Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Việt Nam chưa xác định thời gian giao hữu với CLB Sài Gòn

Để chuẩn bị tham dự giải U22 Đông Nam Á 2019 tại Campuchia, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Sài Gòn tại TP.HCM.

Hơn nửa tháng tập trung với 4 trận giao hữu, đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sắp bước vào giai đoạn quyết định cho quá trình chuẩn bị. Theo lịch, U22 Việt Nam sẽ có mặt ở Campuchia từ ngày 15/2. Đó là ngày mà các đội bóng và quan chức có mặt theo quy định.

Kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội từ ngày 15/1 đến 3/2/2019, U22 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày mùng 4 Tết Kỷ Hợi. Tuy nhiên, địa điểm tập trung lần này sẽ là TP.HCM chứ không phải Hà Nội. Mục đích của việc di chuyển này giúp cầu thủ làm quen với thời tiết nắng nóng.

U22 Viet Nam,  U22 Dong Nam A,  Nguyen Quoc Tuan,  CLB Sai Gon,  san Thong Nhat,  Campuchia anh 1
HLV Nguyễn Quốc Tuấn lần đầu dẫn dắt một đội tuyển trẻ Việt Nam. Ảnh: Thế Anh.

Khí hậu ở TP.HCM có nhiều điểm giống thủ đô Phnom Penh của Campuchia, nơi diễn ra các trận đấu U22 Đông Nam Á. Bên cạnh đó, U22 Việt Nam có kế hoạch thi đấu giao hữu thêm một trận nữa trước khi di chuyển sang nước bạn. Đối thủ của họ dự kiến là CLB Sài Gòn.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, thời gian và địa điểm của trận đấu này chưa được xác định do thời gian hội quân của CLB Sài Gòn và kế hoạch trở lại sau Tết của đội khác với U22 Việt Nam. Khi lực lượng hai bên đều trở lại trạng thái thi đấu sau đợt nghỉ Tết, 2 đội sẽ ấn định thời gian.

Thêm một thông tin nữa là địa điểm trận đấu cũng đang được xem xét. Hiện tại, sân Thống Nhất đang thay mặt cỏ nên rất khó hoàn thành kịp 100% để đi vào hoạt động. Trao đổi với Zing.vn, giám đốc Trung tâm thể thao Thống Nhất cho biết rất khó để kịp phục vụ trận đấu giao hữu này.

U22 Viet Nam,  U22 Dong Nam A,  Nguyen Quoc Tuan,  CLB Sai Gon,  san Thong Nhat,  Campuchia anh 2
U22 Việt Nam có trận giao hữu cuối cùng trước khi đi Campuchia. Ảnh: Việt Hùng.

Một chi tiết nữa là mặt sân thi đấu ở U22 Đông Nam Á sẽ diễn ra trên mặt cỏ nhân tạo. U22 Việt Nam đã có quá trình tập trên cỏ nhân tạo ở Trung tâm đào tạo trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Việc phải di chuyển vào TP.HCM buộc họ phải tìm mặt sân khác để tập luyện và thi đấu.

Giải đấu diễn ra tại Campuchia từ ngày 17/2 tới ngày 27/2. 8 đội tuyển Đông Nam Á sẽ chia vào hai bảng đấu. Đội tuyển Việt Nam ở bảng A cùng với Thái Lan, Timor-Leste và Philippines.

Đội bóng Việt Nam đá giải với Tottenham và Atletico Madrid tại Hà Lan

Đội U15 PVF sẽ tham dự giải giao hữu Rotterdam Football Cup cùng với những tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu như Atletico Madrid, Tottenham... trên đất Hà Lan vào tháng 4 tới.


Tiến Dũng ra chợ cùng mẹ bán hết thịt lợn sáng 30 Tết Trên mạng xã hội, trung vệ của tuyển Việt Nam khoe khoảnh khắc giúp đỡ mẹ chuẩn bị đón Tết cổ truyền ở quê nhà.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm