Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Malaysia chốt danh sách dự SEA Games

HLV Ong Kim Swee đã chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ U23 Malaysia tham dự SEA Games 27 tại Myanmar.

Tiêu chí hàng đầu để Ong Kim Swee chọn cầu thủ là sự đa năng, các cầu thủ U23 Malaysia đều có khả năng chơi ở nhiều vị trí khác nhau.

Mục tiêu của U23 Malaysia là bảo vệ thành công tấm HCV đã giành được ở 2 kỳ SEA Games trước đó. Vì thế, HLV Ong Kim Swee đã có lực chọn rất kỹ càng để chọn ra những cầu thủ ưu tú nhất. Sau trận thắng 3-1 trước CLB Ryukyu tối 4/12, danh sách 20 cầu thủ đã được chốt lại.

Trong thành phần U23 Malaysia tham dự SEA Games sắp tới thiếu vắng 3 cầu thủ rất quan trọng là 2 tiền vệ Junior Eldstal, Nik Shahrul và tiền đạo cánh Wan Zack Haikal Wan, những người bị loại do không kịp bình phục chấn thương. Đây là những cầu thủ đã chơi cực giúp U23 Malaysia đăng quang ở Merdeka Cup cách đây không lâu.

Thiếu vắng những cầu thủ chủ chốt nhưng lực lượng còn lại của U23 Malaysia rất vẫn mạnh với nhiều cầu thủ từng đăng quang ở SEA Games 26. Bên cạnh đó, U23 Malaysia còn được tập huấn rất kỹ càng, thi đấu cọ xát liên tục trong thời gian dài nên lối chơi rất ăn ý.

Tại SEA Games 27, U23 Malaysia thi đấu ở bảng A cùng U23 Việt Nam, U23 Singapore, U23 Brunei và U23 Lào. Họ sẽ ra quân trận đầu tiên vào ngày 10/12 gặp U23 Brunei.

Danh sách 20 cầu thủ U23 Malaysia dự SEA Games 27:

Thủ môn: Izham Tarmizi, Farhan Abu Bakar

Hậu vệ: Zubir Azmi, K. Reuben, Shahrul Saad, Fadhli Shas, Wan Amirzafran, Nazirul Naim.

Tiền vệ: Azrif Nasrulhaq, Kenny Palraj, Irfan Fazail, Nazmi Faiz, Ashri Chuchu, Nasir Basharuddin, S. Sivanesan, D. Saarvindran.

Tiền đạo: Thamil Arasu, Rozaimi Rahman, Hazwan Bakri, Izzaq Faris.

Bạn có thể quan tâm