Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ HAGL không hài lòng với bản thân dù được HLV Park triệu tập

Trong buổi tập đầu tiên vào chiều 27/8, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã có những chia sẻ về bản thân và đội bóng trước trận giao hữu với U22 Trung Quốc.

Việt Hưng là một trong 27 cái tên được HLV Park điền tên vào danh sách tập trung của U22 Việt Nam lần này. Tuy vậy, cầu thủ thuộc biên chế HAGL cho hay anh vẫn không hài lòng với phong độ của bản thân ở V.League thời gian qua.

Bên cạnh đó, Việt Hưng tin anh sẽ phải cố gắng hơn nữa. Cầu thủ của U22 Việt Nam cũng đặt những mục tiêu cá nhân cho đợt tập trung lần này.

Anh cho hay: "Tôi sẽ cố gắng được ra sân trước Trung Quốc, có thể đá chính. Còn SEA Games là câu chuyện của tương lai, đến khi ấy sẽ biết danh sách cuối cùng".

Nói về đợt trận đấu sắp tới, Việt Hưng chia sẻ: "Đợt tập trung này để chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc. Nhiệm vụ lần này vẫn là rà soát lực lượng để chuẩn bị cho SEA Games. Chúng tôi chưa biết nhiều thông tin về đối thủ, nhưng sẽ tập luyện chăm chỉ để đối đầu U22 Trung Quốc".

u22 viet nam anh 1
Việt Hưng (phải) tập riêng trong buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam, chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc. Ảnh: Phúc Long.

Trong đợt tập trung lần này của U22 Việt Nam, các cầu thủ sẽ không làm việc nhiều với HLV Park Hang-seo. HLV người Hàn Quốc phải làm việc cùng tuyển quốc gia, chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup.

HLV Park sẽ trở lại U22 Việt Nam sau khi kết thúc trận đấu nói trên. Hiện tại, các cầu thủ U22 sẽ làm việc với HLV Kim Han-yoon. Chia sẻ về HLV Kim, Việt Hưng khẳng định không có sự khác biệt trong huấn luyện so với HLV Park. Bên cạnh đó, anh cùng nhiều đồng đội đã làm việc với HLV Kim, nên không gặp khó khăn gì với các huấn luyện của thầy Kim.

Thời gian qua, Triệu Việt Hưng là nhân tố quan trọng của U22 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Anh đá chính ở vòng loại U23 châu Á hồi tháng 3 và là một trong những trụ cột của HAGL. Mùa này, Việt Hưng đã thi đấu 16 trận, có cho bản thân 2 pha lập công.

Công Phượng có thể gặp khó vì kế hoạch mua sắm của STVV

Chân sút người Việt Nam được cho là sắp có thêm đối thủ cạnh tranh mới ở STVV, khi đội bóng Bỉ gần hoàn tất việc sở hữu hai mũi nhọn tấn công Steve de Ridder và Lee Seung-woo.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm