Ảnh: Hữu Tấn.

    viet nam vs thai lan anh 46

  • Hết hiệp một

    U23 Việt Nam 1-1 Thái Lan. Ảnh: Changseuk.

    viet nam vs thai lan anh 47

    viet nam vs thai lan anh 48

  • Thống kê hiệp một

    Các thông số quan trọng của 2 đội gần như tương đương. U23 Thái Lan không có nhiều tình huống tấn công đáng chú ý, nhưng ghi bàn gỡ hòa 1-1 nhờ sai lầm từ Văn Toản. Đồ họa: AFC.

    viet nam vs thai lan anh 49

  • Trận đấu trở lại

    HLV Gong đưa Văn Tùng vào sân từ đầu hiệp 2 thay cho Lê Văn Đô. 

  • U23 Việt Nam đẩy áp lực

    Thầy trò HLV Gong đẩy cao đội hình và dần tạo sức ép về phần sân U23 Thái lan sau 10 phút đầu hiệp 2. Dù vậy, thế trận của U23 Việt Nam lẫn Thái Lan đang thiếu tình huống tấn công có nét. 

  • Hai Long vào sân

    HLV Gong đưa Hai Long và Đình Lâm vào sân từ phút 58. Hai cầu thủ nhường chỗ là Danh Trung và Văn Khang. Cả Danh Trung và Văn Khang đều rời sân vì chấn thương. 

  • Minh Bình sút từ khoảng cách 25 m

    Minh Bình rê bóng và dứt điểm khi có khoảng trống trước mặt ở phút 60. Dù vậy, đường bóng đi thiếu lực và vọt xà. 

  • Thêm cầu thủ U23 Việt Nam chấn thương

    Văn Trường rời sân vì chấn thương ở phút 64. HLV Gong đưa Công Đến vào thế chỗ. 

  • Đình Lâm dứt điểm

    Cầu thủ vào sân thay người của U23 Việt Nam dứt điểm từ khoảng cách hơn 25 m ở phút 68, nhưng bóng một lần nữa đi vọt xà. Đây là cú dứt điểm thứ 5 của U23 Việt Nam từ đầu trận. Thái Lan đã dứt điểm 9 lần.

  • 2-1 cho U23 Việt Nam

    Cú volley bóng sống ấn tượng của Văn Tùng đưa U23 Việt Nam dẫn 2-1 từ phút 73. Tuấn Tài là người thực hiện quả tạt vừa tầm từ biên trái để Văn Tùng dứt điểm. 

  • Minh Bình rời sân trên cáng

    Minh Bình không thể tiếp tục thi đấu và được đưa ra khỏi sân bằng cáng. Lúc này, U23 Việt Nam chỉ còn 10 cầu thủ trên sân vì hết quyền thay người. 

  • Sóng gió cho U23 Việt Nam

    Cầu thủ U23 Thái Lan dứt điểm 2 lần liên tiếp sau tình huống phạt góc ở phút 85. Dù vậy, U23 Việt Nam vẫn đứng vững.

  • Không có phạt đền cho U23 Thái Lan

    VAR vào cuộc nhận định tình huống trong khu vực cấm địa của U23 Việt Nam ở phút 85. Dù vậy, trọng tài xác định không có lỗi để bóng chạm tay của cầu thủ U23 Việt Nam.

  • Minh Bình lại rời sân bằng cáng

    Minh Bình nén đau để trở lại sân, nhưng tiếp tục gặp vấn đề và được đưa ra sân bằng cáng ở phút 90+1. 

  • U23 Thái Lan gỡ 2-2

    Suphanat đánh bại Văn Chuẩn bằng pha không chiến ở phút 90+2. U23 Việt Nam một lần nữa bị đối thủ san bằng cách biệt. 

  • Hết giờ

    U23 Việt Nam 2-2 Thái Lan.

    viet nam vs thai lan anh 50

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm