Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Việt Nam tập trên mặt cỏ nhân tạo với loại giày không phù hợp

Chiều 28/8, U22 Việt Nam tiếp tục tập luyện tại trung tâm PVF. Khác với buổi trước đó, các cầu thủ được ban huấn luyện yêu cầu tập trên mặt sân cỏ nhân tạo.

u22 viet nam anh 1
Đây cũng là mặt sân sẽ được nước chủ nhà Philippines sử dụng cho môn bóng đá nam ở SEA Games 2019 cuối năm. Mặt sân cỏ nhân tạo cần loại giày riêng biệt với loại đinh khác với giày thi đấu trên sân cỏ thật.
u22 viet nam anh 2
Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn sử dụng loại giày trên sân cỏ thật như trước đây. Phần tập trên mặt cỏ nhân tạo chỉ chiếm nửa buổi tập, giúp các cầu thủ làm quen. Sau đó, họ trở về mặt sân cũ tập chiến thuật.
u22 viet nam anh 3
Buổi tập của đội bắt đầu từ 17h. Nắng vẫn chưa tắt, khiến các cầu thủ cảm thấy khó chịu. Phần đầu buổi, cả đội tập các bài chạy khởi động như nâng cao đùi, đá gót chạm tay, tăng tốc đoạn ngắn.
u22 viet nam anh 4
Sau đó, các cầu thủ bước vào bài tập thể lực. Các chướng ngại vật được ban huấn luyện bày ra, để các cầu thủ lần lượt nhảy qua.
u22 viet nam anh 5
Trước khi bật cao đánh đầu vào vị trí yêu cầu, cầu thủ trượt mục tiêu sẽ bị phạt chống đẩy.
u22 viet nam anh 6
Không đủ dụng cụ tập luyện, ban huấn luyện tận dụng ghế ngồi. Các cầu thủ nhảy liên tục lên ghế trước khi đánh đầu.
u22 viet nam anh 7
Bài tập diễn ra với cường độ cao và liên tục. Các cầu thủ đôi khi thể hiện sự mệt mỏi, nhưng vẫn hoàn thành trọn giáo án của ban huấn luyện.
u22 viet nam anh 8
Huấn luyện viên Kim Han-yoon trực tiếp tham gia vào bài tập của các học trò. Ông ném bóng cho các cầu thủ đánh đầu.
u22 viet nam anh 9
Ở buổi tập này, hai cái tên Triệu Việt Hưng và Nguyễn Trọng Hùng vẫn chưa thể tập cùng đội. Họ dính chấn thương từ buổi tập trước, tới nay vẫn chỉ chạy nhẹ.
u22 viet nam anh 10
Sau quãng thời gian làm quen sân cỏ nhân tạo, các cầu thủ trở về sân cỏ tự nhiên tập chiến thuật, trước đó là bài đá ma lấy cảm giác bóng.
u22 viet nam anh 11
Ngày 29/8, U22 Việt Nam sẽ quay trở lại tập luyện. Đội cũng sẽ đón chào Bùi Tiến Dũng và Trương Văn Thái Quý khi 2 cầu thủ này đã xong nhiệm vụ cùng CLB Hà Nội ở AFC Cup.

Tiền vệ HAGL không hài lòng với bản thân dù được HLV Park triệu tập

Trong buổi tập đầu tiên vào chiều 27/8, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã có những chia sẻ về bản thân và đội bóng trước trận giao hữu với U22 Trung Quốc.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm