Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 VN vs Ngôi sao K.League (1-0): Văn Toàn ghi bàn

Trong trận giao hữu với Ngôi sao K.League trên sân Mỹ Đình tối 29/7, U22 VN thắng 1-0. Kết quả này giúp thầy trò HLV Hữu Thắng thêm tự tin để hướng tới SEA Games 29 tại Malaysia.

Highlights U22 Việt Nam 1-0 Ngôi sao K. League Kết thúc trận đấu, U22 Việt Nam thắng Ngôi sao K.League 1-0. Bàn thắng duy nhất được thực hiện bởi tiền đạo Văn Toàn - cầu thủ vào sân thay người ở đầu hiệp 2.

Ngôi sao K.League mới được tập hợp trong vài ngày, nhưng gồm nhiều cầu thủ chất lượng đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Hàn Quốc. Họ sở hữu thể hình và kỹ thuật tốt, đồng thời có lối đá hiện đại. Do vậy, không ngạc nhiên khi đội khách kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, U22 Việt Nam mới là đội có những pha tấn công sắc nét. Từ phút 15 đến phút 27, tiền đạo Hà Đức Chinh có 3 cơ hội để chuyển thành bàn thắng nhưng đều không tận dụng thành công.

Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 1
Tiền đạo Văn Toàn ghi dấu ấn với pha ghi bàn vào lưới Ngôi sao K.League. Ảnh: Tiến Tuấn.

Trong đó, đáng tiếc nhất là tình huống bỏ lỡ pha căng ngang khung thành của Công Phượng từ bên cánh phải ở phút 27. Cuối hiệp 1, U22 Việt Nam gây sóng gió lên khung thành Ngôi sao K.League sau các pha dứt điểm nguy hiểm của Đoàn Văn Hậu, Lâm Ti Pông, Hồng Duy và Công Phượng.

Cả hai đội đều có sự điều chỉnh đội hình ngay đầu hiệp 2. Bên phía U22 Việt Nam, đáng chú ý là sự xuất hiện của Văn Toàn. Phút 70, anh chính là cầu thủ khai thông bế tắc của trận đấu. Đón pha nhả bóng của Xuân Trường, tiền đạo khoác áo số 9 dứt điểm góc hẹp làm tung lưới Ngôi sao K.League.

Trong những phút cuối hiệp 2, đội bóng đến từ Hàn Quốc nỗ lực tấn công nhưng không thể đánh bại thủ môn Phí Minh Long. Giành chiến thắng 1-0 trước Ngôi sao K.League, thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng làm hài lòng người hâm mộ có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình tối 29/7.

Đây là trận giao hữu nhằm quảng bá giải đấu số một Hàn Quốc tại khu vực Đông Nam Á, cũng như kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Việc thắng thua không được U22 Việt Nam đặt nặng. Tuy nhiên, với thầy trò HLV Hữu Thắng, đây là dịp rèn quân rất tốt, bởi đội không còn nhiều thời gian để chuẩn bị cho SEA Games 29.

  • Chờ Xuân Trường, Tuấn Anh thể hiện trước sao K.League

    Gặp các ngôi sao K.League là dịp tốt để HLV Hữu Thắng thử nghiệm những phương án để có thể phát huy tốt nhất khả năng của các cầu thủ cũng như hệ thống chiến thuật trước SEA Games.

    Ở trận gặp U22 Hàn Quốc tại vòng loại U23 châu Á hôm 23/7, HLV Lê Thụy Hải đã “ám chỉ” HLV Hữu Thắng sai về chiến thuật. Trong tình thế chỉ cần hòa, ông lại cho đội chơi đôi công. Đáng nói nhất là việc chiến lược gia xứ Nghệ bố trí Duy Mạnh xuống đá trung vệ, để cặp tiền vệ không giỏi về phòng ngự gồm Tuấn Anh - Xuân Tường chơi ở giữa sân.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 2
  • HLV Hữu Thắng không thể chủ quan với Tuấn Anh, Xuân Trường

    Hai cầu thủ xuất thân từ lò HAGL - JMG nhiều khả năng sẽ lãnh vai trò gánh tuyến giữa của U22 Việt Nam tại SEA Games 29. Tuy nhiên, huấn luyện viên Hữu Thắng cần phải có phương án dự phòng.

    AFF Cup 2016 là bài học đắt giá với HLV Hữu Thắng, khi cựu trung vệ xứ Nghệ quá phụ thuộc vào bộ đôi Lương Xuân Trường - Nguyễn Tuấn Anh. Vào phút cuối, Tuấn Anh đã không thể dự giải vì chấn thương.

    Tại Yangon thời điểm trên, ông Thắng vẫn “nói cứng” sẽ có phương án hiệu quả thay thế cho Tuấn Anh. Nhưng cùng với thất bại của đội tuyển Việt Nam, nhiều tháng sau HLV Hữu Thắng đã phải thừa nhận, việc vắng anh là một trong những nguyên nhân dẫn tới việc tuyển Việt Nam thi đấu không thành công.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 3
  • Công Phượng sắp so tài cùng 'Ibrahimovic của K.League'

    Đội ngôi sao K.League sẽ sang Việt Nam với đội hình gồm những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm tại giải đấu hàng đầu xứ sở kim chi.

    Với chiều cao 1,96 m cùng khả năng dứt điểm tốt bằng cả chân lẫn đầu, Kim Shin Wook được người hâm mộ ưu ái đặt biệt danh "Ibrahimovic Hàn Quốc". Ở mùa giải tốt nhất, chân sút 29 tuổi ghi 19 bàn sau 36 lần ra sân tại K.League. Anh cũng 2 lần nâng cao danh hiệu AFC Champions League vào năm 2012 và 2016.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 4
  • Vé trận U22 Việt Nam gặp Siêu sao K.League có giá từ 100.000 đồng

    Lần đầu tiên sau một thời gian dài, CĐV Việt Nam đã có thể mua vé qua mạng trước thềm trận đấu giữa U22 Việt Nam với Tuyển các ngôi sao K.League lúc 20h ngày 29/7.

    Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố kế hoạch phát hành vé xem trận đấu giữa U22 Việt Nam với Tuyển các ngôi sao K.League. Có 3 mệnh giá vé được công bố là 100.000, 150.000 và 200.000 đồng.

    Điểm đáng lưu ý nhất trong đợt phát hành vé lần này là việc người hâm mộ có thể mua vé qua mạng tại một địa chỉ có chỉ dẫn bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn Quốc. Trong quá khứ, VFF từng triển khai kế hoạch bán vé qua mạng nhiều lần nhưng bất thành. Nhiều ý kiến cho rằng những cảnh xếp hàng dài mua vé, những vụ “sốt vé” sẽ không xảy ra nếu VFF có thể bán vé qua mạng.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 5
  • Xuân Trường tập trung cùng U22 Việt Nam đến hết SEA Games

    Trao đổi với Zing.vn, Tổng thư ký VFF - ông Lê Hoài Anh cho biết tiền vệ Lương Xuân Trường đã được CLB Gangwon cho phép ở lại Việt Nam để tập trung đến hết SEA Games 29, thay vì trở lại Hàn Quốc sau vòng loại U23 châu Á 2018.

    Theo kế hoạch ban đầu, Xuân Trường sẽ quay trở lại Hàn Quốc để thi đấu cho Gangwon. Tiền vệ người Tuyên Quang sẽ hội quân cùng thầy trò HLV Hữu Thắng tại Hàn Quốc, sau khi U22 Việt Nam thi đấu trận giao hữu với các ngôi sao K.League trên sân Mỹ Đình ngày 29/7.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 6
  • Văn Toàn, Công Phượng chưa hài lòng về Vòng loại châu Á

    Sau khi thua U22 Hàn Quốc 1-2, U22 Việt Nam vẫn giành vé dự VCK U23 châu Á 2018 với tư cách đội nhì bảng có thành tích tốt. Tuy nhiên, Văn Toàn hơi thất vọng về bản thân vì chưa đạt phong độ tốt. Anh chia sẻ trên trang cá nhân khá mệt sau trận đấu, nhưng may mắn đã mỉm cười giúp U22 Việt Nam đi tiếp.

    Văn Toàn chia sẻ trận đấu gặp U22 Hàn Quốc là thử thách khó khăn của toàn đội. Tuy nhiên, thể lực của Toàn chưa ở mức độ cao nhất vì mới chấn thương, vẫn còn hơi nhát chân. Tiền đạo số 9 quyết tâm sẽ tập luyện cố gắng hơn để lấy lại phong độ sớm nhất.

    Trong khi đó, Công Phượng có một bàn thắng khá đẹp mắt vào lưới U22 Hàn Quốc nhưng anh vẫn chưa hài lòng. Tiền đạo xứ Nghệ tự thôi thúc bản thân cố gắng hơn nữa trên chặng đường hướng tới SEA Games 29.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 7
  • HLV Hữu Thắng sai lầm khi đá đôi công, bố trí hàng tiền vệ quá yếu

    Đội tuyển U22 Việt Nam đã không thể làm nên kì tích khi để U22 Hàn Quốc đánh bại với tỷ số 2-1 ở lượt trận cuối bảng I vòng loại U23 châu Á. Kết quả này khiến U22 Việt Nam chỉ có được vị trí thứ 2, nhưng vẫn giành quyền tham dự vòng chung kết U23 châu Á khi là một trong những đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

    Theo người hâm mộ, đây là nguyên nhân khiến U22 Việt Nam bị lép vế so với U22 Hàn Quốc. Tài khoản Facebook Tuấn Anh Teddy bình luận: “Hàng tiền vệ không đánh chặn được gì, Hàn Quốc cứ lướt qua cả hiệp, hậu vệ nào chặn cho kịp”.

    Đây cũng là nhận định của nhiều cổ động viên (CĐV) khác. Thành viên Hào Huy nhận định tuyến giữa của U22 Việt Nam quá hổng khi Tuấn Anh gần như không thể hỗ trợ phòng ngự. Theo anh, đây là điểm yếu để đội khách khoét vào trong cả hiệp 1.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 8
  • Xuân Trường thừa nhận mất phong độ do dự bị quá lâu tại Hàn Quốc

    Tiền vệ Lương Xuân Trường thừa nhận phong độ của anh ở U22 Việt Nam đã bị ảnh hưởng ít nhiều do việc phải ngồi dự bị quá lâu tại Gangwon (Hàn Quốc).

    Xuân Trường thừa nhận anh chưa đạt phong độ cao nhất: “Việc phải di chuyển một quãng đường dài (từ Gangwon về Việt Nam) cũng ảnh hưởng một chút tới thể lực của em. Tuy việc tập luyện ở Hàn Quốc rất nặng nhưng nhịp độ các trận đấu luôn khác các buổi tập.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 9
  • Trung vệ U22 Việt Nam bị bầu Đức đuổi đã trưởng thành

    Ba năm trước, Hoàng Văn Khánh đã có cú vào bóng khiến cho Oduwa (U19 Tottenham) bị gãy chân ở giải U19 quốc tế 2014. Câu chuyện bị đẩy đi xa hơn khi bầu Đức đuổi hậu vệ xứ Nghệ ra khỏi U19 Việt Nam.

    Điều ấy giống như vết thương lớn cho một cầu thủ trẻ. Hơn hết, Văn Khánh bị gắn mác cầu thủ đá xấu và có thể hỏng tương lai nếu không đủ ý chí để bước tiếp trong tâm bão của dư luận.

    Ba năm sau cú sốc đầu đời, Văn Khánh đang cho thấy sự trưởng thành khi trở thành kép chính ở SLNA và được gọi lên U22 Việt Nam. Trung vệ trẻ này đã có một pha lập công vào lưới U22 Macau. Một bàn thắng rất đáng nhớ, và Khánh thổ lộ: “Sau 2 năm thì tôi mới lập công. Tôi thực sự rất vui vì điều này”.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 10
  • Nỗi lo người gác đền ở U22 Việt Nam

    SEA Games 29 gần 3 tuần nữa sẽ diễn ra nhưng U22 Việt Nam chưa có người gác đền tin cậy. Nếu không có "chốt chặn" vững chắc thì nỗi ám ảnh quá khứ lại hiện về với bóng đá Việt Nam.

    Bàn thua đầu tiên của U22 Việt Nam trước U22 Hàn Quốc ở vòng loại U23 châu Á sẽ khiến cho HLV Hữu Thắng đau đầu. Vì sai lầm của Tiến Dũng khá sơ đẳng với một pha lao ra thiếu quyết đoán, bắt bóng trượt và đối thủ đệm bóng vào khung thành trống.

    U22 Việt Nam xem như đã chốt xong vị trí người gác đền khi HLV Hữu Thắng chỉ còn 3 thủ môn Tiến Dũng, Minh Long và Sỹ Huy. Thủ môn Lê Văn Trường (HAGL) đã phải chia tay vì chấn thương.

    Sau 3 trận đấu ở vòng loại U23 châu Á, HLV Hữu Thắng đã dùng 2 thủ môn là Tiến Dũng và Minh Long. Đây được xem là câu trả lời cho sự chọn lựa của ông Thắng khi Sỹ Huy chưa có nhiều kinh nghiệm nên khó được trao niềm tin.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 11
  • Để xem Xuân Trường có phải là 'Park Ji-Sung Việt Nam' hay không

    Tiền đạo Lee Keun-ho muốn kiểm chứng năng lực thật sự của tiền vệ Lương Xuân Trường trước trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và các ngôi sao hàng đầu giải K.League (Hàn Quốc).

    "Mọi người nói Xuân Trường là "Park Ji-Sung Việt Nam", vì vậy tôi muốn kiểm chứng điều đó có đúng hay không", cây săn bàn 32 tuổi nói. Ở đây, Lee Keun-ho và Xuân Trường là đồng đội tại CLB Gangwon FC. Mùa 2017, tiền đạo từng giành giải "Cầu thủ hay nhất AFC"  sau 23 trận ghi được 5 bàn.

    Nhận xét về đội tuyển U22 Việt Nam, thành viên thuộc đội tuyển các ngôi sao K.League cho biết: "Đây là trận đấu trên sân khách, vì vậy chúng tôi phải điều chỉnh nhiều thứ để thích nghi với môi trường mới. Trận đấu này không hề dễ dàng. Theo tôi, nền tảng thể lực là yếu tố quyết định thành bại".

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 12
  • HLV Hàn Quốc: 'Xuân Trường là tương lai của bóng đá Việt Nam'

    Sau khi nghiên cứu về U22 Việt Nam, HLV trưởng đội tuyển các ngôi sao K.League, ông Hwang Sun-hong nhận xét như vậy về Xuân Trường, cầu thủ đang khoác áo Gangwon FC tại Hàn Quốc.

    Phát biểu trước truyền thông Việt Nam, HLV trưởng đội tuyển các ngôi sao K.League, ông Hwang Sun-hong cho biết đã dành thời gian tìm hiểu về thầy trò HLV Hữu Thắng. Vị HLV người Hàn Quốc đánh giá cao khả năng tấn công của U22 Việt Nam.

    "Tôi biết rất rõ về Xuân Trường. Cậu ấy sở hữu kỹ thuật cá nhân vượt trội và có kinh nghiệm thi đấu ở Hàn Quốc. Tôi nghĩ Trường sẽ giúp ích rất nhiều cho đội tuyển Việt Nam cả hiện tại và tương lai", HLV Hwang Sun-hong chia sẻ.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 13
  • Fan nữ tràn xuống sân tặng hoa Văn Toàn trước trận gặp đội K.League

    Nhằm động viên các cầu thủ trước trận gặp đội tuyển các ngôi sao K.League, đại diện Hội CĐV Việt Nam có mặt tại sân Mỹ Đình tặng hoa khích lệ toàn đội.

    Đại diện Hội CĐV bóng đá Việt Nam xuống sân tặng hoa cho HLV Hữu Thắng và đội trưởng Bùi Tiến Dũng nhằm khích lệ toàn đội. Tuy nhiên ở góc sân khác, một nhóm CĐV nữ chuẩn bị bó hoa với số 9 đính kèm để tặng riêng Văn Toàn.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 14
  • Phóng viên Hàn Quốc 'săn đón' Xuân Trường

    Khi toàn đội đã lên xe bus về khách sạn, có 3-4 phóng viên Hàn Quốc đến từ KBS, Yonhap News... kéo Xuân Trường nán lại sân Mỹ Đình trả lời phỏng vấn.

    Lương Xuân Trường là cầu thủ Việt Nam đang khoác áo CLB Gangwon FC thi đấu tại K.League. Đây là lý do tiền vệ mang áo số 6 của U22 Việt Nam được phóng viên Hàn Quốc "săn đón" đặc biệt trước thềm trận đấu diễn ra lúc 20h hôm nay (29/7).

    "Đội bóng các ngôi sao K.League là những cầu thủ rất giỏi và có phong độ cao. Họ là những cầu thủ hàng đầu châu Á. Tôi và các đồng đội sẽ nỗ lực có một trận đấu đẹp chứ không đặt nặng kết quả thắng, thua", Xuân Trường trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 15
  • Đội hình ra sân của U22 Việt Nam và Ngôi sao K.League

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 16

  • Công Phượng, Xuân Trường và đồng đội khởi động trên sân Mỹ Đình trước trận gặp Ngôi sao K.League. U22 Việt Nam ra sân với tiền đạo Hà Đức Chinh. Công Phượng tiếp tục đá hộ công, trong khi đó Xuân Trường đá cặp cùng Duy Mạnh ở hàng tiền vệ. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 17
    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 18
  • U22 Việt Nam ra sân với cặp trung vệ Văn Khánh và Tiến Dũng. Trong khi đó, Văn Hậu (trái) và Văn Thanh (phải) đảm nhận vị trí hai cánh ở hàng phòng ngự. Trong khung thành, Phí Minh Long được bắt chính. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 19
    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 20
  • Tiền đạo Hàn Quốc: 'U22 Việt Nam đừng chủ quan và tự mãn'

    Cầu thủ Lee Keun-ho, đồng đội của Xuân Trường ở Gangwon FC là một trong 18 ngôi sao K.League tới Hà Nội so tài với U22 Việt Nam. Keun-ho khá thân với Xuân Trường. Anh coi tiền vệ Việt Nam như em trai và 2 anh em thường rủ nhau đi ăn tối mỗi dịp được nghỉ ngơi. 

    Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh On Sports, Lee Keon-ho gửi gắm một thông điệp chân thành tới cầu thủ trẻ Việt Nam, với hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều cầu thủ tiếp bước Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu. 

    "Tôi chỉ xin nhấn mạnh một điều, các bạn đừng bao giờ chủ quan hoặc tự mãn với những gì đang có. Chúc các bạn thành công", Lee Keun-ho chia sẻ.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 21
  • Tiền đạo Văn Toàn cười tươi dù không được huấn luyện viên Hữu Thắng xếp đá chính. Trước đối thủ Ngôi sao K.League sở hữu thể hình cao lớn, nên U22 Việt Nam sử dụng đội hình thiên về chống bóng bổng, đồng thời ưu tiên những đường chuyền chọc khe và tấn công biên. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 22
    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 23
  • Công Phượng và Xuân Trường là những cầu thủ đáng chú ý trong đội hình xuất phát của U22 Việt Nam gặp Ngôi sao K.League. Cả hai cầu thủ này đều để lại dấu ấn tốt tại vòng loại U23 châu Á vừa mới diễn ra tại TP.HCM. Ở vòng loại U23 châu Á, U22 Việt Nam có 2 chiến thắng (4-0 trước Đông Timor và 8-1 trước Macau) và thua 1-2 trước U22 Hàn Quốc ở lượt trận cuối. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 24
    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 25
  • Hiệp 1 trận đấu giữa U22 Việt Nam và Ngôi sao K.League bắt đầu

    1': Người hâm mộ bóng đá Việt Nam tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt trên các khán đài sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Đây là trận đấu rất có ích cho thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng trước khi dự SEA Games 29 ở Malaysia.

  • 2': U22 Việt Nam tổ chức pha tấn công đầu tiên bên cánh trái, nhưng Hồng Duy không vượt qua được cầu thủ bên phía Ngôi sao K.League.

  • 3': Ngôi sao K.League có pha dứt điểm đầu tiên về phía khung thành U22 Việt Nam, nhưng đội trưởng Ki Hun không thể đánh bại thủ môn Minh Long.

  • 5': Sau khi khống chế bóng trước khu vực cấm địa, tiền đạo Shin Wook xoay người dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành thủ môn Minh Long. Ngôi sao K.League gia tăng sức ép về phía khung thành U22 Việt Nam.

  • 11': Lâm Ti Pông nỗ lực bên cánh phải đem về quả phạt góc cho U22 Việt Nam. Tuy nhiên, quả treo bóng vào khu vực cấm địa không gây được khó khăn cho hàng phòng ngự Ngôi sao K.League. Cổ động viên cổ vũ nhiệt tình cho thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng.

  • 16': Sau khi nhận đường chuyền thuận lợi của Công Phượng, tiền đạo Đức Chinh vượt qua hậu vệ Ngôi sao K.League nhưng lại dứt điểm với đưa bóng đi chệch khung thành thủ môn Yong Dae.

  • 21': Hà Đức Chinh có bóng bên cánh phải, sau đó chuyền vào khu vực cấm địa cho Công Phượng, nhưng đáng tiếc là bóng không vượt qua được hậu vệ của Ngôi sao K.League.

  • 23': Sau khi vượt qua hậu vệ Ngôi sao K.Keague, tiền đạo Hà Đức Chinh dứt điểm chân trái đưa bóng đi vọt xà khung thành thủ môn Yong Dae.

  • 24': Công Phượng thực hiện pha solo vượt qua hậu vệ Ngôi sao K.Keague và chuyền vào cho Đức Chinh dứt điểm cận thành, nhưng Đức Chinh không thể đưa bóng vào lưới thủ môn Yong Dae.

  • 27': Sau nỗ lực dứt điểm không thành công, tiền đạo Hà Đức Chinh bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho Thanh Bình. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của U22 Việt Nam. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 26
  • 30': U22 Việt Nam được hưởng quả phạt trước khu vực cấm địa. Xuân Trường sút phạt chân phải đưa bóng đi chệch cột khung thành Ngôi sao K.League trong gang tấc.

  • 32': U22 Việt Nam tổ chức tấn công bên cánh trái, nhưng Đoàn Văn Hậu dứt điểm vội vàng đưa bóng đi rất thiếu chính xác so với khung thành Ngôi sao K.League.

  • 36': Sau đường chuyền vào thuận lợi từ bên cánh trái, Đoàn Văn Hậu và Lâm Ti Pông dứt điểm cận thành nhưng đều không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Yong Dae.

  • 38': Sau đường chuyền ngược trở lại của đồng đội, tiền đạo Công Phượng volley chân trái đưa bóng đi đúng vị trí của thủ môn Yong Dae bên phía Ngôi sao K.League. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 27
  • 41': Sau cú đệm lòng chuyền bóng ngược trở lại của đồng đội, Hồng Duy tung cú sút quyết đoán đưa bóng đi chệch khung thành Ngôi sao K.League.

  • Kết thúc hiệp 1, U22 Việt Nam và Ngôi sao K.League hòa 0-0.

    45': Sau cú sút phạt của Công Phượng đưa bóng trúng hàng rào bên phía Ngôi sao K.League, trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1 trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và Ngôi sao K.League. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 28
  • U22 Việt Nam chưa thể có bàn mở tỷ số nhưng thi đấu có đường nét trước Ngôi sao K.League, đặc biệt là những pha tấn công từ hai biên. Công Phượng tiếp tục là cầu thủ thi đấu nổi bật với những pha đi bóng và xử lý kỹ thuật trong hiệp đầu tiên.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 29
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa U22 Việt Nam và Ngôi sao K.League bắt đầu

    46': U22 Việt Nam có ít nhất 5 pha dứt điểm có thể chuyển thành bàn thắng nhưng đều không thành công. Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho thầy trò HLV Hữu Thắng. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 30
  • 46': Huấn luyện viên Hữu Thắng điều chỉnh đội hình khi đưa Văn Toàn và Trần Đình Trọng vào sân. Trong khi đó, Ngôi sao K.League thay tới 4 cầu thủ.

  • 50': Sau pha chuyền bóng ngược trở lại của Thanh Bình, hậu vệ Văn Thanh dứt điểm chìm góc hẹp khiến thủ môn Ngôi sao K.League phải vất vả cứu thua.

  • 54': Nhận đường chuyền của Văn Toàn, hậu vệ Văn Thanh dứt điểm góc gần nhưng thủ môn Ngôi sao K.League thêm lần nữa phải vất vả cứu thua.

  • 56': Sau tình huống phạt lỗi của Duy Mạnh, Ngôi sao K.League được hưởng quả phạt sát vạch cấm địa. Tuy nhiên, cú sút phạt của Ki Hun không vượt qua được hàng rào U22 Việt Nam.

  • 63': Huấn luyện viên Hữu Thắng điều chỉnh đội hình khi đưa Tuấn Anh vào sân thế chỗ của Công Phượng. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ 5 của U22 Việt Nam. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 31
  • 68': Huấn luyện viên Hữu Thắng tiếp tục điều chỉnh đội hình khi đưa Thanh Thịnh vào sân thế chỗ của Đoàn Văn Hậu. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ 6 của U22 Việt Nam.

  • Văn Toàn mở tỷ số cho U22 Việt Nam ở phút 70

    U22 Việt Nam tổ chức pha tấn công tốc độ. Sau khi bóng được đưa sang cánh phải, tiền đạo Văn Toàn dứt điểm góc hẹp làm tung lưới Ngôi sao K.League.

  • Pha sút xa rất nguy hiểm của Tuấn Anh.

  • 78': Ngôi sao K.League được hưởng quả phạt từ khoảng cách hơn 20 m. Tiền đạo Shin Wook sút phạt đưa bóng đi vọt xà khung thành thủ môn Minh Long.

  • Văn Toàn tỏa sáng sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở hiệp 2. Anh ghi điểm với huấn luyện viên Hữu Thắng cho vị trí tiền đạo bên cánh phải của U22 Việt Nam. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 32
  • 84': Huấn luyện viên Hữu Thắng điều chỉnh đội hình khi đưa Trần Văn Kiên vào sân thay Văn Thanh. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ 7 của U22 Việt Nam.

  • 86': Ngôi sao K.League được hưởng quả phạt chếch bên cánh phải. Kim Jin Su thực hiện cú đá thẳng về phía khung thành thủ môn Minh Long, nhưng bóng đi vọt xà.

  • 88': Sau khi vượt qua hậu vệ Ngôi sao K.League trong khu vực cấm địa, tiền đạo Văn Toàn lại không thể tung ra cú dứt điểm khi để cầu thủ đối phương phá bóng ngay trước mũi giầy. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran U22 VN vs Ngoi sao K.League anh 33
  • Kết thúc trận đấu, U22 Việt Nam thắng Ngôi sao K.League 1-0

    Bàn thắng duy nhất trong trận đấu được thực hiện bởi tiền đạo Văn Toàn - cầu thủ vào sân thay người ở đầu hiệp 2.

  • Cầu thủ U22 Việt Nam cảm ơn người hâm mộ

    Kết thúc trận đấu với các Ngôi sao K.League, cầu thủ U22 Việt Nam nắm tay nhau đi quanh sân cảm ơn người hâm mộ đã nhiệt tình cổ vũ. Video: Tiến Tuấn.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm