Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Việt Nam 'đóng cửa' trận giao hữu sau kỳ nghỉ Tết Kỷ Hợi

Ban huấn luyện U22 Việt Nam không muốn để lộ chiến thuật trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm U22 Đông Nam Á vào chiều 12/2 tại TP.HCM.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã gửi một thông báo với nội dung đảm bảo tính chuyên môn trước giải nên khán giả và báo chí không được dự trận đấu giữa CLB Sài Gòn với U22 Việt Nam. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào lúc 15h30 chiều nay 22/2/2019, mùng 8 Tết.

Nội dung ghi rõ: “Cụ thể, phóng viên báo chí sẽ ghi hình, chụp ảnh trong thời gian 2 đội khởi động và làm thủ tục trước trận đấu, sau đó phóng viên báo chí sẽ kết thúc hoạt động tác nghiệp và di chuyển ra khỏi phạm vi sân tập khi trận đấu bắt đầu”.

U22 Viet Nam,  U22 Dong Nam A,  CLB Sai Gon,  VFF,  giao huu,  giau bai,  Thai Lan,  Ton Duc Thang anh 1
Gặp CLB Sài Gòn là trận giao hữu thứ 5 của U22 Việt Nam. Ảnh: Zing.vn.

Trận giao hữu cuối cùng của U22 Việt Nam sẽ diễn ra tại sân cỏ nhân tạo của Trường đại học Tôn Đức Thắng (Quận 7, TP.HCM). Đây là bước kiểm nghiệm nhân sự, lối chơi cũng như làm quen với điều kiện thi đấu trên sân cỏ nhân tạo trước khi tham dự giải U22 Đông Nam Á ở Phnom Penh, Campuchia.

Báo chí sẽ chỉ được tác nghiệp trong thời gian hai đội bóng khởi động và lúc làm nghi thức thi đấu. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn sẽ có những trao đổi về kết quả của quá trình chuẩn bị, thuận lợi cũng như khó khăn trước khi lên đường thi đấu.

Lực lượng nòng cốt của U22 Việt Nam lần này là các cầu thủ trẻ lứa U20, VFF muốn có sự chuẩn bị dài hơi cho SEA Games diễn ra vào cuối năm. Những Quang Hải, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng sẽ không có tên trong thành phần U22 Việt Nam dự giải Đông Nam Á.

Ở giải đấu này, đại diện của Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Thái Lan, Philippines và Timor-Leste. Bảng B gồm có các đội Malaysia, Myanmar, Indonesia và chủ nhà Campuchia. Tất cả trận đấu đều diễn ra trên mặt cỏ nhân tạo của sân vận động Olympic từ ngày 17 đến 27/2/2019.

U22 Viet Nam,  U22 Dong Nam A,  CLB Sai Gon,  VFF,  giao huu,  giau bai,  Thai Lan,  Ton Duc Thang anh 2
Lịch thi đấu U22 Đông Nam Á 2019 tại Phnom Penh, Campuchia.

Học trò của ông Park Hang-seo yên ấm mùa Tết Kỷ Hợi

Được ông thầy Hàn Quốc gọi lên tuyển đã thay đổi hoàn toàn cái Tết Kỷ Hợi được dự báo là thiếu trước hụt sau của hậu vệ Ngô Tùng Quốc.


Lê Minh

Bạn có thể quan tâm