Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam bị lạc đường ở Myanmar

Do tình nguyện viên dẫn đường không chuẩn, xe chở U23 Việt Nam ra sân tập buổi đầu tiên trên đất Myanmar bị lạc đường, dẫn tới đến muộn.

Xe chở U23 Việt Nam đến sân của CLB Nay Pyi Taw chậm 20 phút so với kế hoạch.
Xe chở U23 Việt Nam lạc đường là do anh chàng tình nguyện viên làm nhiệm vụ dẫn đường Htun nhầm lẫn.
Thanh Hào chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, được trợ lý HLV Phùng Thanh Phương chăm sóc cẩn thận. Vào sân tập, cầu thủ thuộc biên chế CLV TĐCS Đồng Tháp chủ động tránh những pha tranh bóng mạnh để tránh tái phát chấn thương mà anh dính phải trong trận chung kết BTV Cup với B.Bình Dương.
Thanh Hào cũng còn may mắn hơn đồng đội Huy Hùng. Số 7 của ĐT Việt Nam phải tập riêng và anh đang đứng trước nguy cơ sẽ không thể ra sân trong trận mở màn gặp Brunei vào ngày 8/12 tới.
5/12 là lịch trực nhật của Danh Ngọc, do vậy cầu thủ người Thái Bình phải đảm nhận nhiệm vụ bê nước, bơm bóng.
Ở Myanmar thời tiết khá nóng nên các cầu thủ liên tục phải tiếp nước. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết rất may là U23 Việt Nam sang Myanmar sớm nên sẽ thích ứng tốt với điều kiện khí hậu trước khi chính thức bước vào hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games 27.
Theo lịch BTC sắp xếp, sáng 6/12 U23 Việt Nam sẽ tập lúc 8h00. Tuy nhiên, HLV Hoàng Văn Phúc không đồng ý và xin đổi xuống 16h00. Theo giải thích của thuyền trưởng U23 Việt Nam, nếu tập 8h các học trò của ông sẽ phải dậy quá sớm. Thêm vào đó, U23 Việt Nam đá chiều, tập sáng là không hợp lý.
Trong buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam trên đất Myanmar, các cầu thủ chơi khá nhiệt. HLV Hoàng Văn Phúc đã phải nhắc các học trò giảm nhiệt để tránh chấn thương.
Hoàng Thiên và Mạnh Dũng bị đau nhẹ. Rất may là tình trạng của bộ đôi này không quá nghiêm trọng.
Tình huống hài hước nhất trên sân thuộc về Nguyên Mạnh. Thủ thành người xứ Nghệ bị mắc vào lưới khung thành ngã.

 

Lâm Thỏa (Từ Myanmar)

Bạn có thể quan tâm